Top xu hướng túi xách nổi bật nhất 2019

Trong Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2019 vừa qua, các tín đồ thời trang đã được cập nhật những xu hướng túi xách sẽ lên ngôi vào năm 2019. 

Những chiếc túi xách dưới đây có thể lạ mắt nhưng hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trong thế giới thời trang vào năm 2019 đấy.

Túi hình khối trụ

Những chiếc túi hình khối trụ đã lên ngôi vào đầm năm 2018. Và năm sau, những chiếc túi này vẫn chưa hết hot.  Nhiều chuyên gia dự đoán bạn sẽ thấy những chiếc túi này xuất hiện nhiều hơn trên đường oho61 vào năm sau đấy. 

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Túi hình khối hộp vuông

Cũng thịnh hành từ đầu năm 2018 đến nay, những chiếc hình khối hộp vuông không còn xa lạ với tín đồ thời trang nữa. Ưu điểm của túi xách hộp vuông là có thể bảo vệ tốt đồ đạc bên trong.

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám đã thiết kế các mẫu túi xách khối hộp vuông riêng để làm hài lòng tín đồ của mình. “Nhà mốt” Louis Vuitton, Fendi… mang đến mẫu thiết kế như một chiếc túi hành lý thu nhỏ. Trong khi Versace hay Roksanda lại có kiểu dáng đơn giản nhưng vuông vức và cứng cáp hơn.

Túi tua rua 

Cho đến nay, những chiếc túi xách tua rua cá tính vẫn được đặc biệt được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích phong cách du mục, hoài cổ hay bụi bặm một chút. Bạn có thể nhìn thấy sự biến hóa của họa tiết tua rua qua hàng loại sản phẩm túi xách tua rua đủ kiểu đang thịnh hành.

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Túi xách đan móc

Bằng kiểu dáng lạ mắt, vừa nữ tính lại vừa cá tính, những chiếc túi xách đan móc được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2019. Chi tiết đan móc tạo cảm giác thoải mái cho người mang như đang giữa chuyến nghỉ dưỡng tại một bãi biển xinh đẹp nào đó. Cùng với đó, bạn có thể vô tự đựng đồ mà không lo bị rơi ra ngoài, kể cả những vật dụng nhỏ nhờ đường đan khéo léo.

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Túi xuyên thấu

Cơn bão túi xuyên thấu hình thành từ giữa năm 2018 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người dự đoán nó vẫn sẽ làm khuấy đảo thị trường phụ kiện thời trang trong năm 2019. Ưu điểm của túi xuyên thấu là phối đồ dễ dàng, vì không màu nên phù hợp với mọi màu sắc quần áo khác nhau.

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Túi đeo chéo tiện lợi

Những mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn tiện lợi nổi lên từ giữa năm nay nhưng một món phụ kiện thời trang đường phố, được cả nam lẫn nữ ưa chuộng. Với ưu điểm không thể phủ nhận là tính tiện lợi, các nhà mốt sẽ còn tiếp tục làm nàng mê mệt túi đeo chéo bằng kiểu dáng mới lạ và sáng tạo hơn trong năm tới đấy.

Xu huong tui xach thoi trang 2019

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty