Vali hãng nào tốt, giá hợp lý, chất lượng cao tại Việt Nam?

Vali hãng nào tốt, giá rẻ và chất lượng cao? Đó là câu hỏi khó trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vali với hàng trăm mẫu mã, chủng loại. Hôm nay, Vạn Phúc sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lựa chọn vali phù hợp.

Muốn biết vali hãng nào tốt, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân

Vali dù mắc tiền và chất lượng cao đến mấy, nếu không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng thì đều không tốt. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân mình trước khi tìm hiểu vali hãng nào tốt. Một số câu hỏi bạn cần trả lời bao gồm:

  • Bạn thường đi du lịch/công tắc ngắn ngày hay dài ngày?
  • Bạn di chuyển bằng phương tiện nào?
  • Ngân sách mua vali của bạn là bao nhiêu?
  • Bạn thích vali có kiểu dáng độc đáo, thời trang hay đơn giản?
  • Bạn mua để sử dụng hay làm quà tặng?…

Sau khi bạn trả lời được những câu hỏi này, việc lựa chọn vali hãng nào tốt sẽ trở nên dễ dàng hơn. Phần tiếp theo, Vạn Phúc xin đưa ra bộ tiêu chí để bạn có thể chọn vali phù hợp.

Muốn biết vali hãng nào tốt, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân

Chất liệu – tiêu chí quan trọng nhất để xác định vali hãng nào tốt

Chất liệu là tiêu chí quan trọng nhất, được ví như “trái tim” của vali. Hiện tại, vali chủ yếu được tạo nên từ hai chất liệu: vải và nhựa. Mỗi chất liệu sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn sẽ tìm cho mình chất liệu phù hợp.

Vali vải thường được tạo nên bởi vải polyester hoặc vải pha sợi nilon tổng hợp, có trọng lượng nhẹ và khó rách. Do đó, vali vải thường nới rộng thêm được 5 cm, giúp chứa được nhiều vật dụng hơn. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai thích sự gọn nhẹ, đơn giản.

Tuy nhiên, nhược điểm của vali vải là khả năng chịu va đập kém. Nếu bạn có vật dụng dễ vỡ, hãy bọc chúng lại cẩn thận nếu dùng vali vải. Ngoài ra, vali vải còn dễ bị rạch, dẫn đến mất mát tài sản.

Chất liệu - tiêu chí quan trọng nhất để xác định vali hãng nào tốt

Vali nhựa phổ biến hơn, cấu tạo từ nhựa Polycarbonate, ABS hay PP. Ưu điểm của vali nhựa là khả năng chống va đập tốt, bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong. Ngoài ra, vali nhựa còn chống thấm nước tuyệt đối và nhiều mẫu mã, kiểu dáng thời trang hơn vali vải.

Điểm yếu của vali nhựa là khối lượng nặng hơn và dễ bị trầy xước. Tuy nhiên, một số dòng vali hiện đại đã khắc phục được điểm yếu này.

Bộ chuyển động – thước đo để biết vali hãng nào tốt

Là yếu tố thường ít được khách hàng để ý tới, bộ chuyển động chính là thước đo để xác định vali hãng nào tốt. Bộ chuyển động bao gồm bánh xe di chuyển và tay kéo vali.

Về bánh xe, vali gồm có 2 loại: 2 bánh xe và 4 bánh xe. Vali 2 bánh thích hợp di chuyển trên quãng đường ngắn, thẩm mỹ cao và tiện lợi. Trong khi đó, vali 4 bánh sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng trên quãng đường dài.

bộ chuyển động chính là thước đo để xác định vali hãng nào tốt. Bộ chuyển động bao gồm bánh xe di chuyển và tay kéo vali.

Một thành phần quan trọng nên sự êm ái trong chuyển động của vali chính là ốp bánh xe. Ốp bánh xe được chế tạo từ vật liệu có độ đàn hồi tốt sẽ giảm xóc, tăng độ bền cho bánh xe.

Tay kéo là bộ phận được sử dụng thường xuyên nhất của vali. Do đó, hãy đảm bảo chọn vali có tay kéo chắc chắn, được chế tạo từ thép không gỉ và dễ kéo ra kéo vô.

Giá cả và chế độ bảo hành

Đây là hai yếu tố song hành, quyết định vali hãng nào tốt, chất lượng có tương xứng với mức giá hay không. Trên thị trường, vali có rất nhiều mức giá: từ vài trăm ngàn đồng cho đến hàng chục triệu đồng. Do đó, để xác định vali tốt, cần xem xét tương quan giữa mức giá và chất lượng. Hãy chọn vali có mức giá hợp lý và chất lượng tốt, tránh chạy theo những sản phẩm quá mắc tiền.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành cũng là yếu tố cực kì quan trọng. Trong quá trình sử dụng, vali không thể tránh khỏi hư hỏng. Hãy chọn những hãng có chế độ bảo hành dài hạn bạn nhé!

Vali hãng nào tốt, giá rẻ, chất lượng ổn nhất hiện nay?

Hiện nay trên, có 3 mẫu vali đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam:

  • Vali Pumpkin: đây là mẫu vali giá rẻ, chỉ từ 300k nhưng chất lượng miễn chê. Vỏ vali cấu tạo bằng nhựa ABS chống xước, chịu va đập mạnh. Khối lượng vali nhẹ và dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, dây kéo vali thuộc “dạng xịn” từ thương hiệu HKK. Vali Pumpkin có kiểu dáng thời trang, chế độ bảo hành trọn đời và chính sách 1 đổi 1 miễn phí. 

Vali Pumpkin có kiểu dáng thời trang, chế độ bảo hành trọn đời và chính sách 1 đổi 1 miễn phí. 

  • Vali Sky Luggage: đây là thương hiệu made in Vietnam, chất lượng tốt. Vali có hệ thống bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, vali được chế tạo từ hợp kim nhôm không gỉ, bền bỉ với thời gian. Mức giá của vali Sky Luggage khoảng 1,5 triệu đồng.
  • Vali Xiaomi: chắc bạn không còn xa lạ với thương hiệu này. Vali Xiaomi sở hữu kiểu dáng hiện đại, độc đáo với những đường gân song song trên vỏ. Các đường gân này có tác dụng giảm bớt ma sát khi va chạm và góp phần tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Hiện sản phẩm có mức giá trung bình khoảng 1,5 triệu đồng.

Trên đây là bài viết giới thiệu vali hãng nào tốt và cách lựa chọn vali phù hợp. Hi vọng bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Vạn Phúc nhận hợp đồng sản xuất vali theo yêu cầu. Để hợp tác cùng Vạn Phúc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Mọi yêu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ:

Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty