Tích trữ – Lợi ích hàng đầu của vali du lịch

Khi đi du lịch bạn sẽ phải mang theo rất nhiều thứ kể cả đi cũng như về. Nếu là muốn chuyến đi xa, bạn nên chọn cho mình người bạn đồng hành là chiếc vali để có thể “trữ” hết hàng lý.

Khác với đi phượt, du lịch thường là những chuyến đi có lộ trình khá dài, đến những địa điểm độc đáo. Chính vì vậy mà nhu cầu “trữ” hành lý trong những chuyến du lịch cũng nhiều hơn chuyến phượt cùng bạn bè.

Trữ quần áo khi đi

Đặc biệt là những bạn gái, khi du lịch, ngoài tiền bạc, giấy tồ tuỳ thân ra, thì quần áo là những món đồ quan trọng nhất. Vì tính chất không mấy vất vả của chuyến du lịch (dù là cá nhân hay theo tour), mà bạn được phép chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhất. 

Hơn thế nữa, hẳn là bạn không muốn mang vác theo lỉnh kỉnh các thứ túi trên chuyến bay hay chuyến xe du lịch đúng không nào? Đó chính lúc chiếc vali xuất hiện. Thực tế vali có sức chứa rất khủng, nếu như bạn biết thu xếp quần áo, tư trang thật thông minh, hẳn là bạn có thể mang theo “cả ngôi nhà” ấy chứ. 

Với chiếc vali kéo, dù bạn có chứa đồ nhiều đến mức nào cũng không cần lo ngại, vì bạn không phải mất công sức mang vác vali làm gì, mà có thể kéo đi nhẹ nhàng. Chính vì vậy, vali là giải pháp thông minh cho bạn khi cần mang theo nhiều vật dụng cho chuyến du lịch dài ngày.

Trữ quà lưu niệm khi ra về

Nếu là đi phượt thì món quà to lớn nhất dành cho người ở nhà là những album ảnh thật hoành tráng và lung linh. Nhưng nếu là du lịch, thì bạn cần những món quà mang tính hiện vật hơn như thế. 

Thông thường khi đi du lịch, bạn nên mua đặc sản, quà lưu niệm đặc biệt của địa danh đó về làm quà cho bạn bè, người thân. Nếu quà lúc nào cũng là những chiếc móc khoá nhỏ gọn thì không có gì khó khăn. 

Nhưng hãy thử tưởng tượng, bạn mua một chiếc lồng đèn “chính gốc” thủ công của Hội An về làm quà Trung thu cho gia đình. Thì hẳn là bạn sẽ lúng túng không biết bảo quản thế nào để “em nó” vẫn còn nguyên vẹn cho đến khi về đến nhà. Và bạn sẽ không thể bảo quản chiếc lồng đèn nếu mang theo bên mình chỉ độc nhất chiếc balo du lịch, vừa đủ chứa tư trang. 

Vì vậy, trong những chuyến du lịch, để tránh trường hợp lúng túng như trên, thì bạn hãy chủ động trang bị cho mình chiếc vali vừa đủ rộng. Bởi vali du lịch thường có thiết kế rộng rãi thoải mái, không những giúp bạn chứa quần áo, mà còn là giải pháp cho câu chuyện quá nhiều quà du lịch mang về.

Nếu không biết lựa chọn vali du lịch thế nào, bạn hãy truy cập www.balovanphuc.com để tham khảo những thông tin hữu ích về việc làm thế nào để lựa chọn được chiếc vali ưng ý.

Hoặc phân vân không biết nên chọn mua vali du lịch ở đâu, thì Balo Vạn Phúc chính là giải pháp cho bạn. Vạn Phúc có đa dạng mẫu vali, với nhiều kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, với chính sách bảo hành tận tâm, Vạn Phúc sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng vali cho chuyến du lịch sắp tới.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty