Tháng 7 cả nhà nên du lịch ở đâu?

Tháng 7 là thời điểm thích hợp để cả nhà cùng đi du lịch bởi lúc này đang trong thời gian nghỉ hè nên các thành viên trong gia đình có thời gian ở bên nhau. Dưới đây là gợi ý của Vạn Phúc về những địa điểm du lịch không quá xá TP.HCM mà gia đình bạn có thể cùng lưu lại những kỷ niệm vui.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây có những bãi biển quyến rũ, thành phố sạch đẹp cùng vô số điểm đến hấp dẫn. Khám phá Ngũ Hành Sơn, thưởng ngoạn Bán đảo Sơn Trà, hòa mình ở phố cổ Hội An, tham quan Bà Nà Hill, hay ngắm bình minh ở bãi biển Mỹ Khê chắc chắn là những điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng trong tháng 7 này.

Nha trang

Nha Trang được biết đến với rất nhiều điểm tham quan thú vị. Gia đình bạn có thể khám phá các hòn đảo với bãi tắm và rặng san hô tuyệt đẹp như đảo Hòn Tắm, đảo Hòn Mun. Thăm khu tháp chàm cổ kính hay những món ăn ẩm thực đặc trưng của miền biển.

Phú Quốc

Với làn nước xanh trong vắt ở Bãi Sao, Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Bạn có thể ghé thăm thị trấn Dương Đông – nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu.

Phan Thiết

Các địa danh nổi tiếng như Mũi Né và Mũi Kê Gà, Lầu Ông Hoàng, nhà Mộng Cầm, đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, Tháp Chàm, Chùa Núi Tà Cú, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho người mê du lịch biển. Phan Thiết còn có khu phố Tây với không gian văn hóa đặc sắc theo phong cách châu Âu.

Vũng Tàu

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với con đường rộng rãi, thoáng đãng, dưới là biển xanh, trên là núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy mê hoặc, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Các điểm vui chơi ở Vũng Tàu không thể bỏ qua như Bãi Sau, Bãi Trước, Long Hải, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Suối Ồ, Côn Đảo, Thích Ca Phật Đài, khu du lịch Hồ Mây, ngọn Hải Đăng, hòn Bà…

Đà Lạt

Nói về thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch tránh nóng tháng 7 thì Đà Lạt là địa điểm lý tưởng nhất.  Nếu đi Đà Lạt, gia đình bạn nên thực hiện một chuyến đi dài ngày để có thể khám phá hết vẻ đẹp của thành phố này. Từ những vườn hoa tươi xinh đến những vườn dâu chín mọng, từ dinh Bảo Đại cho đến chợ Đà Lạt nhộn nhịp đêm ngày, từ Thung lũng tình yêu cho đến hồ Than Thở, từ ga cổ Đà Lạt cho đến nhà thờ Con Gà… Tất cả sẽ cho gia đình bạn cái nhìn trọn vẹn nhất về sự lãng mạn của phố núi. Và chắc chắn “dư âm” của Đà Lạt vẫn còn theo mãi trên đường về với những chậu hoa nho nhỏ xinh xinh, những chiếc áo khoác len ấm áp, bịch mứt dâu ngọt ngào hay hộp trà atiso thanh mát…

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty