Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

Nếu bạn chưa biết nên diện phụ kiện gì thời trang mà vẫn tiện dụng cho mùa hè thì hãy tham khảo top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024 sau đây.

1. Túi xách da đeo chéo BOTT

Túi xách da đeo chéo đến từ thương hiệu BOTT – một trong những thương hiệu túi xách nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu túi này mang nhiều ưu điểm nổi bật như:Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024 Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

  • Chất liệu: Túi được làm từ da bò thật đem lại độ bền vượt trội và vẻ ngoài sang trọng.
  • Kích thước tiện dụng: Kích thước 18x 6×12 cm vừa đủ rộng để thoải mái cất giữ các vật dụng cần thiết, nhưng vẫn gọn gàng, dễ dàng mang theo bên người.
  • Thiết kế đa dụng: Bên trong túi có một ngăn chính rộng rãi có lót da bên trong. Ngoài ra, còn được trang bị một móc treo chìa khóa hoặc một ví nhỏ tiện ích. Đặc biệt, dây đeo có thể điều chỉnh độ dài, cho phép linh hoạt sử dụng đeo chéo, đeo vai hoặc cầm tay tùy ý.
  • Phù hợp mọi hoạt động: Với thiết kế đa năng, mẫu túi xách da đeo chéo này có thể chứa đựng đa dạng các vật dụng như điện thoại, tiền, thẻ, sạc, chìa khóa, đồ mỹ phẩm… rất thích hợp cho các hoạt động như đi chơi, du lịch hay đi làm.

2. Túi đeo chéo da mềm JAY

Dòng túi đeo chéo JAY được làm hoàn toàn từ da thật mềm mại và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mẫu túi đeo chéo da mềm JAY sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

  • Chất liệu: Túi được làm từ da bò thật mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và độ bền cao.
  • Kích thước: Túi có kích thước 24×10.5×15 cm, vừa đủ để mang theo những vật dụng cần thiết hằng ngày.
  • Thiết kế bên trong: Bên trong túi có lớp lót vải êm ái và dễ vệ sinh, 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn khóa kéo tiện lợi, 1 ngăn đựng điện thoại, 1 ngăn đựng thẻ và 1 móc treo chìa khóa.
  • Công năng: Với thiết kế đa năng, chiếc túi JAY phù hợp cho mọi hoạt động hằng ngày, từ đi chơi, đi chợ đến đi làm.

3. Túi đeo chéo đi chơi VUI

Chiếc túi VUI được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rạng rỡ và nụ cười ngọt ngào của phái đẹp. Thiết kế nhỏ xinh toát lên vẻ tinh tế, yêu kiều. Một điểm đáng chú ý trong thiết kế của VUI là phần quai túi có thể tháo rời dễ dàng nhờ cơ chế cúc bấm bên trong túi. Mẫu túi xách da đeo chéo hot này giúp túi trở nên tinh tế và gọn gàng hơn.

Bởi vì các chi tiết kỹ thuật được ẩn kín bên trong, mang lại vẻ ngoài trang nhã, không rườm rà. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thanh tao và tính năng tiện dụng, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của các nghệ nhân da. Chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn yêu thích sự tinh tế và nữ tính.

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

4. Túi xách da đeo chéo XÍU ZICZAC

XÍU ZICZAC được sản xuất từ những chất liệu da thật và họa tiết truyền thống, mang đến vẻ đẹp cổ điển. K hông phải là một bước đột phá, nhưng lại thể hiện sự bền bỉ, dai dẳng. Sản phẩm vẫn giữ nguyên những DNA đặc trưng của các sản phẩm da có khả năng biến hóa linh hoạt với quai xách tay và sợi dây đeo có thể điều chỉnh độ dài.

>> Xem thêm: Review 7 chất làm sạch đồ da tốt nhất năm 2024

Sự kết hợp giữa thiết kế mới mẻ và những đặc trưng truyền thống của thương hiệu tạo nên nét độc đáo cho mẫu túi xách da đeo chéo ZICZAC. Đây có thể coi là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn muốn gìn giữ những giá trị cổ điển.

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

5. Túi xách da đeo chéo PONY EM

Pony Em mang vẻ đẹp của sự tối giản với độ cong nhẹ như nụ cười mỉm của chiếc túi da đeo chéo là điểm nhấn riêng, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Pony Em đạt điểm tối đa về 3 khía cạnh: Độ cảm, Sức chứa và Linh hoạt. Với chất liệu Da Bò Lớp Một, mềm mại và óng dẻo, Pony Em đem lại cảm giác dịu êm.

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

Top mẫu túi xách da đeo chéo thịnh hành nhất mùa hè 2024

Nhờ thiết kế tinh tế, lược bỏ chi tiết chiếm diện tích bên trong, Pony Em sở hữu một sức chứa đáng gờm, đựng được nhiều đồ hơn những chiếc túi cùng cỡ. Thiết kế thân cong nhẹ nhàng và dây đeo bản to cá tính, Pony Em linh hoạt, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng như đi chơi, đi tiệc hay đi làm. Nhìn tổng thể, Pony Em là một sản phẩm mang đến sự cân bằng giữa tinh tế và chức năng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Nếu bạn đã sở hữu được mẫu túi xách da đeo chéo hot này thì hãy phục hồi và chăm sóc tại spa chuyên nghiệp, sẵn sàng cho chuyến đi nhiều màu sắc. Đến Cửa Hàng Vạn Phúc để các thợ túi xách chuyên nghiệp khắc phục bất kỳ hư hỏng nào trên món phụ kiện thời thượng.

Vạn Phúc được biết đến là địa chỉ sửa túi xách uy tín hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

  • Địa chỉ: 1158- 160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty