Tuyệt chiêu chọn túi bọc vali cho bạn

Trong quá trình di chuyển chắc chắn sẽ khiến vali bị sờn rách, bạc mầu thậm chí là hỏng hóc. Lúc này, bạn cần một chiếc túi bọc vali để bảo vệ người bạn đồng hành này. Nhưng chọn túi bọc vali thế nào cho đúng – bền – đẹp?

Bi kip chon bao trum vali

Kích thước

Mỗi vali có một kích thước khác nhau, bởi vậy trước khi mua túi bọc bạn hãy xác định kích thước chiếc vali của bạn là bao nhiêu nhé. Lựa chọn bao trùm vali quá chật hoặc quá rộng đều ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khả năng bảo vệ vali của bao trùm. Trên thị trường hiện nay, túi bọc vali chia thành 6 size cơ bản không co giãn, 3 size phổ biến là S, M, L với túi co giãn.  

  1. Túi bọc vali size 20′: 50cm x 35cm x 23cm
  2. Túi bọc vali size 22′: 55cm x 36cm x 22cm
  3. Túi bọc vali size 24′: 60cm x 40cm x 24cm
  4. Túi bọc vali size 26′: 64cm x 45cm x 30cm
  5. Túi bọc vali size 28′: 69cm x 51cm x 32cm
  6. Túi bọc vali size 30′: 74cm x 53cm x 33cm  

Bi kip chon bao trum vali

Nếu trong trường hợp khẩn cấp, bạn chưa thể nhớ chính xác kích thước vali thì bạn có thể chọn mua 1 chiếc túi bọc co giãn. Chúng có thể sử dụng được cho nhiều size khác nhau mà không cần lo quá chật hay quá rộng.

Chất liệu

Đối với vali nhựa thì khả năng trầy xước rất cao, vì vậy khi chọn túi bọc hãy ưu tiên những sản phẩm có khả năng chống xước, bụi và nước. Riêng với vali vải thì bạn có thể tham khảo loại vải bọc có khả năng chống nước hoặc chống rách trong quá trình di chuyển. Lựa chọn này nhằm giúp bảo vệ chiếc vali toàn diện và dễ dàng vệ sinh sau mỗi chuyến đi.

Bi kip chon bao trum vali

Kiểu dáng và màu sắc

Chọn bao trùm vali cũng tương tự như chọn vali. Nếu bạn là người trẻ tuổi và năng động, hãy chọn những chiếc túi bọc vali có kiểu cách bắt mắt và cá tính một chút. Còn nếu bạn làm việc văn phòng, thích sự sang trọng, lịch sự thì nên chọn những chiếc vali đơn giản và họa tiết cũng đơn giản. 

Thông thường bạn có thể chọn mua bao trùm ngay tại cửa hàng bạn mua vali, chúng thường được bán kèm vali các loại. Riêng tại cửa hàng Vạn Phúc, bạn sẽ được tặng miễn phí bao trùm khi mua vali vào những dịp khuyến mãi đấy. Mà các dịp này thì thường không hiếm tại Vạn Phúc. Truy cập website www.balovanphuc.com để cập nhật tình hình khuyến mãi – cơ hội nhận miễn phí bao trùm khi mua vali bạn nhé.a

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty