Vali kéo bị rách có sửa lấy liền được không?

Nếu chẳng may sáng mai bay mà chiều nay bạn mới phát hiện chiếc vali kéo duy nhất của mình bị rách chỉ thì làm thế nào? Trong khi việc may vá chưa bao giờ là dễ dàng với bạn thì phải làm sao?

Đối diện với chiếc vali kéo bị rách đường chỉ may hay rách vải dây kéo bạn có nghĩ đến việc tự sửa tại nhà không? Nếu như là một chiếc balo hay túi xách tay thì việc tự may lại chỗ rách không quá phức tạp. Chỉ cần khéo léo một chút thì bạn cũng có thể tự sửa ngay tại nhà. Tuy nhiên với vali kéo thì lại khó khăn hơn nhiều. Vali kéo nhựa hay vải đều được bao bọc với các khung chắc chắn, các lớp vải rất dày, kể cả vải dây kéo vali. Dụng cụ may vá vải bình thường tỏ ra kém hiệu quả để may chất vải trên vali kéo. Hơn nữa, khi bay bạn sẽ phải nhồi nhét hành lý, đôi khi vali còn bị va đập, bị “mạnh tay” ở các địa hình gồ ghề không bằng phẳng. Lúc này nếu các đường may không chắc chắn khả năng hư hỏng lần nữa là rất cao. Vì thế mà nhiều người khuyên rằng nếu bạn muốn có một chiếc vali kéo đẹp mắt và bền bỉ để an tâm sử dụng suốt hành trình thì hãy sửa các lỗi hư hỏng từ nhỏ đến lớn tại địa chỉ bảo hành sửa chữa vali kéo chuyên nghiệp.

Vali kéo bị rách có sửa lấy liền được không?

Có thể bạn sẽ lo lắng về thời gian. Vì thường với những dịch vụ này, chiếc vali của bạn sẽ phải “xếp hàng” sau những khách hàng gửi vali sửa trước đó. Thông thường nhanh nhất cũng sẽ mất một buổi chờ lấy vali. Tuy nhiên, luôn có một giải pháp tuyệt vời cho mọi vấn đề của bạn. Trong trường hợp bạn cần sửa vali kéo rách vải gấp thì giải pháp là dịch vụ sửa chữa vali lấy liền Vạn Phúc.

Vali kéo bị rách có sửa lấy liền được không?

Bạn có biết đến các cửa hàng chụp hình thẻ lấy liền chứ? Tương tự như vậy, với Shop Vali – Balo Vạn Phúc bạn không mất quá nhiều thời gian vừa mang vali đến, vừa hẹn ngày đến lấy vali. Bạn chỉ việc chờ vài phút mà thôi. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian và “điều kiện” để mang vali đến cửa hàng có dịch vụ sửa chữa vali lấy liền thì bạn cũng có thể chọn dịch vụ sửa vali tận nhà. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, nêu vấn đề mà chiếc vali thân yêu của bạn đang gặp phải, cửa hàng sẽ cử người đến tận nhà bạn rồi mang về sửa chữa sau đó sẽ mang đến ngay cho bạn.

>> Xem thêm: Sửa vali kéo lấy liền – giao nhận tận nơi

    Vali kéo bị rách có sửa lấy liền được không?

    Vạn Phúc vốn được biết đến với sản phẩm đa dạng và dịch vụ bảo hành, sửa chữa vali uy tín. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, Vạn Phúc cung cấp thêm dịch vụ sửa vali lấy liền và sửa vali tại nhà chất lượng.
    Các vấn đề như: vali rách, bánh xe vali bị bong tróc lớp cao su, gãy bánh xe do va đập mạnh, bể nhựa, gãy, cong cần kéo… đều có thể được khắc phục chỉ trong 15 phút bởi bàn tay khéo léo của thợ sửa vali giàu kinh nghiệm. Đừng cho rằng làm nhanh là làm ẩu bạn nhé. Sửa vali lấy liền và tại nhà nhanh chóng, đảm bảo, nhiệt tình và giá phải chăng là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao tại Vạn Phúc.

    Đây là địa chỉ cung cấp toàn diện dịch vụ sửa chữa vali – balo – túi xách lấy liền đang rất được tín nhiệm tại quận Tân Bình nói riêng và TP. HCM nói chung. Cửa Hàng Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali lấy liền với đa dạng gói dịch vụ:

    • Thay khoá số 
    • Thay cần kéo vali 
    • Thay bánh xe
    • Thay các chân đế
    • Thay quai vali
    • Thay dây kéo vali

    Vali kéo bị rách có sửa lấy liền được không?

    Tất cả những gì bạn cần làm là liên hệ đến cửa hàng Sửa Vali – Balo Vạn Phúc. Dù vấn đề của chiếc vali là gì đi nữa, thì bạn vẫn sẽ có chiếc vali bền, đẹp như mới mà không phải mang nó ra đến cửa, không mất đến nửa ngày chờ đợi.

    SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

    • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
    • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
    • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
    • Website: www.balovanphuc.com
    Đánh giá
    This entry was posted in . Bookmark the permalink.
    Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty