Top balo đi học gọn nhẹ hợp thời trang

Balo đi học kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng và hợp thời trang sẽ giúp các bé hứng thú hơn với việc mang balo đi học mỗi ngày.

Một số nghiên cứu cho thấy, việc chọn cặp sách không phù hợp có thể là nguyên nhân gây đau lưng và ảnh hưởng đến cột sống của học sinh. Vì balo là món đồ các bạn học sinh phải mang trên lưng mỗi ngày. Trong khi tuổi của các bạn học sinh là độ tuổi đang phát triển và hoàn thiện cơ thế – thời điểm dễ tổn thương nhất. Ngoài tiêu chí thời trang và sở thích, thì trọng lượng, kích thước và thiết kế balo thời trang là những yếu tố quyết định balo học sinh có gọn nhẹ và an toàn cho trẻ hay không.

Tiêu chí chọn mua balo học sinh 

Top balo đi học gọn nhẹ hợp thời trang

Kích cỡ

Balo đi học cỡ lớn giúp học sinh chứa được nhiều vật dụng. Tuy nhiên, nếu balo cỡ quá lớn, quá nặng sẽ dễ làm các bạn nhỏ bị đau lưng, lâu ngày có thể ảnh hưởng đến cột sống. Còn khi balo quá nhỏ thì sẽ không thể đựng hết sách vở, làm tài liệu bị nhăn nhàu. Khi chọn balo, tốt nhất là bạn nên chọn balo có cỡ phù hợp với nhu cầu đựng đồ dùng và tương xứng với tầm vóc cơ thể.

>> Xem thêm: Cách chọn mua balo phù hợp cho từng vóc dáng

Trọng lượng

Tương tự như kích cỡ, hãy ưu tiên chọn những mẫu balo đi học có trọng lượng nhẹ. Điều này giúp các giảm áp lực cho vai và cột sống. Việc sắp xếp quá nhiều, balo quá nặng có thể làm lệch trọng tâm và tăng áp lực lên lưng của học sinh.

Top balo đi học gọn nhẹ hợp thời trang

Thiết kế

Thiết kế các ngăn và quai đeo là 2 tiêu chí quan trọng. Quai đeo của cặp sách nên chọn loại bản rộng, thiết kế đệm hoặc da mềm để chắc chắn và không đau vai. Ngoài ra, chiều dài của dây đeo cũng cần cho phép điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng của trẻ. Một lưu ý là bạn nên cố định phần dây đai này cho trẻ sau khi mua balo thời trang cho học sinh, giúp dây không bị lỏng hay chảy xệ trong quá trình trẻ di chuyển.

Mua hàng chất lượng

Đồ dùng cho trẻ em có thể không quá đẹp hay quá thời trang, nhưng nhất định phải tốt. Vì các vật dụng của trẻ đều có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Hãy chọn mua balo học sinh ở những cửa hàng uy tín, chọn sản phẩm chất lượng tốt chứ đừng ham mua balo học sinh giá rẻ để tránh tiền mất tật mang.

Top balo đi học gọn nhẹ hợp thời trang

Cửa Hàng Vạn Phúc gợi ý những mẫu balo đi học gọn nhẹ và hợp thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top balo đi học gọn nhẹ hợp thời trang

  • Balo AGVA Metropolitan 15.6″ LTB356BLUE M Blue
  • Balo học sinh Mikkor Edwin 
  • Balo Simplecarry E-City 2 M Black
  • Balo Mikkor The Kalino M Red
  • Balo AGVA Stella 13.3″ -LTB351DENIMBLUE M Blue
  • Balo Tomtoc A71-D01B03 Unisex travel Macbook 15″ S Turquoise

Sửa balo học sinh lấy liền

>> Xem thêm: Sửa vali, balo, túi xách lấy liền ở đâu uy tín tại TP.HCM

Nếu balo đi học cao cấp đang bị hư dây kéo hay rách quai đeo thì hãy mang đến Cửa Hàng Vạn Phúc để sửa balo lấy liền. Dịch vụ sửa balo lấy liền của Vạn Phúc là giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm trong khi vẫn giúp bạn có một chiếc balo học sinh bền chắc và đẹp mắt. Với đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề, Vạn Phúc cam kết sửa mọi lỗi hư hỏng của balo như sửa balo rách quai, thay dây kéo balo… Kể cả các loại balo kéo Vạn Phúc cũng có thể sửa cần kéo hay thay bánh xe balo kéo. Khám phá thêm chính sách, bảng giá của dịch vụ sửa balo lấy liền tại Vạn Phúc theo thông tin liên hệ bên dưới:

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty