Thân gái đi du lịch dài ngày, balo du lịch nên có gì?

Nếu bạn là một cô gái nghiện những chuyến đi xa, đi dài, đi một mình, thì bài viết dành cho bạn, dành cho nhan sắc và “tấm thân ngọc ngà” của bạn trong các chuyến đi khắp thế gian.

Nếu bạn hỏi khi đi du lịch cần mang theo những gì, thì câu trả lời có muôn vàng, kể không hết trong một lần đâu. Nhưng nếu bạn hỏi thân gái, đi du lịch dài ngày thì trong balo du lịch nên có gì, thì câu trả lời gói gọn trong vài thứ dưới đây.

Giấy tờ tùy thân

Giấy tờ tùy thân bao gồm: chứng minh thư, hộ chiếu, bản sao thông tin cá nhân trong hộ chiếu (sử dụng khi mất hộ chiếu), giấy phép lái xe, bảo hiểm xe, 2-3 ảnh cá nhân… Chúng luôn là vật bất li thân của bạn khi đi du lịch đấy. Đặc biệt là khi bạn đi xa, đi nhiều địa điểm và đi một mình. Tốt nhất là hãy cất chúng riêng và gọn gàng để không mất thời gian tìm kiếm. 

Thông tin liên lạc khẩn cấp

Đừng coi thường cuốn sổ nhỏ ghi lại những số điện thoại của người thân, bạn bè, khách sạn nơi lưu trú, số điện thoại và địa chỉ đại sứ quán Việt Nam bạn nhé. Đặc biệt khi bạn là nữ, và đi du lịch một mình. Cuốn sổ này sẽ cứu bạn trong những trường hợp khẩn cấp đấy. Chẳng hạn như bị mất điện thoại vẫn có thể liên lạc ngay lập tức.

Túi đựng dụng cụ trang điểm

Và đây, món đồ này dành cho nhan sắc của nàng – cả thế giới của ai đó. Du lịch mà không đẹp là không được nhé. Những sản phẩm dưỡng da hoặc trang điểm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của phái đẹp, đặc biệt là khi bạn đi dài ngày. Dĩ nhiên là bạn không thể mang theo cả chiếc bàn trang điểm của mình theo. Thay vào đó, hãy mang theo các sản phẩm cần thiết để tránh gây quá tải cho balo du lịch hoặc vali. 

Son môi, kẻ mắt, marcara, kem chống nắng, kem dưỡng da, kem che khuyết điểm và phấn phủ là những món cơ bản nhất giúp bạn có thể lộng lẫy mọi lúc mọi nơi. Nếu có thể thì bạn nên mang theo những món có kích thước nhỏ, ưu tiên loại dành cho di lịch. Nếu da bạn thích hợp với những dạng mỹ phẩm nhiều công dụng thì càng tiện lợi hơn nữa. Hãy dùng chúng để giảm tải cho hành lý du lịch bạn nhé.

Mặt nạ ngủ và son môi

Nếu chuyến du lịch của bạn kéo dài, qua nhiều địa điểm, đặc biệt là khi mang tính chất trải nghiệm, phượt, thì mặt nạ ngủ và son môi là rất cần thiết trong balo du lịch. Hai món bảo bối này sẽ giúp bạn “tân trang” nhan sắc trong hành trình. Mặt nạ ngủ vừa làm dịu làn da phơi nắng cả ngày của bạn, vừa giúp bạn thư giãn thoải mái hơn rất nhiều khi đang di chuyển trên xe, tàu… Còn son môi thì vừa dưỡng môi trong thời tiết khô hanh, thay đổi khí hậu bất ngờ, vừa có nhiều công dụng thần kỳ khác. Bạn có bao giờ thử dùng soi dưỡng để làm giảm đau khi da bị phồng, giúp vết cắt nhỏ và vết côn trùng đốt mau lành hơn, bôi trơn khóa kéo, giúp tóc vào nếp và không bù xù,… chưa? Rất hiệu quả đấy nhé.

Hộp y tế

Nam giới thì không có cũng chấp nhận được, nhưng nếu bạn là nữ thì nhất định phải có hộp y tế trong balo du lịch. Vì nó là “đội ngũ” bảo vệ “tấm thân” của bạn đấy. Hãy chuẩn bị một ít đồ sơ cứu như băng gạc, oxy già, thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc dị ứng, dầu gió, thuốc tiêu hoá, vitamin,…. Cho chúng vào một chiếc túi nhỏ và để ở ngăn dễ lấy nhất trong balo du lịch của bạn.

Khăn choàng hoặc khăn đa năng

Khăn choàng hoặc khăn đa năng  là một phụ kiện đa năng cần thiết cho mọi chuyến đi của bạn gái.  Nó vừa giúp các chị em giữ ấm, trùm đầu, quàng cổ, vừa có thể phối với các bộ trang phục để tạo thêm sự mới lạ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng để chụp đầu khi cần, hoặc làm mặt nạ bảo vệ bạn khỏi các tác động bên ngoài. Rất tiện đúng không nào? Một chiếc khăn mỏng thì không tốn bao nhiêu diện tích đâu.

Sạc dự phòng

So với nam giới, thì pin điện thoại của nữ giới sẽ nhanh cạn pin hơn nhiều do nhu cầu sử dụng cho những trải nghiệm khi du lịch như chụp ảnh, quay phim hay sử dụng bản đồ,… Luôn mang theo sạc dự phòng (khoảng 10.000 mAh) trong balo du lịch sẽ giúp bạn thoải mái lưu lại tất cả khoảnh khắc tuyệt đẹp mà không lo sợ điện thoại hết pin nhé.

Ngoài những món đồ này, tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể mang theo những thứ khác trong balo du lịch của mình. Những thông tin trên đây chỉ là gợi ý, Vạn Phúc hi vọng rằng nó sẽ hữu ích với bạn.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty