Vali du lịch Đà Lạt mùa mưa cần có gì?

Mùa mưa vẫn còn chưa dứt, nếu bạn đang muốn đi du lịch Đà Lạt những ngày này thì hãy chuẩn bị thật kỹ hành lý cần thiết cho mùa mưa trong vali du lịch nhé.

Mùa mưa Đà Lạt bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 với những cơn mưa bất chợt thường xuất hiện vào buổi chiều kèm theo sương mù se lạnh. Du lịch mùa mưa Đà Lạt cũng có nhiều điều thú vị, đầu tiên nhất là sự lãng mạn hiếm thấy. Vì vậy, nếu không muốn bỏ lỡ Đà Lạt mùa mưa thì bạn hãy chuẩn bị hành trang thật phù hợp và bắt đầu chuyến đi ngay hôm nay nhé.

Vali du lịch Đà Lạt mùa mưa cần có gì?

Thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết

Bạn có thể dùng điện thoại để cập nhật tình hình thời tiết thật thường xuyên. Từ đó sắp xếp hành trình phù hợp, tránh di chuyển xa nơi ở vào những ngày có thể có mưa to. Nhằm tránh chuyến đi không vui trong khi có thể xảy ra các sự cố bất ngờ.

>> Xem thêm: Mẹo bảo vệ vali cưng khi đi du lịch mùa mưa

Chọn phương tiện di chuyển an toàn

Nếu lựa chọn di chuyển bằng phương tiện là ô tô hoặc xe máy thì bạn nên chắc chắn rằng phương tiện của mình thực sự an toàn. Bởi địa hình Đà Lạt vốn nhiều dốc, những ngày mưa sẽ càng khó đi xe hơn nữa. Trong trường hợp bạn không thường xuyên chạy xe thì tốt nhất nên bắt taxi cho an toàn bạn nhé.

Vali du lịch Đà Lạt mùa mưa cần có gì?

Tránh leo núi hay chèo thuyền vào ngày mưa

Mùa mưa thời tiết Đà Lạt thay đổi thất thường. Vì vậy bạn nên tránh những tour leo núi hay chèo thuyền ngày mưa để đảm bảo an toàn cho bản thân. Trong khi đó những ngày mưa, ngồi trong một quán cà phê ưa thích, ngắm mưa và nhâm nhi ly thức uống ưa thích là một cách tận hưởng Đà Lạt tuyệt vời đấy.

Chuẩn bị hành lý đi mưa trong vali du lịch

Hãy đảm bảo rằng trong vali du lịch của bạn có những món đồ hữu ích cho mùa mưa. Ô dù, áo mưa, giày đi mưa là các phụ kiện không thể thiếu, giày bệt, áo khoác mỏng và khăn quàng cổ cũng sẽ giúp chuyến đi của bạn ấm áp bất chấp mưa gió bên ngoài đấy.

Vali du lịch Đà Lạt mùa mưa cần có gì?

Sử dụng vali nhựa kéo

Mùa mưa Đà Lạt vốn thất thường và một chiếc vali nhựa kéo sẽ là giải pháp hoàn hảo cho chuyến đi. Chất liệu nhựa vừa chống thấm nước, bảo đảm hành lý không ướt mưa, vừa dễ lau chùi vệ sinh giúp vali của bạn trông vẫn sạch đẹp suốt hành trình.

>> Xem thêm: Vali nhựa – Giải pháp tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa mưa

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt mùa mưa này chưa? Xách vali du lịch lên và đi ngay hôm nay bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty