Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Diện trang phục đôi, mang giày đôi đã quá quen thuộc. Bạn có muốn thử gắn kết hơn, trông đẹp đôi hơn với nửa kia trong mọi chuyến đi không? Khoe với thế giới tình yêu của đôi bạn qua bộ vali kéo đôi nhé.

Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Vì sao nên sở hữu vali du lịch đôi?

Nếu bạn và người ấy đều là những người thường đi xa hay hay xê dịch mê khám phá thì hẳn ai cũng sở hữu chiếc vali kéo chất lượng đúng không. Vậy thì tại sao không nghĩ đến việc chọn mua hai chiếc vali chung combo để “đẹp đôi” hơn?

Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Khi bạn phải thường xuyên di chuyển, thì vali kéo là món đồ đôi vô cùng hữu ích. Thay vì mua quần áo hay phụ kiện cặp – những món chỉ thể hiện đầy đủ ý nghĩa khi 2 bạn đi cùng nhau, thì một cặp vali luôn thiết thực hơn rất nhiều về mặt công năng và cảm xúc.

Vali kéo cặp đôi sẽ nhắc đối phương về một người bạn tâm giao, một người đồng hành hoàn hảo, từ đó thắt chặt tình cảm của cả hai hơn.

Nếu hai bạn đi riêng cũng cảm thấy gần nhau khi đồng hành bên cạnh là vali chung cặp với người kia.

Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Nếu hai bạn đi chung, tay kéo hai chiếc vali “cặp đôi”, thì hẳn sẽ khiến nhiều người ghen tị vì cách khoe khéo người yêu cùng sở thích, cùng chí hướng đấy.

Cách mix vali đôi đẹp mà không “sến”

Có phải bạn đang băn khoăn về việc bị cho là “sến” và kém tinh tế khi kéo vali đôi với người yêu đúng không? Đừng lo bạn nhé, điều chỉ xảy ra khi bạn chọn không đúng mẫu vali mà thôi. Tương tự như quần áo đôi, nếu bạn biết cách kết hợp và biến hóa khéo léo, cả hai bạn sẽ có set đồ đôi cực bắt mắt đấy. Ví dụ như combo vali kéo size 20 inch cho nàng và size 24inch cho chàng chẳng hạn. Combo vali với 2 kích cỡ phù hợp cho đôi bạn, vừa khéo bổ sung cho nhau về mặt ngoại hình và khả năng hỗ trợ hành lý đúng không nào?

Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Địa điểm bán vali kéo đôi chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua vali kéo đôi đẹp và chất lượng tốt thì đừng bỏ qua Cửa Hàng Vạn Phúc bạn nhé. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp balo, vali, túi xách chất lượng cao với giá tại xưởng. Trong số các mặt hàng tại Vạn Phúc, Vali kéo luôn là sản phẩm bán chạy nhất bởi:

  • Nhiều mẫu mã, kích cỡ lựa chọn, sản phẩm mới cập nhật liên tục
  • Được bảo hành chất lượng uy tín
  • Khách hàng được thoải mái lựa chọn, test sản phẩm tại cửa hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn vui vẻ, tận tâm
  • Có thể đặt hàng qua hotline, fanpage hoặc website, giao hàng tận nơi nhanh chóng

Vali đôi cho cặp đôi thêm gắn kết

Mua vali đôi có được giảm giá không?

Tại Cửa Hàng Vali Vạn Phúc thường xuyên áp dụng chính sách “giá tại kho” dành cho Combo vali kéo size 20 và 24. Bạn có thể cập nhật thông tin tại Fanpage Vạn Phúc hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn sản phẩm đẹp giá tốt nhất nhé.

Ảnh: Các Combo vali 20 + 24 tại Vạn Phúc

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty