Tháng 11 xách balo đi đâu?

Tháng 11 với thời tiết  bước vào những cơn gió lành lạnh cùng mưa rã rích, nên xách balo đi đâu để tận hưởng những này đông tuyệt diệu nhất trên đất nước hình chữ S?

Tháng 11 này bạn đã có ý tưởng cho chuyến đi nào chưa? Nếu ấp ủ dự định cho một chuyến đi cuối năm thì thời điểm này là thích hợp đấy nhé. Hạy cùng tham khảo những điểm đến hoàn hảo cho tháng 11 may mắn của bạn nhé.

Mộc Châu – Bước vào thiên đường hoa cải trắng

Mộc Châu là điểm du lịch đầu tiên được nhiều người lựa chọn đi vào tháng 11. Đây là vùng đất cao nguyên xinh đẹp thuộc tỉnh Sơn La. Tháng 11, Sơn La nổi bật với những rừng hoa bạt ngàn. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi những rừng hoa nở hoa cải, dã quỳ, ngũ sắc xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên đang mùa nở rộ.

Tận hưởng mùa đông Sa pa

Sa Pa là vùng đất khiêm nhường nhưng chứa nhiều điều bí ẩn và độc đáo vô cùng. Tháng 11 là thời gian hoàn hảo cho một chuyến phượt với balo hay du lịch theo tour tại vùng núi cao thuộc tỉnh Lào Cai này đấy. 

Hà Giang – Ngắm hoa tam giác mạch

Hà Giang những ngày tháng 11 thấm một màu vàng của ruộng bậc thang gần vào mùa gặt. Cùng với đó là màu hồng phớt của hoa tam giác mạch. Đến Hà Giang vào tháng 11 là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

Về Đà Lạt ngắm hoa dã quỳ

Đà Lạt những ngày này đang bắt đầu nhộn nhịp khách du lịch ghé thăm. Điều thu hút khách du lịch đến Đà Lạt vào mùa đông nay là những bông hoa dã quỳ mùa nở rộ đang căng tràn sức sống vàng rực rỡ.

Khám phá Côn Đảo

Nếu muốn phượt với balo, sao bạn không đến Côn Đảo một chuyến trong tháng 11 này. Đây được đánh giá là hòn đảo bí ẩn nhất thế giới. Ngoài thiên nhiên hoang sơ với vô vàn điều lý thú, Côn Đảo còn thu hút du khách bởi bã biển tuyệt đẹp, làn nước xanh trong và những rạng san hô nhiều màu sắc.

Vi vu Đà Nẵng

Thành phố đáng sống Đà Nẵng những ngày vào đông có khí hậu đan xen giữa miền Bắc và miền Nam, thời tiết mát mẻ. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để cho những chuyến khám phá Đà Nẵng dài ngày. Điểm độc đáo nhất của Đà Nẵng là những cây cầu “khủng” và “hoành tráng” để du khách chiêm ngưỡng.

Với những gợi ý trên đây, bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình tháng 11 may mắn này chưa? Xách balo lên và đi ngay nhé, cuối năm đang đến gần, hãy cùng nghi lại những kỷ niệm đẹp cho năm nay thêm trọn vẹn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty