Những sai lầm bạn đang mắc phải có thể làm giảm tuổi thọ của balo

Balo du lịch, balo thời trang hay balo laptop luôn là vật dụng hữu ích và tiện lợi. Chúng cũng thường có độ bền cao, nhưng nếu bạn không dùng đúng cách, những chiếc balo này có thể bị giảm tuổi thọ đáng kể đấy.

Có những sai lầm rất nhỏ khi sử dụng balo nhưng lại gây ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ, đồ bền của balo. Dù vậy thì có thể nhiều người vẫn đang hằng ngày phạm phải những sai lầm nhỏ này đấy. Còn bạn thì sao?

Bắt balo làm việc quá sức

Balo du lịch, balo leo núi, balo đựng laptop,… đều là những balo to, bền bỉ và có thể đựng khối lượng hành lý lớn. Thế nhưng mỗi chiếc balo đều có một giới hạn chịu đựng trọng lượng riêng. Khi bạn cố gắng nhồi nhét quá nhiều đồ đạc vào balo, trọng lượng hành lý tăng vượt trên sức chịu đựng thiết kế của balo, thì dĩ nhiên balo của bạn sẽ nhanh hư hỏng hơn rồi.

Sai lam khi dung lam giam tuoi tho balo

Dùng không đúng chức năng của balo

Nếu bạn dùng một chiếc balo thời trang để đựng laptop hay máy ảnh, không những gây nguy hiểm cho laptop, máy ảnh của bạn mà còn làm giảm tuổi thọ của balo nữa. Vì balo đều được thiết kế với chức năng chuyên dụng.

Sai lam khi dung lam giam tuoi tho balo

Balo laptop thì làm từ chất liệu bền bỉ với các lớp chống sốc, chống thấm, đường may chắc chắn, chịu nhiệt tốt hơn balo thời trang. Chẳng hạn, khi thiết bị của bạn còn nóng bạn bỏ vào balo chuyên dụng thì không vấn đề gì cả. Nhưng với những chiếc balo thời trang thì lại không có các chức năng này, nên vải sẽ bị ảnh hưởng bởi thiết bị. Đồng thời bản thân balo cũng không thể làm tốt vai trò của mình khi được dùng sai chức năng thiết kế ban đầu.

Giặt balo không đúng cách

Giặt giũ, vệ sinh balo không đúng cách cũng có thể làm giảm tuổi thọ của balo đấy. Hãy dành chút thời gian để lau chùi nhẹ nhàng các vết bẩn trên balo thường xuyên bạn nhé. Trường hợp bạn giặt balo thì hãy chịu khó giặt bằng tay và phơi balo thật khô nhé. Khi bạn giặt bằng máy, balo có thể bị biến dạng, sợi vải bị kéo giãn, yếu đi và dễ đứt, dễ rách hơn. Còn nếu bạn phơi không khô hẳn mà đem cất hay sử dụng, balo có thể có mùi hôi hay sinh nấm mốc đấy.

Sai lam khi dung lam giam tuoi tho balo

Chọn balo không chất lượng

Bảo quan balo là một chuyện, nhưng nếu ban đầu bạn đã chọn sản phẩm không chất lượng dù bảo quản tốt đến mấy cũng không thể kéo dài tuổi thọ balo được. Vì thế hãy chọn mua những chiếc balo thật chất lượng bạn nhé.

Sai lam khi dung lam giam tuoi tho balo

Làm sao để mua được chiếc balo tốt? Truy cập www.balovanphuc.com để xem các mẹo mua balo tốt bạn nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vạn Phúc để được tư vấn tận tình về những mẫu balo thời trang và balo chuyên dụng chất lượng cao bạn nhé.

Vạn Phúc chúc bạn có chiếc balo bền bỉ và thời trang theo thời gian nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty