Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

Vali quà tặng là món quà tặng sang trọng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sau đây là gợi ý top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp.

1. Nên sản xuất vali quà tặng size nào?

Dù bạn chọn vali quà tặng màu nào đẹp cho đối tượng khách hàng cá nhân hay đối tác doanh nghiệp/ tổ chức thì chọn size vali kéo phổ biến là sự lựa chọn an toàn. Hiện nay vali thường được chia thành 2 loại chính là vali xách tay và ký gửi.

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

1.1 Vali xách tay/vali cabin

Vali xách tay chỉ vali được phép để trên cabin theo quy định của các hãng hàng không hiện nay thường có kích thước dưới 20 inch, tương đương 50-56cm chiều dọc. Trên thị trường phổ biến nhất là các dòng vali xách tay 18inch và 20inch, còn được gọi là size S hay vali cỡ nhỏ. Kích thước chi tiết:

  • Kích thước vali size 16/vali 3 tấc: 45cm x 30cm x 18cm
  • Kích thước vali size 17: Kích thước 45cm x 35cm x 23cm
  • Kích thước vali size 18: Kích thước 33cm x 22cm x 44cm
  • Kích thước vali size 19: Kích thước 31cm x 21cm x 48cm
  • Kích thước vali size 20/vali 5 tấc:  Kích thước 36.5 cm x 25.5 cm x 53 cm

Ưu điểm đơn sản xuất vali quà tặng size nào trong dòng vali kéo xách tay là sự tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho người đi du lịch ngắn ngày (3-5 ngày), không cần mua hành lý ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không và cũng vô cùng thuận tiện khi đi xe máy, ô tô cỡ nhỏ.

1.2 Vali ký gửi

Vali ký gửi hay vali cỡ lớn là những chiếc vali kéo cỡ lớn, bắt buộc hành khách phải ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không, chúng thường có kích thước trên 22 inch, tương đương trên 60cm chiều dọc. Trên thị trường hiện nay vali ký gửi có các kích thước phổ biến nhất: 22-24 inch (Size M), 26-28 inch (size L), trên 30 inch (Vali cỡ đại).

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

Kích cỡ chi tiết:

  • Kích thước vali size 24/vali 6 tấc: 43x27x60 cm
  • Kích thước vali size 26: 50x29x66 cm
  • Kích thước vali size 28: 49x32x70.5 cm

Loại vali này thường được sử dụng cho các chuyến đi dài 7-10 ngày hoặc hơn. Ưu điểm là rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc, dùng chung được cho cả gia đình 2-3 người, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

2. Chọn vali quà tặng màu nào đẹp?

2.1 Vali quà tặng màu đen

Màu đen được đại đa số doanh nghiệp chon khi đặt sản phẩm quà tặng phụ kiện. Màu đen vừa bền màu vừa phù hợp với đại đa số người sử dụng. Những chiếc vali nhựa màu đen luôn mang lại cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ, táo bạo và cực kỳ tự tin, để lại dấu ấn vô cùng ấn tượng trong lòng khách hàng.

2.2 Vali quà tặng màu trắng

Nếu bạn không thích màu đen huyền bí thì có thể đặt sản xuất vali quà tặng màu trắng. Vali màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi sử dụng, mang lại cảm giác tinh khiết, sạch sẽ. Hơn nữa, một chiếc vali kéo màu trắng sẽ giúp bạn ấn tượng và nổi bật hơn trong mọi set trang phục du lịch.

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

2.3 Vali quà tặng màu xanh

Mặc dù màu xanh được xem là nhóm màu lạnh nhưng những mẫu vali quà tặng đẹp màu xanh lại dễ chiếm được cảm tình của khách hàng hơn. Vali quà tặng màu xanh đặc biệt thích hợp nhất cho các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong những ngành liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, xã hội, tài chính và điện máy…

2.4 Vali quà tặng màu vàng

Màu vàng được xem là biểu tượng cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, thực phẩm, năng lượng, xăng dầu, chuyển phát. hay giải trí, hoặc các lĩnh vực liên quan đến trẻ em… Mẫu vali quà tặng đẹp màu vàng tạo ra hiệu ứng mãnh liệt, tạo ra những cảm xúc thăng hoa, vui vẻ, pha chút hài hước, năng động.

3. Đặt sản xuất vali quà tặng ở đâu giá rẻ?

Nếu bạn lo lắng về chi phí đầu tư để sử dụng vali làm quà tặng thì hãy lựa chọn những xưởng sản xuất vali quà tặng ở đâu giá rẻ nhận đơn số lượng ít. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng giá rẻ.
Vạn Phúc là chủ thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu vali quà tặng đẹp được thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo, tư vấn chọn vali quà tặng màu nào đẹp nhiệt tình. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.

>> Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc về sản xuất vali quà tặng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.

4. Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

Sau đây là top mẫu vali quà tặng đẹp được ưa chuộng tại Vạn Phúc:

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

Top 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệpTop 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệpTop 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệpTop 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệpTop 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệpTop 30+ mẫu vali quà tặng đẹp dành cho doanh nghiệp

Hãy liên hệ cửa hàng Vạn Phúc để được tư vấn đặt sản xuất vali quà tặng giá rẻ và xem mẫu vali quà tặng đẹp trực tiếp:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty