Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Balo đeo mini vẫn là item thời trang được lòng chị em chúng mình. Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc balo mini luôn hút hàng tại Vạn Phúc đâu nhé.

Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Không nhớ chính xác balo mini thời trang xâm nhập thị trường thời trang của Việt Nam từ khi nào, nhưng cho đến nay, loại phụ kiện này vẫn chưa thôi thu hút sự quan tâm và đầu của bạn gái. Theo khảo sát, hầu như các bạn gái đều từng sở hữu ích nhất một chiếc balo mini dù ở kích cỡ khác nhau. Vì sao? Vì sự tiện lợi ích có phụ kiện nào đáp ứng được của balo mini.

Hãy tưởng tượng nhé, bạn có thể đeo chiếc balo thời trang cỡ lớn của mình đến một bữa tiệc sang trọng ngay sau giờ tan ca vì không có thời gian về nhà đổi túi không? Hay bạn có thể đeo chiếc balo loaptop suốt cả ngày khi đi khảo sát thị trường cùng sếp không? Tôi e là sáng hôm sau bạn sẽ không thể đeo nỗi chiếc túi xách cầm tay nhỏ vì mõi vai đấy.

Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Balo được thiết kế với nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước là vì vậy. Bạn chỉ có thể đeo chiếc balo này trong hoàn cảnh này, và một chiếc balo khác trong hoàn cảnh khác. Dĩ nhiên là không có quy định nào bắt buộc phải làm thế, nhưng nó giúp bạn tự tin hơn, thời trang hơn và dễ dàng hoạt động phù hợp hơn. Nhưng vấn đề là vì nó quá chuyên biệt nên khiến bạn thấy phiền. Bạn sẽ phải thay đổi balo, túi xách vào các hoàn cảnh khác nhau. Thậm chí có những trường hợp, bạn sẽ không tìm được chiếc balo nào phù hợp nữa chứ.

Balo mini ra đời, trở thành cứu cánh cho nhiều bạn gái. Balo mini đúng như tên gọi, chúng nhỏ nhắn và gọn gàng. Những mẫu balo này cũng có nhiều kích cỡ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng thường xuyên nhất của bạn. Nhưng nhìn chung chúng được thiết kế ra để bạn chứa những vật dụng nhỏ, như chiếc điện thoại, tablet, sổ tay, ví tiền, mỹ phẩm… 

Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Nhìn chúng nhỏ vậy thôi nhưng “có võ” đấy. Nhiều bạn gái gần như mang cả thế giới trong ấy, gì cũng có, bỏ nhiều tới mức tưởng như balo sẽ rách ra, nhưng chúng vẫn bền bỉ đẹp. Vì phần lớn những mẫu balo mini được làm từ chất liệu tốt, chắc chắn với phần dây kéo mượt mà. Chưa kể chất liệu này còn có khả năng chống thấm tương đối tốt nữa.

Nhưng bỏ qua hết những yếu tố về độ bền, chiếc balo mini được chị em cưng là do tính đa năng, linh hoạt và thời trang của nó. Bạn có thể đeo balo này đến cơ quan công sở, cũng có thể đeo đến một buổi hội nghị, vẫn lịch sự và chứa bút viết vô tư nhé. Khi đi tiệc thì sao? Qúa ổn luôn ấy chứ, bạn có thể đựng điện thoại và mỹ phẩm, gọn gàng và vô cùng nữ tính, thời trang.

Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Chúng ta có nhiều kiểu thiết kế balo mini khác nhau, nhưng theo khảo sát, chị em có xu hướng thích những mẫu thiết kế đơn giản. Vì chúng dễ phối với trang phục, mặc gì, đi đâu cũng hợp. Nói đến balo mini đơn giản mà đẹp thì không thể không nói đến mẫu balo mới về nhà Vạn Phúc.

Sự tiện lợi của một chiếc balo mini

Dù balo được thiết kế trơn, không họa tiết gì nhưng vẫn rất dễ thương nhé. Đeo đi tiệc, đi chơi, đi làm… đều “rạng ngời” bạn nhé. Balo có phần dây đeo dài, dễ điều chỉnh và một quai xách tiện dụng phía trên cho bạn thoải mái dùng. Balo có màu tím sen với 2 ngăn đựng đồ tiện lợi. Mẫu này có “nguy cơ” thành hottrend nay mai đấy. Bạn không nhanh tay “hốt” là có khả năng cao sẽ “đi sau thời đại” đấy nhé. Tham khảo thêm thông tin về mẫu balo này tại đây bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty