Vali kéo màu trắng – Tôn mọi nét thời trang

Lại là câu chuyện về những chiếc vali kéo màu trắng tại Cửa Hàng Vali – Balo Vạn Phúc đây. Bạn có thích nghe vài điều thú vị về việc kéo chiếc vali nhựa màu trắng, thời thượng và sang trọng tại sân bay không?

Vali kéo màu trắng – Tôn mọi nét thời trang

Vali kéo màu trắng có gây phiền phức như bạn nghĩ?

Một vị khách đến mua vali tại Cửa Hàng Vali – Balo Vạn Phúc đã rất bất ngờ khi nhìn thấy chiếc vali kéo màu trắng size 20 đang trưng bày. Vị khách này chia sẻ rằng cô rất thích màu trắng, màu sữa, tuy nhiên chưa từng nghĩ đến việc sẽ mua chiếc vali màu trắng bao giờ. Bởi nhiều lý do như:

Vali kéo màu trắng sẽ dễ bị dơ

Màu trắng làm vali nhanh “kém sắc” và trông rất mất thẩm mỹ

Những khuyết điểm như vết trầy xước, ố vàng, bùn đất trên nền vỏ vali trắng sẽ rất dễ nhận thấy

Vali kéo màu trắng – Tôn mọi nét thời trang

Sử dụng một chiếc vali kéo trắng sẽ phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi thậm chí là làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng

Vali nhựa màu trắng tốt hơn bạn nghĩ nhiều

Thế nhưng vị khách này đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ sau khi chứng kiến quá trình “test sản phẩm” của nhân viên bán hàng trên chiếc vali vỏ màu trắng tuyệt đẹp. Kết quả là:

Vali kéo màu trắng làm từ chất liệu nhựa cao cấp và sơn chất lượng, an toàn nên lên màu rất chuẩn, lại hầu như không có hiện tượng bay màu theo thời gian.

>> Xem thêm: Mẫu vali du lịch “bạch tạng”

Bề mặt vỏ nhựa vali được phủ một lớp sơn bóng bảo vệ bên ngoài nên bùn đất không phải là vấn đề. Các vết bẩn trên bề mặt vali hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần lau bằng khăn giấy, đơn giản mà hiệu quả. Vali tăng cường khả năng chịu tác động vật lý nhờ chất liệu nhựa dẻo có vân nhân, vì vậy vỏ vali hiếm khi trầy xước và biến dạng.

Vali kéo màu trắng – Tôn mọi nét thời trang

Mẫu vali kéo nhựa màu trắng của Vạn Phúc có size 20 với khả năng chứa đựng tương đương các dòng vali nhựa size 20 thông thường, nhưng có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Thiết kế bo tròn 4 góc, bánh xe linh hoạt 360 độ, tay cầm chắc chắn là những chi tiết đảm bảo bạn dễ dàng điều khiển, kéo đẩy vali trên đường mà không sợ va đập vào chân hay chướng ngại vật.

Vali trắng – Nâng tầm thời trang cho mọi trang phục

Bạn cũng biết rồi đấy, một sản phẩm thời trang hay phụ kiện màu trắng thì sẽ hiếm khi lỗi thời hay kén chọn hoàn cảnh xuất hiện. Cùng với độ bền và độ mới theo thời gian, hẳn chiếc vali kéo trắng có thể làm bạn đồng hành với bạn trong mọi chuyến đi, mọi mùa, đến bất cứ đâu bạn thích.

Hơn nữa, hãy tin rằng sẽ rất ít người có dịp sở hữu mẫu vali kéo màu trắng. Điều này giúp bạn trông thời thượng và nổi bật hơn tại sân bay. Đồng thời, vẻ ngoài màu trắng sáng và khác biệt còn giúp chiếc vali hành lý của bạn dễ tìm thấy và hạn chế thất lạc tại khu gửi/ lấy hành lý.

Nếu bạn đang có ý định mua vali kéo du lịch thì hãy thử trải nghiệm cảm giác “tự tin tỏa sáng” với chiếc vali nhựa màu trắng thời thượng trong tay nhé. Đặc biệt, hiện nay mẫu vali nhựa dẻo màu trắng với vân nhân đẹp mắt tại Vạn Phúc vừa về, hàng có sẵn và đầy đủ size cho bạn chọn lựa đấy.
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty