Tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ

Nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ càng thì chắc chắn vẫn có được chuyến du lịch mùa mưa vui tươi. Sau đây là những tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ.

1. Mang theo áo mưa, ô dù

Nếu đi du lịch vào mùa mưa, chắc chắn bạn sẽ phải trang bị cho mình áo mưa hoặc ô dù để bị ướt người và dễ dàng di chuyển tham quan. Tốt nhất bạn nên mang theo những vật dụng này từ nhà, để chọn được sản phẩm phù hợp, sử dụng được dài lâu mà lại có giá rẻ hơn khi mua tại địa điểm du lịch.

2. Cách bảo quản quần áo, vật dụng

Quần áo đi du lịch vào mùa mưa bạn nên cho vào các túi nhựa chống thấm rồi mới xếp vào vali du lịch. Nên mang theo một số túi nhựa để đựng các đồ dùng hoặc quần áo bị ướt khi có mưa. Bạn cũng nên lựa chọn những bộ trang phục với chất liệu dễ khô và mang cả máy sấy để sử dụng trong trường hợp cần thiết. Đối với những đồ dùng điện tử, thiết bị chụp ảnh, bạn cũng nên đầu tư túi chống thấm nước và túi chống ẩm để bảo quản tốt nhất.

Tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ

3. Lựa chọn giày dép

Đi du lịch vào mùa mưa, tốt nhất bạn nên mang theo giày nhựa hoặc dép nhựa trong vali du lịch của mình. Nếu bên trong giày bị ướt bạn có thể vò giấy báo cũ cho vào bên trong giày và thường xuyên thay báo mới. Nếu tất và giày của bạn đều ướt, hãy đi tất nilon chống thấm vào chân trước, sau đó đi tất thường rồi mang giày. Nếu giày của bạn ướt quá nhiều, bạn nên đi tất ấm, đến một lớp tất nilon chống thấm, rồi lớp tất thường, mới mang giày.

4. Chú ý khi di chuyển dưới mưa

Đối với chuyến du lịch mùa mưa, việc giữ gìn sức khỏe rất quan trọng. Đối với những du khách di chuyển bằng xe máy trong trời mưa nên đi chậm, bật đèn xe, khi ôm cua nhớ quan sát kỹ, làm chủ tốc độ, không nên bơm bánh xe quá căng. Nên tránh di chuyển vào những nơi lầy lội, trơn trượt hay những nơi có nước ngập cao quá gối, di chuyển từ từ, tránh chạy nhảy. Không nên di chuyển dưới mưa quá lâu dễ bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu mưa quá lớn, bạn có thể dừng chân chờ mưa tạnh hoặc bớt đi rồi mới tiếp tục hành trình.

5. Lựa chọn vali nhựa kéo

Vali nhựa kéo là lựa chọn lý tưởng nhất cho chuyến du lịch mùa mưa.

Tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ

Thương hiệu vali kéo Pumpkin “made-in-Vietnam” thuộc sở hữu của Công ty chuyên sản xuất vali Vạn Phúc. Trên thị trường hiện nay, Vạn Phúc được biết đến là trung tâm bảo hành sửa chữa và xưởng sản chuyên sản xuất vali bằng những vật liệu và linh kiện tốt nhất, với mức giá phải chăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công cho rất nhiều doanh nghiệp và nhãn hàng, chúng tôi đã hoàn thiện sản phẩm vali kéo thương hiệu Pumpkin tối ưu về chất lượng, phong phú về mẫu mã và đặc biệt là mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Bạn không cần lo lắng Vali Pumpkin có tốt không. Những chiếc vali nhựa kéo Pumpkin được tạo nên bởi những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất:

  • Thân vali: nhựa ABS. Đây là loại nhựa cứng, khối lượng nhẹ, có khả năng chống xước tốt và không thấm nước.
  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – một trong những thương hiệu dây kéo hàng đầu Việt Nam.
  • Đầu kéo: thương hiệu Antimon
  • Cần kéo: hợp kim nhôm chống rỉ, bền bỉ trong mọi thời tiết.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, chống ăn mòn hóa học và có khối lượng nhẹ.
  • Ốp bánh xe: nhựa PU. Loại nhựa này có độ đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu lực tốt, hấp thụ sốc và có khả năng đệm. Do đó, bạn sẽ cảm thấy rất êm tay khi kéo vali di chuyển.
  • Bên trong vali: lót dù 220. Vải dày và rất chắc chắn, dễ vệ sinh khi cần thiết.

Tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ

6. Bí kíp bảo quản vali nhựa kéo chống trầy, nứt vỡ khi ký gửi máy bay

Làm thế nào để chiếc vali du lịch nhựa kéo không bị hư hỏng, trầy xước hay nứt vỡ khi ký gửi hành lý đi máy bay? Hãy thực hiện các mẹo hữu ích dưới đây.

>> Xem thêm: Vali Pumpkin có tốt không? Có đắt không?

6.1 Tuân thủ đúng quy định ký gửi hành lý của hãng bay

Điều bạn cần quan tâm khi muốn ký gửi hành lý tại sân bay là các quy định về trọng lượng, kích thước hành lý xách tay và ký gửi. Mỗi hãng bay sẽ có các quy định khác nhau. Thông thường, hành lý xách tay thường không quá 7kg, kích thước tối đa khoảng 56x36x23 cm. Nếu hành lý của bạn bị quá cân thì bạn phải tốn chi phí mua thêm số cân hoặc tốn thời gian bỏ bớt đồ trong vali ra.

6.2 Quấn nilon quanh vali

Quấn nilon quanh vali nhựa kéo giúp vali tránh được trầy xước, va đập, giữ hành lý không bị rơi ra ngoài khi nhân viên ném vali.

Tips hay cho chuyến du lịch mùa mưa suôn sẻ

6.3 Dán băng dính

Dùng băng dính cuốn chặt toàn bộ vali và đặc biệt là bảo quản những chỗ tay cầm, khóa, phéc-mơ-tuya… sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng băng dính cuốn kín phần nắp của các chai, dầu gội, sữa tắm, để tránh việc các chất lỏng này rơi ra vali trong quá trình vận chuyển.

6.4 Dán tem Fragile

Tem “Fragile” là dấu hiệu dùng để dán hành lý “dễ vỡ”, hãng hàng không sẽ dán vào hành lý khi bạn yêu cầu. Thông thường, các hãng bay không khuyến khích bạn dán tem này do quá trình vận chuyển vali nhựa kéo khó tránh va đập. Nếu hành lý của bạn có đồ dễ bị hỏng, gãy, vỡ như chai, lọ nước hoa, gậy đánh golf, máy ảnh, laptop… thì hãy xin dán nhãn này khi làm thủ tục check in.

6.5 Gửi đồ về nước

Nếu bạn không yên tâm khi ký gửi vali nhựa kéo tại sân bay hay hành lý nặng hơn số kg ký gửi hãng bay quy định thì bạn có thể gửi vali về nước. Hình thức này có giá rẻ hơn so với tiền mua hành lý quá cân tại sân bay và an toàn hơn khi bạn chọn hình thức gửi đảm bảo.

Truy cập ww.balovanphuc.com để khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về vali nhựa kéo, vali du lịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty