Sửa dây kéo túi xách lấy liền giá tốt

Nếu bạn đang cần sửa dây kéo túi xách thì hãy chọn Cửa Hàng Vạn phúc để được tư vấn và sửa chữa thay thế dây khóa kéo túi xách lấy liền bền đẹp, giá tốt.

>> Xem thêm: Địa chỉ thay khóa vali kéo lấy liền tại quận Tân Bình

Túi xách là món phụ kiện thời trang đề cao tính thẩm mỹ. Vì vậy, khi túi xách hư hỏng bạn hoàn toàn có thể sửa chữa nhưng phải quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ và độ bền bỉ của vị trí sửa chữa. Sửa túi xách thời trang vừa cần tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, vừa cần hài hòa về chất liệu và cách thức khắc phục sự cố. Sao cho chiếc túi xách sau khi sửa chữa không bị mất đi giá trị thẩm mỹ, thậm chí là giá trị kinh tế đối với các mẫu túi xách tay cao cấp.

Sửa dây kéo túi xách lấy liền giá tốt

Có thể tự sửa dây kéo túi xách không?

Dây kéo sau thời gian dài sử dụng có thể bị rít, bị cứng, dẫn đến tình trạng kẹt. Tương tự như cách sửa dây dây kéo balo hay sửa khóa kéo vali, bạn có thể tự sửa dây kéo túi xách bị kẹt hay bị lệch bánh răng. Bằng cách dung dịch bôi trơn tại nhà có sẵn như dầu dừa, vaseline, nước rửa chén… bạn có thể làm giảm ma sát của dây kéo, loại bỏ dị vật và từ từ kéo dây kéo trơn tru trở lại. Ngoài ra, nếu khéo léo một chút thì cũng có thể tự sửa dây kéo bị rách mép vải bằng cách may lại các chỗ bị đứt chỉ.

>> Xem thêm: Cách sửa khóa kéo balo bị hư hỏng nhanh chóng

Tuy nhiên trong trường hợp khó hơn như dây kéo túi xách bị đứt, bị mất đầu kéo, dây kéo kẹt không sửa được… thì bạn phải thay dây kéo túi xách mới. Lúc này, bạn nên đến cửa hàng bảo hành sửa chữa túi xách để được hỗ trợ.

Sửa dây kéo túi xách lấy liền giá tốt

Địa chỉ sửa chữa thay thế dây kéo túi xách giá tốt ở đâu?

Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ bảo hành và sửa chữa túi xách lấy liền uy tín được tin tưởng hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ thợ bảo hành sửa vali – balo – túi xách – cặp táp nhiều kinh nghiệm và tận tâm, Cửa Hàng Vạn Phúc luôn làm khách hàng hài lòng. Khi đến sửa túi xách lấy liền tại đây, bạn sẽ luôn được:

  • Tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí
  • Chủ động thời gian đến và nhận vali sau sửa
  • Thông báo tình trạng hư hỏng và bảng giá sửa vali rõ ràng
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi bàn giao
  • Bảo hành và hậu mãi kèm theo say dịch vụ

Sửa dây kéo túi xách lấy liền giá tốt

Cửa hàng sử dụng đa dạng mẫu mã dây kéo bền bỉ, đẹp mắt chính hãng. Khi thay dây kéo tại đây, khách hàng luôn được tư vấn lựa chọn loại khóa kéo mới phù hợp với túi xách, bền bỉ và đẹp mắt nhất. Sửa balo lấy liền tại Vạn Phúc, khách hàng luôn được tư vấn thông tin đặc biệt chi tiết bởi đội ngũ tư vấn viên tận tình. Từ lỗi hư hỏng, phương án khắc phục, linh kiện thay thế, chi phí thực hiện, đến thời gian giao nhận. Đặc biệt, đội ngũ chỉ tiến hành thay thế linh kiện trong trường hợp thật sự cần thiết. Đó là lý do mà Cửa hàng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian sửa chữa rất tốt.

Với đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề và tận tâm, linh kiện chính hãng bền đẹp giá tốt, Vạn Phúc là giải pháp sửa túi xách lấy liền, thay linh kiện túi xách tay tối ưu hàng đầu cho khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: www.balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty