Sử dụng sai cách làm vali kéo nhanh hư hỏng hơn

Nhồi nhét hành lý quá nhiều, kèo vali bằng 2 bánh xe thường xuyên, ngồi lên vali kéo, di chuyển trên các địa hình quá gồ ghề hay không vệ sinh sửa vali kéo đúng cách đều là những lỗi làm vali nhanh hư hỏng hơn.

Sử dụng vali kéo nhựa cao cấp hay vali kéo vải chính hãng với giá thành đắt đỏ và mua tại địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian dài, chắc chắn vali sẽ xuống cấp, không còn rắn chắc và đẹp mắt như lúc mới mua. Việc sử dụng và bảo quản vali kéo đúng cách giúp quá trình này diễn ra chậm hơn, vali ít hư hỏng hơn và duy trì tuổi thọ dài hơn. Với vali kéo, hãy tránh những cách sử dụng sai lầm này.

Sử dụng sai cách làm vali kéo nhanh hư hỏng hơn

Nhồi nhét hành lý

Mỗi một chiếc vali đều có mức giới hạn về kích thước và khối lượng hành lý tối đa tương ứng với sức chứa và khả năng chịu áp lực ở các bộ phận. Mỗi chiếc vali cũng cho phép một giới hạn nhất định để cơi nới thêm đồ bên trong. Tuy nhiên, khi bạn thường xuyên nhồi nhét quá nhiều đến mức vượt qua giới hạn cho phép này thì có thể khiến cho khóa kéo của vali hành lý bị bung, bánh xe dễ hư hỏng, thậm chí vỏ vali bị móp méo và biến dạng. 

Sử dụng sai cách làm vali kéo nhanh hư hỏng hơn

Kéo vali 4 bánh thường xuyên

Vali kéo 2 bánh được thiết kế cho việc kéo từ phía sau, còn vali 4 bánh được tối ưu để di chuyển vali bằng 4 bánh xe. vali 4 bánh có hệ thống 4 bánh cân bằng nhau với khả năng xoay 360 linh hoạt, thích hợp cho việc di chuyển trên những đoạn đường bằng phẳng. Việc dùng cần đẩy để đẩy vali di chuyển theo hướng đi sẽ giúp bánh xe hoạt động đúng cấu tạo hơn.

>> Xem thêm: Làm sao để sửa vali kéo bền đẹp?

Di chuyển nhiều trên đường gồ ghề

Địa hình gồ ghề cộng hưởng với sức nặng hành lý sẽ gia tăng gấp đôi áp lực lên bánh xe, có thể khiến bánh xe bị mòn hay gãy vỡ. Nếu phải di chuyển nhiều trên các địa hình gồ ghề, không bằng phẳng thì bạn nên chọn một chiếc balo du lịch có kích thước lớn. 

Sử dụng sai cách làm vali kéo nhanh hư hỏng hơn

Ngồi lên vali

Vali có giới hạn trọng lực nhất định và khi chịu áp lực quá lớn có thể bị méo hoặc nặng hơn là bể vỡ. 

Sử dụng sai cách làm vali kéo nhanh hư hỏng hơn

Không vệ sinh, sửa chữa vali đúng cách

Vệ sinh vali kéo sau mỗi chuyến đi không chỉ giúp vali sạch đẹp, loại bỏ mùi hôi bụi bẩn, mà còn giúp loại bỏ các dị vật mắc kẹt trong bánh xe hay cần kéo. Khi vệ sinh vali kéo, bạn sẽ kiểm tra được tổng thể, phát hiện và sửa vali kéo kịp thời. Các lỗi hư hỏng nhỏ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn không sửa chữa đúng cách.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali kéo lấy liền giá tốt hàng đầu Tân Bình

Ghi nhớ 5 điều trên để “chăm sóc” tốt chiếc vali kéo, đồng hành lâu dài hơn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty