Tư vấn chọn mua balo máy ảnh cho dân chuyên nghiệp

Bên cạnh balo phượt thì những mẫu balo chuyên đựng máy ảnh cũng là lựa chọn tuyệt vời cho dân chuyên nghiệp. Để chọn được mẫu balo máy ảnh như ý: chất lượng và thời trang của không phải dễ. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn balo máy ảnh từ các nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Ngoài những chiếc balo chuyên dụng đựng đồ đạc, nếu bạn là người mê chụp ảnh và có một chiếc máy ảnh “xịn” thì một chiếc balo đựng máy ảnh là món đồ đáng đầu tư cho chuyến phượt đấy. Chiếc balo chuyên dụng có thể bảo vệ em máy ảnh của bạn an toàn trong mỗi cuộc hành trình. Nếu bạn đang dự định mua balo máy ảnh thì có thể tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để tìm được một người bạn ưng ý.

Với những bạn không có quá nhiều đồ, phụ kiện máy ảnh chẳng hạn như chỉ bao gồm 1 body và 1-2 lens thì có thể lựa chọn túi hoặc balo. Hiện nay, có rất nhiều túi từ nhiều hãng khác nhau, nhưng theo quan sát cá nhân của một phượt thủ chia sẻ thì túi của Lowepro và Crumpler là 2 hãng đáng đầu tư. Vì chỉ với 1 body và 1-2 lens thì khối lượng nhỏ, túi của Lowepro và Crumpler khá phù hợp. Nhiều tiền thì bạn có thể mua đồ xịn, không thì fake cũng được.

 Balo máy ảnh Lowepro

Cach chon balo may anh chuyen nghiep

Nếu lựa chọn đi du lịch ngắn ngày, bạn có thể lựa chọn mua balo 2 ngăn, với 1 ngăn đựng máy ảnh, 1 ngăn đựng quần áo. Còn nếu số body, lens kha khá thì bạn có thể chọn loại 2 quai như bình thường hoặc loại 1 quai đeo chéo mang nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính. Sản phẩm của Lowepro rất đa dạng, nhiều mẫu mã. Nếu bạn thích balo máy ảnh 1 quai thì sản phẩm của Lowepro, dòng Sling Bags là lựa chọn nên để mắt tới.

Balo máy ảnh Crumpler

Thương hiệu Crumpler thì có ưu điểm là rất nhiều màu. Dòng CompuTrekker thì đựng được nhiều đồ, Fastpack thì có hai ngăn, Kenline và Up-rise để được nhiều đồ giống như CompuTrekker, khá tiện dụng.

Cach chon balo may anh chuyen nghiep

Nếu bạn đã đầu tư một khoản không nhỏ cho em máy ảnh thì không có lý do gì để từ chối mua cho em ấy “áo giáp” là chiếc balo chuyện đựng máy ảnh đúng không nào? Ngoài chức năng bảo vệ máy ảnh, balo máy ảnh cũng giúp bạn thoải mái hơn về khoản di chuyển trong mỗi chuyến đi nữa đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty