Tư vấn cách chọn túi xách du lịch sử dụng lâu dài

Túi xách du lịch hư hỏng, túi lỗi mode hay túi không phù hợp nhu cầu sử dụng là những lý do phổ biến khiến chiếc túi xách du lịch của bạn không thể sử dụng lâu dài.

Ngày nay, túi xách du lịch vô cùng đa dạng. Bạn có nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên không phải bao giờ cũng dễ tìm được chiếc túi xách du lịch bền bỉ, đẹp mắt, phù hợp có thể gắn bó với bạn trong thời gian dài. Có nhiều lý do buộc bạn phải mua một chiếc túi xách du lịch mới dù chiếc cũ cũng vừa mua cách đó không lâu. Chẳng hạn như:

  • Túi xách cũ, bạc màu.
  • Túi bị hư, rách.
  • Túi không vừa vặn sử dụng cho các chuyến đi thường xuyên nhất.
  • Túi bị lỗi thời, không hợp với xu hướng thời trang mới.

Tư vấn cách chọn túi xách du lịch sử dụng lâu dài

Có thể thấy, việc chọn mua túi xách du lịch hiện nay cần xem xét nhiều hơn là các vấn đề thông thường như chọn túi xách vải hay túi xách tay da, nên chọn túi xách du lịch kích thước thế nào… Vậy nên làm gì để mua được túi xách du lịch bền đẹp, tiết kiệm và an tâm sử dụng lâu dài?

Mua túi làm từ chất liệu cao cấp

Chất liệu của chiếc túi xách tay du lịch ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tuổi thọ của nó. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc túi du lịch đẹp sang trọng và có độ bền cao thì hãy chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp.

Lựa chọn size túi cho từng chuyến đi

Túi xách tay du lịch được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng thời gian di chuyển của từng chuyến đi. Đối với những ai có nhu cầu đi du lịch ngắn ngày (từ 2 đến 3 ngày) thì nên mua túi xách cỡ nhỏ. Với người thường đi du lịch dài ngày (từ 1 tuần lễ trở lên), thì một chiếc túi xách size lớn được trang bị thêm cần kéo sẽ giúp chuyến đi nhẹ nhàng thoải mái.

Tư vấn cách chọn túi xách du lịch sử dụng lâu dài

Tìm túi xách hợp với xu hướng thời trang của bạn

Đầu tiên hãy nhớ đừng chạy theo xu hướng thời trang của thị trường nếu bạn muốn sử dụng túi du lịch dài lâu. Vì xu hướng thị trường rất nhanh thay đổi, theo mùa thậm chí là theo tháng. Thay vào đó, hãy tìm một chiếc túi phù hợp với phong cách thời trang chủ đạo của bạn. Điều này giúp chiếc túi luôn hợp với quần áo bạn diện. Chỉ cần phù hợp là đủ để có một nét phong cách riêng biệt và đẹp mắt.

>> Xem thêm: Cách bảo quản túi xách du lịch bền bỉ đẹp mắt dài lâu

Chọn màu túi du lịch phù hợp với bạn

Tùy vào sở thích và màu sắc chủ đạo trong tủ quần áo mà lựa chọn chiếc túi mang màu sắc tương ứng. Điều này cho phép bạn kết hợp túi dễ dàng hơn. Nếu không thì bạn có thể chọn những chiếc túi xách du lịch có màu trầm hay trung tính, để kết hợp thoải mái với trang phục màu sắc bất kỳ.

Tư vấn cách chọn túi xách du lịch sử dụng lâu dài

Mua túi có bảo hành

Một chiếc túi xách được bảo hành giúp đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn. Bạn vừa an tâm về chất lượng sản phẩm, vừa được hỗ trợ sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm trong trường hợp xảy ra sự cố nằm trong khung quy định.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty