Những yếu tố giúp bạn chọn được chiếc vali du lịch ưng ý

Làm thế nào để chọn chiếc vali du lịch bền bỉ, thời trang và đúng ý thích cá nhân? Hãy cùng Vạn Phúc khám phá những mẹo chọn vali du lịch hữu ích dưới đây nhé.

Chất liệu vali

Chất liệu vali quyết định giá tiền, độ bền và vẻ ngoài của chiếc vali du lịch. Hiện nay trên thị trường hành lý du lịch, vải polyester, vải pha sợi nilon tổng hợp và nhựa polycarbonate là 3 loại chất liệu vali phổ biến nhất.

Trong đó, vải polyester thường có giá rẻ nhất, độ bền đương nhiên cũng sẽ kém hơn hai loại còn lại. Vải pha nilon sẽ tốt hơn polyester, trọng lượng cũng nhẹ hơn, độ bền ổn nên phổ biến và có giá thành cao hơn vali vải polyester một chút. Bù lại khi mua vali kéo vải pha nilon, bạn có thể thoải mái gói đồ, nhồi nhét để tăng diện tích đồ đạc.

Những yếu tố giúp bạn chọn được chiếc vali du lịch ưng ý

Chất liệu đắt tiền hàng đầu thường xuất hiện cùng những dòng vali cao cấp là nhựa polycarbonate cứng. Vali nhựa polycarbonate cứng không thấm nước, tránh được tối đa các va đập mạnh, với vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Vì thế mà vali chất liệu này rất được lòng tín đồ thời trang. Nhược điểm của lvali nhựa cứhg là dễ trầy xước và khối lượng nặng hơn vali vải đôi chút.

Nếu bạn di chuyển đường xa, du lịch khám phá hay cần di chuyển nhiều trong chuyến đi thì nên chọn vali vải. Còn với những chuyến công tác, hay phải mang theo những vật dụng quan trọng, dễ vỡ… thì tốt hơn hết hãy mua vali nhựa kéo bạn nhé.

Bánh xe vali

Hẳn là bạn không muốn vác chiếc vali hành lý nặng nề thay vì kéo chúng đúng không? Vậy thì bánh xe vali quyết định một phần hiệu quả cho chuyến đi của bạn. Các dòng vali hiện nay thường có 2 loại phổ biến: bánh đơn và bánh đôi. Vali kéo bánh đơn sẽ được thiết kế xoay 360 độ và chịu được lực vừa phải. Trong khi vali du lịch kéo bánh đôi sẽ có nhiều ưu điểm hơn với với độ chịu lực cao, di chuyển êm do được bọc lớp vỏ cao su bên ngoài.

Những yếu tố giúp bạn chọn được chiếc vali du lịch ưng ý

Kích thước vali

Kích thước vali sẽ phụ thuộc vào thời gian và mục đích chuyến đi. Tuy nhiên mẹo chọn mua vali du lịch ưng ý nhất là chọn size lớn với khoảng “dự trù” khoảng trống cho những quà vặt mang về sau mỗi chuyến đi.

Màu sắc vali

Màu sắc vali du lịch là yếu tố giúp bạn trông thời thượng hơn hẳn ở sân bay đấy. Ngoài ra, màu sắc còn là đặc điểm nhận dạng hành lý nhanh chóng nhất.

Những yếu tố giúp bạn chọn được chiếc vali du lịch ưng ý

Tay kéo vali

Tay kéo vali du lịch làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm là tốt nhất. Ngoài ra, nếu không rõ về chất liệu, bạn có thể kiểm tra các mối nối tay kéo và lớp mạ bên ngoài. 

Cuối cùng lời khuyên giúp bạn chọn mua được chiếc vali du lịch ưng ý là mua ở cửa hàng uy tín, có chính sách bảo hành, sửa chữa, hậu mãi chất lượng.

Ảnh: Vali kéo tại Vạn Phúc

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty