Phân biệt balo leo núi chất lượng

Balo leo núi chất lượng được làm từ chất liệu mỏng nhưng chống nước tốt, trọng lượng balo nhẹ nhưng bền chắc cho phép đựng lượng hành lý lớn, hệ thống quai đeo và dây đai trợ lực người đeo rất tốt.

Nếu bạn yêu thích trekking, thường đi phượt hay du lịch bằng các phương tiện công cộng thì balo leo núi sẽ rất hữu ích. Balo du lịch leo núi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hầu hết phượt gia trong các hành trình leo núi băng rừng. So với các loại hành lý khác như vali du lịch hay túi xách du lịch thì balo du lịch được ví như “người bạn đường vất vả nhất”. Một chiếc balo du lịch có thể phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, kể cả những chuyến đi kéo dài cả tháng với tần suất đeo trên lưng hầu như là liên tục. Vì thế mà nó cũng đòi hỏi những đặc điểm khắt khe mà balo leo núi giá rẻ kém chất lượng không đáp ứng được.

>> Xem thêm: Mẹo chọn và dùng balo leo núi đúng cách

Thiết kế

Điểm dễ nhận biết nhất đối với một balo leo núi chất lượng là được thiết kế với hình dạng và kích thước đặc biệt rất khác so với những loại balo thông thường. Loại balo leo núi phổ biến nhất sẽ có thiết kế dài dọc theo lưng người mang nhằm giúp balo ôm sát lưng, và trọng lực được dồn thẳng xuống dưới. Thiết kế này giúp phân tán trọng lực là vấn đề tối quan trọng với balo. Balo leo núi giá rẻ kém chất lượng dường như nặng hơn và sẽ rất đau vai sau vài ngày đi liên tục.

Phân biệt balo leo núi chất lượng

Đệm lưng

Đệm lưng của balo leo núi bao gồm phần lót êm tiếp xúc với lưng và cả phần khung ở bên trong giúp phần lưng balo đứng thẳng, cứng cáp. Phần đệm lưng này vừa giữ cho đồ đạc của chúng ta ổn định và không bị xáo trộn, vừa giúp hướng trọng lực của balo dồn thẳng xuống hông và nằm ổn định sau lưng.Thông thường, các thanh đỡ lưng cứng đều được thiết kế mở, có thể lấy ra được.

Quai đeo

Thông thường balo leo núi du lịch chất lượng cao sẽ rất êm và chắc chắn, đồng thời chất liệu phải thông thoáng, thoát mồ hôi. Tùy vào từng loại mà quai đeo có độ dày mỏng, độ rộng bản to hay nhỏ khác nhau.

Phân biệt balo leo núi chất lượng

Đai trợ lực

Khác với balo thời trang hay balo laptop, đai trợ lực trên balo leo núi đóng vai trò rất quan trọng. Nó giúp phân tán đều trọng lực, mang lại cảm giác thoải mái cho người mang.

Các ngăn và cửa lấy đồ

Thông thường balo leo núi size vừa và lớn sẽ được thiết kế 2 cửa lấy đồ, còn với balo leo núi size nhỏ thì chỉ có 1 ngăn. Các ngăn phụ có những chức năng quan trọng của nó như chứa túi nước uống, đựng áo mưa trùm balo, đựng chai nước,…

>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu balo leo núi tốt bạn nên đầu tư

Để mua được balo leo núi chất lượng, bạn nên đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu và có chính sách bảo hành, hỗ trợ sửa chữa balo khi hư hỏng. Tuyệt đối không nên mua các loại balo rẻ tiền đầy ngoài vỉa hè. Vì với những chuyến trekking khắc nghiệt, balo giá rẻ không đúng tiêu chuẩn có thể mang đến hậu quả tồi tệ như biến dạng cột sống, lệch vai và nhiều tác hại khác nữa.

Phân biệt balo leo núi chất lượng

Nếu chiếc balo du lịch chất lượng của bạn đang bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng, thì bạn hãy liên hệ với dịch vụ bảo hành sửa chữa balo của Cửa Hàng Vạn Phúc. Bạn có thể sửa balo lấy liền hoặc sửa balo tại nhà để phục hồi chiếc balo bền đẹp nhanh chóng và giá cả cạnh tranh.

Với những thông tin ở trên, hy vọng bạn có thể chọn mua được chiếc balo leo núi du lịch chất lượng. Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty