Những tai nạn thường xảy đến khi vali

Chiếc vali du lịch ở nhà bạn có đang bị vấn đề? Bánh xe bị bong tróc lớp cao su, bánh xe bị gãy do va đập mạnh, bể nhựa, gãy hay cong cần kéo… Tất cả những dấu hiện này báo hiệu vali của bạn đã đến lúc được “bảo trì”.

Bạn sẽ làm gì nếu chiếc vali nhựa của bạn bị hỏng bánh xe, hỏng cần kéo? Bạn bỏ nó đi và mua một chiếc vali mới ư? Ồ đừng vội phí phạm như vậy bạn nhé. Những vấn đề về bánh xe và cần kéo là không hiếm với vali kéo, đặc biệt là với những chiếc vali “cao tuổi”, “chinh chiến nhiều nơi. 

Vi sao nen sua chua vali cu

– Bánh xe vali bị bong tróc lớp cao su

– Gãy bánh xe do va đập mạnh

– Gãy, cong cần kéo

-…

Vi sao nen sua chua vali cu

Vi sao nen sua chua vali cu

Vì sao nên sửa chữa vali cũ?

Nếu vali của bạn không gặp những vấn đề quá nghiêm trọng, hỏng hóc quá nhiều thì sửa chữa lại là một cách tiết kiệm chi phí cực kỳ thông minh. Ngay cả khi bạn không thích sử dụng lại chiếc vali du lịch cũ cho chuyến đi mới thì bạn vẫn có thể “trưng dụng” nó thành một món đồ hữu ích. Thì bạn vẫn có đến 1001 cách biến tấu, tận dụng vali cũ thành các vật dụng hữu ích trong nhà. Dùng làm bàn trang điểm, chế thành ghế trang trí, bàn đầu giường phòng ngủ, tủ đựng đồ… chẳng hạn.

Vi sao nen sua chua vali cu

Và bạn biết gì không? Để tận dụng lại vali cũ với tất cả những công năng trên, bạn chỉ cần tốn một khoản chi phí thật sự rất nhỏ so với các món đồ đó hay một chiếc vali mới đấy.

Vi sao nen sua chua vali cu

Vì sao nên sửa chữa vali tại Vạn Phúc

Bạn hoàn toàn có thể sửa chữa những vấn đề này. Sau đó chiếc vali của bạn có thể vẫn đẹp và vận hành trơn tru trong một thời gian dài nữa đấy.

Vi sao nen sua chua vali cu

Và bạn biết gì không? Điều này là hoàn toàn không khí tại Vạn Phúc. Đội ngũ thợ sửa chữa vali, balo lành nghề tại đây hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục những lỗi này trong vòng 15 phút.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty