Thời trang lịch lãm cùng vali phi công (vali pilot)

Có khi nào bạn “bế tắc” không biết đâu là giải pháp cho một chiếc vali kéo nhỏ gọn, vừa chứa các thứ tài liệu và thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại cho những chuyến công tác ngắn ngày chưa? Nếu có thì giải pháp cho bạn chính là chiếc vali phi công (vali pilot).

Vì tính chất công việc, đôi khi bạn sẽ có những chuyến công tác ngắn ngày mà chuyện xếp hành lý, hồ sơ cũng là vấn đề. Ví như khi bạn có khá nhiều tài liệu cần mang theo trong chuyến công tác, không thể bỏ tất cả vào chiếc cặp táp vẫn mang đi làm hằng ngày, nhưng bạn cũng không muốn phải “khệ nệ” lôi cả chiếc vali hay đeo balo rườm rà.

 

Thiết kế thông minh

Vali pilot cũng có nhiều loại 2 bánh, 4 bánh như các loại vali thông thường. Cũng có cần kéo và khóa số thông minh. Những thiết kế cơ bản như chiếc vali này cho phép bạn sử dụng vali tiện lợi dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi bạn chứa quá nhiều thứ, thì bánh xe và cần kéo là lựa chọn tuyệt vời hơn hẳn chiếc vali xách tay.

Những lúc như thế vali pilot chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế gọn nhẹ và có nhiều ngăn, vali pilot phục vụ tốt nhu cầu chứa hồ sơ của bạn. Ngoài ra, đây cũng là loại vali kéo nhỏ nhắn nhất, thường được những nhà thiết kế tâm lý thiết kế đơn giản, lịch sự. Vì thế mà bạn có thể sử dụng vali pilot trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như kéo đi trong phi trường hay kéo trong sảnh một cuộc họp.

Bên cạnh đó, vì tính chất của loại vali này thường được sử dụng nhiều trong việc chứa các thứ tài liệu, thay vì quầ áo, nên vali kéo pilot thường có phần thân vali khá cứng cáp. Thiết kế này cho phép bạn an tâm khi đựng chiếc máy tính xách tay trong vali mà không lo va đập. Cũng vì nhu cầu sử dụng mà phần khóa số của loại vali được thiết kế rất an toàn và chắn chắn.

Sử dụng tiện lợi

Khi sử dụng các loại vali kéo thông thường, bạn thường sẽ rất khó tìm được chiếc vali nào có kích thước nhỏ gọn như vali pilot. Nhưng đừng vì thế mà cho rằng vali pilot không tiện bằng vali kéo loại to. Bởi thực tế mỗi loại vali có những công dụng và chiếc năng chính khác nhau.

Nếu vali du lịch được thiết kế phần trong to để chứa nhiều đồ thì vali pilot lại có phần bên trong phân chia thành nhiều ngăn kéo nhỏ. Các ngăn kéo này cho phép người dùng chứa đựng các loại tài liệu, giấy tờ, máy tính, điện thoại… trong từng khu vực riêng, giúp việc cất vào hay lấy ra hết sức tiện lợi.

Bên cạnh đó, vali pilot hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của những chuyến du lịch ngắn khoảng 5 ngày trở lại. Kích thước nhỏ gọn chính là ưu điểm lớn nhất khiến vali phi công trở thành người bạn đường hữu ích cho người du lịch. Bởi lẽ, bạn sẽ không mất nhiều công sức kéo, nâng vali trên suốt hành trình. Thường một chiếc vali pilot chỉ có tiêu chuẩn hành lý khoảng tối đa làm 5kg. Vì thế, dù vô tình đi vào địa hình mà bạn không thể kéo vali thì cũng đừng lo mệt vì phải vác vali.

Mua vali pilot ở đâu

Để có một chiếc vali pilot hữu ích cho những chuyến đi, bạn cần biết cách chọn một chiếc vali bền, chắc và có thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể đến Balo Vạn Phúc để tìm chiếc vali pilot đáp ứng 2 yêu cầu này. 

Hầu hết những sản phẩm vali pilot tại Vạn Phúc đều được đảm bảo về chất lượng và liện tục cập nhật mẫu sản phẩm mới nhất, hợp thời trang nhất. Và hơn hết, Vạn Phúc còn có chính sách bảo hành vali rất tốt. Bạn sẽ không cần lo nghĩ về chất lượng và các vấn đề trục trặc có thể xảy ra khi sử dụng pilot.

Ngoài vali pilot, Vạn Phúc cũng có nhiều kiểu vali, balo cho cả người lớn và trẻ em khác, đa dạng từ phục vụ nhu cầu du lịch đến nhu cầu đi học hay làm phụ kiện. Ghé website balovanphuc.com để tham khảo các sản phẩ balo, vali chất lượng và thời trang nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty