Thoải mái vi vu cùng bé với Vali du lịch kiêm xe đẩy Bagrider

Tay xách nách mang vẫn là nổi ám ảnh với nhiều bà mẹ khi nhắc đến chuyện đi du lịch cùng bé yêu.

Không thể phủ nhận rằng sẽ hạnh phúc hơn khi có con đồng hành trong những chuyến vi vu. Nhưng chăm tốt cho trẻ mà vẫn có thể thoải mái vui chơi đã là một điều khó. Làm sao để di chuyển thoải mái với nào là hành lý, nào là trẻ nhỏ đã là một vấn đề lớn.

Mau vali kiem xe day du lich

Vì thế mà giải pháp đi du lịch trẻ em – Vali du lịch kiêm xe đẩy Bagrider ra đời. Mẫu vali độc đáo này được thiết kế để đơn giản hóa việc đi du lịch gia đình cho bố mẹ và tránh phải đấu tranh khi lái xe và vận chuyển hành lý bằng đường bộ. Bagrider tạo ra giải pháp di chuyển dễ dàng và rút ngắn thời gian di chuyển cho các gia đình du lịch bằng cách chuyển từ một chiếc xe mang hai vali thành một chiếc vali bà một ghế du lịch cho trẻ. Chiếc ghế tập đi tích hợp này có thể chở nặng đi lên đến 15 kg (ứng với bé ở độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi), trong khi vẫn giữ được dung tích lưu trữ hành lý như bình thường.

Mau vali kiem xe day du lich

Khả năng thích nghi

Bagrider chứa chức năng kép, vừa là chiếc vali kéo du lịch thông thường, vừa tích hợp chiếc xe đẩy mini. Chuyển đổi giữa 2 chứa năng này liền mạch giữa một hành lý xách tay hai bánh và bốn bánh xe du lịch trẻ em, được kết nối bởi một núm xoay mở/đóng chốt khóa và cần kéo mở chân xe đẩy. 

Mau vali kiem xe day du lich

Tính cơ động

Với hai bộ bánh xe, một bộ của vali và một bộ của chiếc xe đẩy tích hợp, Bagrider có thể dễ dàng chuyển động trong cả hai chế độ sử dụng. Khi sử dụng ghế du lịch, bánh xe xoay mở rộng cho phép bạn duy trì 4 điểm tiếp xúc mặt đất mà không làm giảm tính cơ động. Điều này chỉ đơn giản là giấu đi bánh xe để trải nghiệm hai bánh cổ điển trong khi ở chế độ vali.

An toàn

Mau vali kiem xe day du lich

Bagrider được thiết kế rất an toàn, khung được làm từ chất dẻo nylon bền, nhưng nhẹ và đã được thử nghiệm để hỗ trợ trọng lượng 15kg. Chiếc ghế có đệm an toàn 5 điểm nhằm giữ cho trọng tâm của bé cố định trên ghế, giúp cả chiếc vali ổn định.

Khả năng lưu trữ

Vali Bagrider được thiết kế ngăn chứa chính rộng rãi, được chia ra bởi vách ngăn để sắp xếp hành lý du lịch ngăn nắp hơn. Vali còn có dây đai trong và túi lưới bổ sung ở phía sau của lót ghế, chỗ chứa hoàn hảo cho hộ chiếu hoặc tài liệu đi du lịch.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty