Sửa vali tại nhà ở đâu uy tín?

Sửa chữa vali tại nhà là dịch vụ rất tiện ích, đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra, cần giãn cách xã hội để phòng chống lay lan.

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền, nhanh chóng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Không được đi du lịch, ở nhà thì làm gì?

Nếu những ngày dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, giãn cách xã hội kéo dài thì hẳn là các kế hoạch đi du lịch của bạn vẫn sẽ còn bị trì hoãn. Và nếu bạn là tín đồ du lịch thì hẳn đây là vấn đề lớn đúng không? Bạn đang cuồng chân, nhàm chán hay thiếu năng lượng làm việc? Tuy nhiên, nhìn theo cách tích cực thì thời gian hạn chế di chuyển này là dịp tốt để bạn chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch hoành tráng sau dịch. Bạn có nhiều hoạt động hữu ích và đầy thú vị để làm đấy nhé.

Sửa vali tại nhà ở đâu uy tín?

  • Lên danh sách các địa điểm du lịch thú vị sau dịch
  • Chuẩn bị hành lý du lịch thật chỉn chu chẳng hạn

Sửa vali du lịch để chuyến đi thêm vui

Nhân đây, vali du lịch của bạn đã cũ, hư hỏng nhưng bạn chưa muốn mua vali kéo mới? Vậy thì hãy nhân dịp chưa thể đi du lịch này để “tân trang” lại chiếc vali kéo thân yêu của mình nhé. Một chiếc vali du lịch thời trang, chất lượng cao vừa giúp chuyến đi của bạn tiện lợi, dễ dàng và an toàn hơn. TP.HCM có nhiều dịch vụ sửa chữa vali lấy liền, sửa vali tại nhà uy tín, chất lượng như Cửa hàng Balo Vali Vạn Phúc chẳng hạn. Sửa vali tại nhà có nhiều lợi ích, 3 lợi ích hàng đầu là:

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa vali tại nhà – Giải pháp tiết kiệm cho người bận rộn

  • Tiết kiệm chi phí đi du lịch
  • Giữ được bạn đồng hành thân thiết trong những chuyến đi
  • Tiết kiệm thời gian và công sức mang vali kéo ra cửa hàng sửa chữa

Sửa vali tại nhà ở đâu uy tín?

Sửa vali tại nhà ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua vali hay sửa chữa vali tại nhà uy tín tại TP.HCM thì hãy chọn địa điểm sửa chữa uy tín theo các tiêu chí gợi ý dưới đây bạn nhé.

  • Chọn Cửa hàng vừa bán vừa cung cấp dịch vụ sửa chữa vali
  • Địa chỉ sửa chữa kiêm sửa vali tại nhà và sửa vali lấy liền
  • Giá vali và giá dịch vụ sửa vali hợp lý
  • Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng, tận tình
  • Chính sách chăm sóc khách hàng, hậu mãi đáng tin cậy

Hiện nay, tại TP.HCM có nhiều nơi sửa chữa vali du lịch uy tín. Vạn Phúc là một trong những cửa hàng bán vali và sửa vali rất được tin cậy. Khách hàng đến với Vạn Phúc một lần đều trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng. Bởi vì sản phẩm của Vạn Phúc chất lượng, giá rẻ, trong khi chính sách bảo hành sửa chữa vali rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Sửa vali tại nhà ở đâu uy tín?

Những ngày dịch bệnh Covid-19 hoành hành, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, Vạn Phúc ưu tiên chính sách bán hàng trực tuyến – giao hàng tại nhà. Đồng thời, tăng cường thêm dịch vụ sửa vali tại nhà, vali lấy liền chất lượng cao, giá thành hợp lý.  Nhờ vậy mà Cửa hàng Vạn Phúc nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng mê xê dịch.

Nếu bạn đang lên kế hoạch và chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch sau dịch của mình thì đừng quên “tân trang” vali kéo, sửa chữa vali du lịch để có bạn đồng hành đẹp, thời trang và thật tiện ích. Hãy liên hệ Cửa hàng Balo Vali Vạn Phúc theo thông tin bên dưới bạn nhé.

Shop Vali – Balo – Túi xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com

 
 
 
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty