Top vali kéo nhựa màu “ngọt mà không sến”

Nếu bạn yêu thích những chiếc vali kéo nhựa màu tươi sáng, ngọt ngào nhưng lo ngại “bị sến” thì hãy thử vali kéo màu pastel nhẹ nhàng, tươi tắn và tinh tế của Vạn Phúc.

Top vali kéo nhựa màu “ngọt mà không sến”

Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ chuyên sản xuất – cung cấp – sửa vali kéo uy tín hàng đầu thị trường TP. HCM. Vạn phúc ghi điểm với đông đảo khách hàng nhờ những sản phẩm vali kéo chất lượng cao trên một bảng màu vô cùng ấn tượng. Điều đặc biệt trong bảng màu vali kéo Vạn Phúc là cho phép bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách sở thích. Chỉ với một màu hồng, Cửa Hàng Vạn Phúc có rất nhiều sắc độ khác nhau mang đến cảm xúc thị giác khác nhau. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn màu sắc vali nhựa theo đúng sở thích, thể hiện cá tính thời trang một cách độc đáo, sáng tạo và không lo đụng hàng.

Top vali kéo nhựa màu “ngọt mà không sến”

Chẳng hạn, nếu bạn ưa thích tông màu ngọt ngào nữ tính nhưng không thích vẻ ngoài “sến” như gam màu hồng truyền thống thì Vạn Phúc cũng có thể “chiều lòng” bạn với những tông pastel dịu ngọt mà tinh tế.

>> Xem thêm: Vì sao nên chọn mua vali kéo nhựa PP?

Hay bạn ưa thích màu xanh nhưng không thích bị “đụng hàng” tại sân bay, cũng không thích trở nên quá nổi bật như màu xanh lá cây thông thường? Vậy thì Vạn Phúc có thể cho bạn thoải mái chọn giữa các gam xanh pastel ngọt ngào, trẻ trung và tươi mát.

Top vali kéo nhựa màu “ngọt mà không sến”

Vali tươi sáng có nhanh phai màu không? Bằng việc lựa chọn chất liệu cao cấp và kỹ thuật gia công hiện đại, những chiếc vali kéo nhựa sáng màu tại Vạn Phúc luôn bền bỉ và bền màu cùng thời gian. Điều này đã được kiểm chứng bằng những đánh giá của khách hàng cũ và được Cửa hàng cam kết bằng chính sách bảo hành dài hạn.

Top vali kéo nhựa màu “ngọt mà không sến”

Với mức giá phải chăng, chất lượng sản phẩm được kiểm định, chính sách bảo hành uy tín, những mẫu vali kéo nhựa màu sắc tuyệt vời tại Cửa Hàng Vạn Phúc là lựa chọn lý tưởng cho nàng yêu thích cái đẹp trên mọi cung đường “xê dịch”.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty