Quy tắc chọn túi xách thời trang nữ đẹp

Để chọn được chiếc túi xách thời trang đẹp không chỉ phải quan tâm đến kiểu dáng thiết kế mà bạn còn phải lưu tâm về chất lượng, đường may, logo, kích cỡ.

Bạn có thể thể hiện phong cách của bản thân bằng việc chọn mua túi xách phù hợp với sở thích, tính cách. Một cô gái đeo túi sẽ mang đến ấn tượng khác với bạn gái tay không cầm gì và mỗi chiếc túi bạn cầm trên tay sẽ tạo nên những ấn tượng khá khác biệt về bạn. Chẳng hạn như những thông tin cơ bản sau:

  • Cô gái cầu toàn và kỹ tính, bí ẩn, sang trọng thường sẽ chọn túi công sở có kích thước lớn, ưu tiên chất liệu da và gam màu lạnh.
  • Cô gái trẻ trung, năng động thường chọn túi balo, đeo chéo, kích thước nhỏ gọn, chất liệu vải, dù với gam màu nóng.
  • Quý cô dịu dàng, tinh tế và điệu đà sẽ ưu ái những chiếc túi xách thời trang chất liệu tự nhiên với những họa tiết trang trí trau chuốt, xinh xắn, có màu sắc trung tính, pastel nhẹ nhàng và điềm đạm.

Quy tắc chọn túi xách thời trang nữ đẹp

Túi xách làm từ chất liệu bền đẹp

Khi nhìn vào một chiếc túi xách hàng hiệu được làm từ chất liệu cao cấp bạn sẽ thấy toát lên sự quý phái và đẳng cấp ngay. Một túi xách thời trang đẹp trước hết cần đảm bảo yếu tố về chất liệu phải bền đẹp, chắc chắn, khó rách và dễ bảo quản. Có thể bạn không cần sở hữu túi xách đắt tiền, đến từ thương hiệu danh tiếng trên thế giới, nhưng một chiếc túi xách làm từ chất liệu tốt sẽ thể hiện được khí chất của bạn.

Hiện nay, túi xách được làm từ rất nhiều chất liệu như da thật, da nhân tạo, vải, lông, denim,… Trong đó da thật hoặc da tổng hợp chất lượng cao vẫn là sự lựa chọn phổ biến. Bởi da bền, có vẻ đẹp sang trọng. Xu hướng sử dụng da nhân tạo để bảo vệ động vật hoang dã đang lên ngôi. Chất liệu da tổng hợp cũng đa dạng về màu sắc, dễ bảo quản và sử dụng hơn. 

Quy tắc chọn túi xách thời trang nữ đẹp

Túi xách có đường kim, mũi chỉ tinh tế

Đường kim, mũi chỉ tinh tế là tiêu chí quan trọng đánh giá cấc sản phẩm thời trang, từ quần áo đến phụ kiện túi xách. Đa phần các mẫu túi giá rẻ đường kim mũi chỉ thường thô kệch, lỗi và không bền. Quy tắc vàng bạn không nên bỏ qua khi tìm mua túi xách nữ đẹp là hãy lựa chọn những sản phẩm đường kim tinh tế, không quá lộ đường may ra bên ngoài, chỉ thừa được loại bỏ tỉ mỉ, mối ghép, đường cắt, đường may sắc nét và thẳng hàng. Đừng bỏ sự chỉn chu ngay cả đối với các chi tiết nhỏ như ổ khóa, dây khóa, dây đeo,…

>> Xem thêm: 10 mẹo giúp làm mới chiếc túi xách thời trang của bạn

Logo nhãn hàng được điểm xuyến khéo léo

Đối với những thương hiệu đình đám như Nine West, Hermes, Dior, Chanel, Gucci,…logo chính chi tiết “ăn tiền”. Những chiếc logo giá trị điểm xuyến khéo léo làm nên giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu túi xách không phải của thương hiệu đắt đỏ thì sao? Nếu bạn mua túi xách thời trang nữ của một nhãn hàng trong nước không quá nổi bật thì cũng phải chú ý đến sự tinh tế của chiếc logo. Logo có được đặt chỉn chu không, khéo léo và đẹp mắt không?

Quy tắc chọn túi xách thời trang nữ đẹp

Màu sắc của túi xách

Việc lựa chọn màu sắc túi xách khá “đau đầu”. Khi chọn màu sắc cho túi xách bạn đừng chỉ dựa vào sở thích cá nhân, mà còn phải căn cứ vào chất liệu, form dáng túi và quan trọng hơn hết là tủ đồ của bạn. Hãy chọn những chiếc túi xách có thể kết hợp với quần áo mà bạn mặc. Đó là lý do trắng, đen và nâu là 3 màu túi an toàn nhất. Những màu cơ bản, trung tính thường dễ phối đồ, vừa sang trọng, thanh lịch, lại ít khi bị dính bẩn và phù hợp diện trong mọi hoàn cảnh. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty