Nên thêu hay in logo balo quà tặng doanh nghiệp?

Để quyết định nên thêu hay in logo balo quà tặng doanh nghiệp cần xem xét tệp khách hàng mục tiêu nhận sản phẩm và ngân sách mà doanh nghiệp có.

Thời buổi kinh tế thị trường, các tổ chức, doanh nghiệp không chỉ yêu cầ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hữu ích, chất lượng mà còn cần phải có tính thời trang và sự bền bỉ. Bên cạnh vali quà tặng thì một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay chính là balo quà tặng hay balo in logo doanh nghiệp.

Trước hết chúng ta cần hiểu balo làm quà tặng, balo quảng cáo là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà các công ty hay tổ chức dùng để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình trong các dịp sinh nhật, lễ tết, sự kiện hay các chương trình khuyến mãi.

Balo quà tặng sẽ có thiết kế bên ngoài và tính năng bên trong tương tự như các loại balo được bày bán
thông thường. Điểm khác biệt là balo làm quà tặng còn thường được in hoặc thêu logo doanh nghiệp theo phong cách, hình ảnh riêng của nhãn hàng.

Chất lượng balo quà tặng là yếu tố cực kì quan trọng

Cũng như các loại balo thông thường, balo là quà tặng doanh nghiệp thường được chia ra 3 nhóm chính: balo du lịch, balo laptop và balo thời trang đáp ứng đủ các tiêu chí bền bỉ, chất lượng và đẹp mắt.

  • Balo du lịch in logo doanh nghiệp: Phù hợp cho các công ty du lịch, nhà hàng khách sạn, công ty vận chuyển, hàng không…
  • Balo laptop in logo doanh nghiệp: Phù hợp cho các công ty tài chính, ngân hàng, các trường học, tổ chức giáo dục, tập đoàn điện máy, thiết bị điện tử học sinh, balo sinh viên cho các trường học, đại học.
  • Balo thời trang in logo doanh nghiệp: Phù hợp cho các công ty kinh doanh, bán lẻ, thời trang…

Mỗi loại trên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu và thiết kế mẫu mã. Thông thường doanh nghiệp sẽ ưu tiên lựa chọn sản xuất balo quà tặng nào thể hiện được tầm nhìn sứ mệnh của thương hiệu cùng những thông điệp cốt lõi muốn truyền tải đến khách hàng.

Sẽ có những chiếc balo quảng cáo doanh nghiệp khiến bạn nghĩ ngay đến thương hiệu chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Một mẫu balo quà tặng được khách hàng yêu thích sử dụng sẽ nhanh chóng đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận được đông đảo khách hàng khác. Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần sản xuất được chiếc balo in logo tiện dụng, bền bỉ và đẹp mắt với mức giá thành tốt để có thể sản xuất hàng loạt.

2. Giá sản xuất balo quà tặng in logo

Balo quà tặng dành cho trẻ em

Tùy vào chất liệu và kiểu dáng mà balo quà tặng, balo quảng cáo sẽcó giá thành khác nhau, chẳng hạn như:

  • Với túi rút chất liệu vải nilon, vải bố: dao động 40-70.000đ
  • Với balo có dây kéo chất liệu vải pha nilon: dao động 80-100.000đ
  • Với balo chất liệu vải chống thấm nước: dao động 200-400.000đ
  • Thông thường, để tiết kiệm chi phí và thời gian, doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu balo có sẵn phù hợp từ các nhà cung cấp, sau đó đặt in logo hoặc thêu logo lên balo. Hoặc nếu yêu cầu cao hơn với số lượng lớn, doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị cung cấp thiết kế mẫu riêng, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.

3. Ưu điểm của balo quà tặng, balo quảng cáo

So với các loại quà tặng doanh nghiệp khác thì balo quảng cáo in logo doanh
nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp và thương hiệu khi đồng hành cùng khách hàng hằng ngày, đến nhiều nơi công cộng như trường học, công sở, siêu thị, công viên,…
  • Thời gian sử dụng lâu dài, từ 3-5 năm, bền bỉ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành tiết kiệm so với các loại quà tặngkhác.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đối tác, nhân viên và nhiều độ tuổi khác nhau nên có thể đặt đơn hàng lớn và sử dụng nhiều dịp trong năm.

Mẫu balo quà tặng cho dân văn phòng

4. Nên thêu hay in logo balo quà tặng doanh nghiệp?

Để quyết định nên thêu hay in logo balo quà tặng doanh nghiệp cần xem xét tệp khách hàng mục tiêu nhận sản phẩm và ngân sách mà doanh nghiệp có.

Hơn nữa, cũng phải tùy thuộc vào chất liệu mà nên chọn phương án in hay thêu. Với chất liệu nilon hay pha nilon thì tốt nhất nên in để logo không bị biến dạng. Hoặc với các logo họa tiết cầu kỳ, nhiều màu sắc doanh nghiệp cũng nên lựa chọn phương án in để biểu tượng đẹp rõ nét, rõ màu sắc và tiết kiệm chi phí.

Còn với chất liệu vải dày như Chicken Tex hay Cotton và hoạ tiết logo đơn giản, đơn sắc thì doanh nghiệp có thể lựa chọn phương án thêu để nâng cao giá trị quà tặng và đẹp mắt hơn.

5. Khi đặt sản xuất balo quà tặng, nên lưu ý những điểm nào?

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xe chất lượng sản phẩm có như sản phẩm mẫu và báo giá hay không. Kiểm tra ngẫu nhiên sản phẩm về đường may, màu sắc, vị trí in logo để đánh giá chất lượng đơn hàng.

Tiếp đến, khi đặt balo quà tặng doanh nghiệp, bạn cần lưu ý đến việc đơn vị sản xuất có cung cấp được đầy đủ giấy tờ, chứng từ, hóa đơn kế toán hay không, chính sách thanh toán một phần hay toàn bộ trước khi nhận hàng.

Thời gian giao hàng cũng là một vấn đề cần lưu ý khi ký hợp đồng sản xuất balo quà tặng doanh nghiệp để đảm bảo đúng tiến độ.

>> Xem thêm: Thời điểm đặt balo quà tặng giá rẻ tối ưu chi phí doanh nghiệp

6. Địa chỉ đặt balo quà tặng, balo quảng cáo uy tín, chất lượng

Vạn Phúc là một trong những địa chỉ đặt balo quà tặng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất balo in logo doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên Vạn Phúc chuyên nghiệp, tay nghề cao, cung cấp đa dạng các chủng loại với chất liệu, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là một trung tâm sửa chữa vali – balo – túi xách uy tín tại HCM.

Mẫu balo quà tặng gọn nhẹ đựng laptop

  • Chất lượng sản phẩm: Vạn Phúc sử dụng chất liệu cao cấp nhựa ABS, polycarbonate, vải polyester,… quy trình sản xuất hiện đại có độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, đường may tinh tế, đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn.
  • Giá cả: Giá thành balo quà tặng Vạn Phúc tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Công ty cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Dịch vụ: Vạn Phúc có thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ, không giới hạn số lượng đơn hàng tối thiểu, sản phẩm được bảo hành 12 tháng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn nên thêu hay in logo balo quà tặng doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả như doanh nghiệp mong muốn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty