Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Mai là ngày lễ Noel rồi, bạn đã chọn được địa điểm vui Giáng Sinh chưa? Bài viết này, Vạn Phúc sẽ cập nhật cho bạn top 5 địa điểm vui chơi đêm Noel đẹp nhất Sài Gòn nhé.

Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Nhà thờ Đức Bà 

Nhà thờ Đức Bà nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố, bao xung quanh là hàng loạt địa điểm vui chơi hấp dẫn. Đây là địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi Giáng Sinh về đấy.

Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã là tụ điểm vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành ngày thường, cuối tuần. Những ngày lễ lớn như Noel, Tết dương lịch và âm lịch sắp đến, con phố này đang được trang hoàng lộng lẫy lắm đấy.

Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Khu phố Tây Bùi Viện 

Khu phố Tây Bùi Viện là địa điểm chơi Noel quen thuộc và nổi tiếng nhất của người nước ngoài tại Việt Nam. Đây là một khu phố tập trung  những khách sạn, quán ăn, nhà hàng sang trọng, cao cấp bậc nhất Sài Gòn, mở xuyên đêm thu hút rất nhiều du khách Tây và Ta.  Từ nay đến hết Tết dương lịch, con phố này là địa điểm ngập tiếng cười chỉ cần một chai bia, một cái ghế đẩu cùng ngồi trò chuyện cùng lũ bạn mà thôi.

Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Công viên Lê Thị Riêng

Nếu bạn yêu thích những hoạt động sôi nổi, vui chơi tập thể thì đêm Noel nên đến công viên Lê Thị Riêng bạn nhé. Đia dạo, tập võ, nhảy múa và cả những trò chơi cảm giác mạnh đều là hoạt động tại công viên dịp này.

Noel Sài Gòn chỗ nào đẹp?

Bến Bạch Đằng 

Bến Bạch Đằng là địa điểm thú vui mà nhiều bạn trẻ thường lui tới.  Bởi khung cảnh nhìn ra phía sông Sài Gòn rất lãng mạn, phía xa bờ những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh đầy sang trọng.

Với 5 địa điểm vui chơi đêm Noel ngay trong trung tâm Sài Gòn ở trên, Vạn Phúc chúc bạn có một mùa Giáng Sinh trọn niềm vui nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty