Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Thời gian gần đây, túi tote đang là món phụ kiện thời trang bất ly của nhiều cô gái, đặc biệt là những bạn nữ trẻ tuổi. Tại sao một chiếc túi có vẻ nhàm chán, một màu như vậy lại đang được ưa chuộng?

Túi tote là gì?

Bạn có thể hình dung túi tote là loại túi xách có kích thước khá lớn và có hai dây đeo song song nhau được may từ hai bên thành túi. Túi tote không chú trọng về các kiểu dáng phức tạp cầu kỳ mà chỉ được may theo hình vuông hoặc hình chữ nhật đơn giản theo đúng tinh thần tối giản của người Nhật. Chất liệu phổ biến nhất cho túi tote là được dùng để may túi tote là vải canvas (vải bố), vải nỉ mềm mại. 

Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Ngoài ra, túi không có ngăn kéo phụ mà chỉ bao gồm một ngăn kéo to nên sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích, giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn khi đi ra ngoài. Vì những lý do trên, dù đây là mẫu túi xách thời trang có kích thước lớn, chứa được nhiều đồ, nhưng lại có thể xếp lại gọn gàng khi không sử dụng.

Một yếu tố nữa khiến mẫu túi xách nữ này rất được bạn trẻ ưa chuộng đó là giá thành khá mềm. Trong khi bạn không phải tốn quá nhiều công sức để bảo quản hay mix trang phục.

Túi tote – item xu hướng thời trang “đa nhiệm”

Cho đến hôm nay, túi tote dường như trở thành hot trend và rất được giới trẻ ưa thích. Dù chỉ mới xuất hiện không lâu, nhưng mẫu túi xách thời trang nữ này xuất hiện trong hầu hết phong cách thường ngày của người trẻ Việt.

Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Túi tote có kiểu dáng đơn giản, gần như bạn có thể mix với bất cứ loại trang phục thường ngày nào. Nhưng lại đa dạng về họa tiết, bạn có thể chọn mẫu túi trơn, túi in slogan cho đến túi họa tiết độc đáo.

Cái “vi diệu” của túi tote là nó gần như có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, dịu dàng, nữ tính, hay phủi bụi đều mix được hết. Bạn có thể diện túi thời trang tote đi học, đi chơi, đi làm, đi dạo phố café…

Túi tote có những kiểu dáng nào?

Mặc dù không chú trọng nhiều đến hình dáng, nhưng túi tote chưa bao giờ nhàm chán, một màu cả. Bởi mẫu túi tote rất đa dạng về thiết kế.

Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Túi tote trơn màu

Những chiếc túi tote trơn màu được thiết kế với kiểu dáng không thể tối giản hơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Thường thì túi tote nữ mang phong cách nhẹ nhàng nên màu sắc phổ biến là trắng, be, nâu, đen,… – những gam màu trung tính, nhã nhặn. 

Túi tote in slogan

Túi tote in slogan ý nghĩa có thể giúp bạn gián tiếp thể hiện châm ngôn sống của mình. Ngoài là món phụ kiện thời trang, túi xách tote còn giúp truyền đạt và thể hiện cá tính thời trang của mình.

Túi tote in hình

Từ những hình vẽ chibi đơn giản cho đến những họa tiết độc đáo đều có thể xuất hiện trên chiếc túi tote in hình. Bạn chỉ cần diện một set đồ đơn giản thôi cũng đủ nổi bật với chiếc túi tote in hình này đấy nhé.

Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Túi tote kẻ sọc

Các họa tiết sọc caro, sọc dọc, sọc ngang,… sẽ không bao giờ lỗi mốt. Với một chiếc túi tote kẻ sọc, bạn có thể kết hợp cùng những set đồ nữ tính hay cá tính tùy thích.

Nếu bạn chưa có mẫu túi “thần thánh” này trong tủ đồ thì bạn nên sắm ngay một chiếc đi nhé. Bởi thật sự không có món phụ kiện thời trang nào “dễ tính” hơn túi tote nữa đâu. Cho dù bạn đang diện một set đồ “bụi bặm” hay “bánh bèo” cũng đều có thể tự tin kết hợp cùng túi tote đấy.

Túi tote có nhàm chán, một màu như nàng vẫn nghĩ không?

Xem thêm những mẫu túi xách thời trang, balo đẹp khác tại www.balovanphuc.com bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty