Những món phụ kiện thời trang tiện dụng cho nam và chi tiết cách chọn

Trong thế giới thời trang thì nam cũng có một danh sách dài các món phụ kiện như phái đẹp. Trong đó, balo nam, túi đeo chéo nam là 2 món phụ kiện đẹp và tiện dụng.

Có một sự thật mà hầu hết người trong ngành thời trang phải thừa nhận là chọn phụ kiện cho nam giới khó hơn nữ nhiều. Ngoài sự hạn chế về số lượng thì phụ kiện đẹp cho nam cũng bị hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã. Trong số những món phụ kiện thời trang nam phổ biến hiện nay, balo và túi đeo chéo là 2 món được ưa chuộng nhất.

Balo thời trang nam

Tuy nói là balo thời trang, nhưng với các bạn nam, một chiếc balo thời trang còn kiêm nhiệm cả chức năng của balo laptop, đôi khi balo du lịch nữa. Đối với hầu hết bạn nam thì balo gần như là vật dụng hàng ngày không thể thiếu. Với những chuyến đi chơi khoảng 2 ngày thì một chiếc balo thời trang đur sức giúp bạn thoải mái mang theo đồ dùng cần thiết mà không hề bị quá tải hay bất tiện. Gọn nhẹ nhưng đa nhiệm là lí do các bạn nam thích sử dụng balo.

Những món phụ kiện thời trang tiện dụng cho nam và chi tiết cách chọn

Cách chọn balo nam

Để chọn một chiếc balo nam, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn balo du lịch phù hợp cho người thích phượt

Về tính thẩm mỹ

Màu sắc và kiểu dáng là hai yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của một chiếc balo. Thông thường thì tính thẩm mỹ này phụ thuộc phần nhiều vào sở thích cá nhân. Với đa phần các bạn nam, thì một chiếc balo màu tối hay trung tính cùng kiểu dáng đơn giản là lựa chọn tốt nhất. Vì sẽ dễ phối quần áo, ít dơ và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh khác nhau.

Về kích thước balo

Theo nhiều người khuyên thì thông số bạn nên đặc biệt chú trọng khi mua balo là chiều dài cơ thể hoặc chiều ngang của lưng chứ không phải chiều cao của bạn. Tốt nhất là bạn nên mua balo nam có thể điều chỉnh được dây. Việc điều chỉnh balo rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng chiếc balo ôm sát vào lưng và trọng lực balo lan đều để không bị ảnh hưởng đến cột sống  bạn nhé

Khung hỗ trợ

Nếu bạn thường xuyên mang theo máy tính hay các vật dụng nặng thì tốt nhất nên chú ý đến khung balo nam nhé.Có hai loại khung hỗ trợ là bên trong và bên ngoài. Lời khuyên tốt cho bạn là nên chọn mua những chiếc balo nam có dây đeo lớn, lớp xốp dày để không bị đau vai khi đeo.

Các yếu tố khác

Ngăn lưu trữ có khoá kéo được bố trí ở nhiều vị trí với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ giúp bạn tiện lợi trong việc sắp xếp đồ dùng cá nhân đấy. Cuối cùng đừng quên sử dụng balo nam đúng cách để balo bền bỉ bạn nhé.

Túi đeo chéo nam

Hiện  nay trên thị trường phụ kiện thời trang nam, ngoài balo, túi đeo chéo là lựa chọn đang trở thành xu hướng. Thời trang và tiện dụng là hai lí do chính dẫn đến xu hướng này. Hầu hết bạn nam mua túi đeo chéo đều thừa nhận rằng với một chiếc túi đeo chéo đơn giản thôi, nhưng lại có thể giúp họ thể hiện sự năng động và gu thời trang trẻ hiệu quả. Cưng với nhu cầu sử dụng ngày một tăng thì các mẫu mã và chức năng túi đeo chéo nam cũng ngày một đa dạng hơn. Ngày nay bạn có thể chọn được chiếc túi đeo chéo nam theo kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ mong muốn dễ dàng.

Những món phụ kiện thời trang tiện dụng cho nam và chi tiết cách chọn

>> Xem thêm: Bật mí bí kíp chọn túi đeo chéo nam hợp với dáng người

Cách chọn túi đeo chéo nam

Theo nhiều người thì cách tốt nhất để chọn một chiếc túi đeo chéo phù hợp là dựa vào vóc dáng cơ thể.

Túi đeo chéo cho bạn nam cao, gầy

Túi có hoạ tiết hình tròn, thiết kế mềm mại sẽ giúp thân hình của người cao gầy bớt cứng và bớt gầy đi. Ngoài ra, một chiếc túi đeo chéo có thân hình trống ngang cũng là lựa chọn tốt.

Túi đeo chéo dành cho bạn nam thấp và béo

Một chiếc túi đeo chéo có dây đeo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn đấy. Về kiểu dáng thì túi hình vuông sẽ giúp mang đến cảm giác gọn gàng hơn.

Túi đeo chéo cho bạn nam cao, cơ bắp

Với những bạn nam cao và cơ bắp thì một chiếc túi đeo chéo hoạ tiết, hình chữ nhật với góc vuông và thẳng là lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Túi đeo chéo thời trang cho bạn nam gầy và nhỏ

Một chiếc túi đeo chéo nhỏ, mỏng sẽ giúp người gầy và nhỏ có cơ hội cân đối hơn. Đồng thời cũng giúp làm giảm sự tập trung của người dùng vào cơ thể của bạn nữa đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty