Top mẫu vali kéo xách tay lên máy bay tiện nhất hiện nay

Bạn muốn chọn chiếc vali kéo nhỏ đẹp và bền bỉ phù hợp để xách tay lên máy bay? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách chọn cũng như các mẫu vali kéo xách tay tiện nhất hiện nay nhé.

Cách chọn vali kéo xách tay tốt

Khi chọn vali kéo xách tay, trọng lượng, độ bền và sự tiện dụng là 3 tiêu chí quan trọng nhất. 

Trọng lượng

Tương tự như các kích cỡ vali kéo khác, vali kéo xách tay cũng được làm bằng chất liệu cứng và mềm là 2 loại phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, vali khung cứng có độ bền cao hơn, còn loại vali khóa kéo có sức chứa nhiều hơn. Điều này đến từ đặc điểm của chất liệu. 

Top mẫu vali kéo xách tay lên máy bay tiện nhất hiện nay

Sản phẩm vali khung cứng thường được làm từ polycarbonate và nhôm sẽ có độ bền cao, chống va đập tốt. Tuy nhiên nhược điểm của vali xách tay khung cứng là có trọng lượng khá nặng, khoảng 3 – 4kg. Khi chọn dùng loại vali xách tay này, bạn phải xác định là không gian và sức chứa hành lý của mình có thể bị thu hẹp đấy. Còn với vali khóa kéo thì có khoang chứa rộng, diện tích bên trong cũng có thể cơi nới ít nhiều. Ngoài ra, trọng lượng cũng khác nhẹ trong khi độ bền vẫn được đảm bảo.

Loại thứ 2 là vali kéo xách tay vải mềm. Đây là loại có trọng lượng nhẹ nhất, thường chỉ bằng hoặc dưới 2.5 kg, rất thích hợp để xách tay lên máy bay. Trọng lượng vali nhẹ là do được làm bằng polyester, nylon,… Tuy nhiên, về cơ bản do làm từ vải nên loại vali kéo này không có khả năng chịu va đập quá tốt như vali khung cứng.

Sự tiện lợi

Nếu bạn thường xuyên xách tay hành lý ngoài chọn chiếc vali có trọng lượng nhẹ, bạn cũng nên chọn loại vali có ngăn trước tiện dụng. Các ngăn nhỏ xung quanh hay ngăn trước vali sẽ giúp bạn lấy đồ dễ dàng hơn. Hiện nay, có hai loại ngăn nhỏ tiện dụng là loại có thể lấy đồ từ phía trước và loại vừa có túi trước vừa có túi bên. Nếu chọn vali kéo xách tay có túi mở trước thì bạn nên chọn vali của các hãng Sanko, Hideo, Stratic,…

Bên cạnh đó, Vạn Phúc gợi ý cho bạn là các mẫu vali vải mềm thường mở một hướng nên khi bạn sắp xếp hành lý gọn gàng thì rất dễ lấy ra trong một không gian nhỏ. Ngoài ra, vali vải mềm cũng thường có ngăn ngoài rất dễ lấy đồ.

Top mẫu vali kéo xách tay lên máy bay tiện nhất hiện nay

Độ bền

Bánh xe của vali kéo xách tay cần độ bền và kéo êm hơn hẳn những chiếc vali kéo khác. Vì bạn sẽ phải thường xuyên kéo chiếc vali nhỏ này bên mình, thậm chí là lên máy bay. Những chiếc bánh xe êm, không phát ra tiếng ồn, có thể sử dụng trên mặt đường lồi lõm là lựa chọn tốt nhất. Nếu là vali kéo xách tay thì tốt nhất bạn nên chọn loại có 4 bánh xe. Vì loại này sẽ giữ thăng bằng tốt hơn, cũng có thể kéo nghiêng, đẩy thẳng linh hoạt, giúp bạn giảm lực khi di chuyển cùng vali.

Top vali kéo xách tay lên máy bay tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những chiếc vali kéo nhỏ xách tay tốt đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé.

Shalla Vali Nhựa 20 inch Shalla Kitty

Thiết kế trẻ trung, các chi tiết được thiết kế và đặt riêng từ Jinwon Đài Loan, bánh xe xoay 360 độ, tay kéo hợp kim không gỉ có thể kéo và gấp đơn giản, có quai xách ngang hỗ trợ là những ưu điểm của chiếc vali kéo họa tiết kitty dễ thương này. Vali có thể chứa tốt đa lên tới 10kg, cho bạn chuyến du lịch 3-4 ngày thoải mái.

Eddas Vali Nhựa Cao Cấp Eddas EA101

Vali có ưu điểm: được làm từ nhựa ABS cứng, dễ dàng lau chùi, khó trầy xước, được bọc 4 góc bằng nhựa chống va đập, bên trong được lót bằng lớp vải dù chống nước , cần kéo làm bằng hợp kim chắc chắn, có 2 quai xách 2 bên, khóa số 3 dial lock an toàn.

Pack n Go Vali Thời Trang Pack n Go 120 Size 20

Mẫu vali kéo xách tay này ngoài nổi bật với thiết kế cá tính, khó nhầm lẫn, còn được làm từ chất liệu Polycarbonate đàn hồi, chống thấm nước, hạn chế va đập, chịu lực và chịu nhiệt cao, 4 bánh xoay dễ dàng, cần kéo dễ xếp gọn, kết hợp với quai xách cho bạn dễ mang vác. 

Top mẫu vali kéo xách tay lên máy bay tiện nhất hiện nay

Rimowa Vali Kéo Rimowa Cabin Size 20

Thiết kế vali thông minh khi có móc nhỏ phía trước để bạn có thể treo túi xách tiện lợi. Hơn hết, khả năng chống trầy chống va đập của chiếc Rimowa này được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể xách với tay cần bên hông, di chuyển đặt để mà không lo trầy xước vì chân nhựa bên cạnh.

Lock & Lock Vali Du Lịch Lock&Lock Travel Zone

Vali của Lock & Lock luôn nổi tiếng với độ bền cao cùng thiết kế thông minh. Mẫu vali này còn có bánh xe PU không gây tiếng động quá lớn, xoay 360 độ, thanh kéo bằng nhôm chắc tay mà vẫn dễ dàng điều chỉnh. Đồng thời, nếu thường xuyên xách tay hành lý có giá trị cao trong hành lý, bạn nên chọn chiếc vali này. Vì nó có khóa số TSA (tổ chức Quản lý An Ninh Hoa Kỳ) đảm bảo an toàn tuyệt đối, ngăn chứa đồ bên trong chia làm 2 tiện dụng (cả hai ngăn đều có dây đai chữ X để giữ hành lý chắc chắn). 

Macat Vali Xách Tay Doanh Nhân Macat BY15 X

Đây là mẫu vali kéo xách tay dành cho doanh nhân với vẻ ngoài sang trọng, quai xách giả da cổ điển. Vali có ngăn laptop 14 inch và 2 ngăn kẹp hông tiện lợi.

Trip Vali Cao Cấp Trip PC911

Trip Vali Cao Cấp Trip PC911 có 2 lớp chống rạch, mã khóa thiết kế âm theo tiêu chuẩn TSA, cần kéo vali chắc chắn, có thể chịu được trọng lực của một người mà không bị gãy.

Top mẫu vali kéo xách tay lên máy bay tiện nhất hiện nay

Macat Vali Du Lịch Macat M19BC_New Fashion

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali vải xách tay nhẹ và chứa được nhiều đồ lên máy bay thì nên chọn mẫu này nhé. 

Venda Vali Vải Kamiliant Venda TSA

Mẫu vali này được làm bằng vải dù chống thấm nước với  thiết kế sang trọng, 2 ngăn ngoài tiện lợi, 2 quai cầm ở trên và bên, đều được đệm, không gian chứa đồ có khả năng mở rộng. Đây là mẫu vali xách tay thích hợp cho những chuyến du lịch tầm trung.

Trip Vali Du Lịch Trip P11 size 50

Trip Vali Du Lịch Trip P11 size 50 có 2 ngăn chứa lớn, và ngăn phụ nhỏ với dây đai chữ X, bánh xe xoay 360 độ được làm bằng cao su thiên nhiên giảm hao mòn và tiếng ồn khi di chuyển, khóa có tính năng chống dò mã số với 3 bánh răng chắc chắn. Đây là mẫu vali xách tay thích hợp cho những chuyến đi dài ngày di chuyển nhiều.

Xem thêm những mẫu vali kéo xách tay tốt khác tại www.balovanphuc.com bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty