Vali kéo bị hỏng thì làm gì?

Bạn đang hân hoan chuẩn bị cho chuyến du lịch đầy thú vị sắp tới thì chợt nhận ra chiếc vali kéo đã bị hỏng, lúc này bạn sẽ làm gì? Bạn nhanh chóng đi mua một chiếc vali kéo du lịch mới?

Dĩ nhiên việc mua vali kéo, vali du lịch rất dễ dàng, bạn có thể mua ở bất cứ quận huyện nào của Thành phố. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn rất thích chiếc vali cũ, sáng ngày mai là phải xuất phát hay bạn không còn ngân sách để mua một chiếc vali chất lượng thì sao? Đừng vội lo lắng bạn nhé. Bạn vẫn còn cách giải quyết hiệu quả – sửa vali kéo tại nhà.

Vali kéo bị hỏng thì làm gì?

Đúng rồi đấy, chúng ta đang nói đến việc sửa chữa vali du lịch. Vali của bạn hư hỏng chỗ nào sẽ sửa chữa chỗ đó. Bạn chưa biết cách sửa vali hư hỏng? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa một số lỗi thường gặp ở vali kéo du lịch nhé.

Sửa vali kéo tại nhà

Nếu bạn nhận ra chiếc vali của mình bị hư hỏng thì đừng vội vứt đi. Thử tự sửa vali kéo tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo có chiếc túi hành lý an toàn, thời trang. Hãy thử với những cách sửa chữa sau đây.

>> Xem thêm: Cách sửa vali du lịch hiệu quả là gì?

Sửa cần kéo vali

Cần kéo vali bị móp méo, gãy hay bị kẹt không kéo lên được là những vấn đề phổ biến khi sử dụng vali sau một thời gian dài. Trường hợp tay kéo vali bị lệch bạn có thể xử lý nhanh chóng bằng cách dùng búa hoặc vật cứng gõ nhẹ nhiều lần. Lưu ý là hãy gõ nhẹ để tránh làm cần kéo bị móp méo hay lệch nhiều hơn nhé. Nếu cần kéo có hiện tượng khó kéo, thì bạn có thể thử bôi một chút dầu trơn hoặc vaseline để làm cần kéo bớt ma sát.

Vali kéo bị hỏng thì làm gì?

Sửa dây khóa kéo bị hỏng

Tương tự như cách sửa vali kéo có cần kéo bị cứng, nếu dây kéo khóa vali bị kẹt, bạn có thể dùng son dưỡng môi hay vaseline bôi dọc theo “răng” của dây kéo khóa để giảm bớt ma sát. Trong trường hợp dây kéo không đan lại với nhau do bị lệch thì bạn hãy thử dùng kìm kéo chúng lại cho thẳng rồi sử dụng. Còn nếu con lăn dây kéo bị hỏng bạn có thể dùng kìm bấm vào để giúp con lăn chặt hơn. Lúc này hãy nhớ bấm nhẹ nếu không con lăn sẽ bị móp và khó di chuyển đấy. Ngoài ra, nếu tay kéo khóa vali bị rơi hay gãy bạn có thể dùng móc kẹp giấy hay móc khóa để thay thế tạm thời.

Sửa bánh xe bị hỏng

Bánh xe thường xảy ra hư hỏng, mòn bánh, bị lệch hay bánh không lăn. Trong những trường hợp bánh xe không xoay, bạn có thể dùng khăn giấy ướt lau sạch bùn đất và kiểm tra xem bánh xe có bị vật lạ cuốn vào cản trở hay không. Hoặc nếu bạn kéo hành lý và thấy vali bị loạng choạng thì có thể ốc trong bánh xe đã bị lỏng hoặc tuột, hãy kiểm tra và vặn lại ốc cho chắc chắn để sử dụng bình thường nhé.

Vali kéo bị hỏng thì làm gì?

Sửa vali bị rách

Nếu bạn dùng vali vải thì có thể sẽ gặp trường hợp vải vali bị rách do va chạm mạnh. Hoặc khá hi hữu là trường hợp vỏ vali nhựa bị vỡ. Lúc này bạn có thể dùng băng keo dán khu vực vỡ của vỏ nhựa lại. Còn đối với vali vải thì bạn có thể may chỗ rách bằng vải và kim chỉ. Dĩ nhiên đây chỉ là cách để bạn sửa vali tạm thời. Nếu vếch rách quá lớn thì bạn sẽ cần đến cách vá vali chuyên nghiệp hơn để đảm bảo chỗ rách chắc chắn.

Sửa vali kéo lấy liền ở đâu?

Hiện nay, tại Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị bảo hành, sửa chữa vali kéo, vali du lịch. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng đảm bảo chất lượng trước và sau sửa chữa. Trong số rất nhiều đơn vị thì Vạn Phúc luôn là cái tên hàng đầu được khách hàng ưu tiên tin tưởng.

Vali kéo bị hỏng thì làm gì?

Theo chia sẻ, Vạn Phúc đảm bảo nhiều tiêu chí:

  • Thời gian phản hồi, phục vụ và sửa chữa nhanh chóng
  • Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo, sửa chữa chất lượng
  • Có chính sách bảo hành sau sửa chữa uy tín
  • Bảng giá dịch vụ luôn cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi

Bạn đang cần sửa vali kéo lấy liền? Hãy liên hệ ngay với Vạn Phúc để kiểm chứng những thông tin trên, giúp “làm mới” chiếc vali du lịch của mình nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty