Những món đồ cần thiết khi đi du lịch một mình

Khi đi du lịch một mình, bạn cần phải đem hành lý thật gọn nhẹ và thông minh. Bạn cần mang đồ đạc đủ cho những tình huống khó khăn có thể phát sinh. 

Dưới đây là những món đồ cần thiết cho chuyến du lịch một mình của bạn gọn nhẹ mà vẫn đầy đủ.

Balo

Balo vừa đủ rộng sẽ giúp chuyến đi xa một mình của bạn gọn nhẹ, vừa không nặng gánh hành lý vừa an toàn. Tùy vào thời gian và điểm đến của chuyến đi, bạn có thể chọn kích thước balo phù hợp. Bạn cũng có thể chọn balo du lịch chuyên dụng hay balo cỡ lớn thông thường tùy vào khả năng chi trả. Nhưng 2 yêu cầu cơ bản là chiếc balo phải có tấm đệm lưng và đệm vai để tránh đau mỏi cho bạn, hai là chống thấm nước để bảo vệ đồ bên trong.

Nhung mon do can khi di du lich mot minh

Fanny Pack

Fanny Pack hay túi đeo hông đang ngày càng thịnh hành trong những chuyến du lịch. Với nhiều ngăn nhỏ có thể chứa  vật dụng cá nhân tiện lợi mọi lúc mọi nơi, Fanny Pack sẽ giúp bạn đi một mình nhưng không phải mất thời gian loay hoay khi cần lấy tiền, hộ chiếu hay điện thoại. Ngày nay, Fanny Pack cũng được chăm chút nhiều về thiết kế – chắc chắc và thời trang.

Áo khoác có túi khóa kéo

Chắc chắn rồi, một chiếc áo khoác có nhiều khóa kéo sẽ giúp bạn cất giữ tiền, điện thoại an toàn và dễ dàng khi cần dùng hơn. Bạn cũng nên chọn loại áo có tính năng chống thấm nước và có lớp giữ nhiệt để bảo vệ sức khỏe của bạn trong suốt hành trình một mình nhé.

Nhung mon do can khi di du lich mot minh

Bộ sơ cứu y tế

Nếu đi một mình thì hãy cẩn thận mang theo hộp sơ cứu y tế bạn nhé. Những lúc ốm hay khó chịu trong người, sẽ rất khó để có người đi mua giúp bạn thuốc, tự mình “thủ sẵn” là an toàn nhất đấy. Cách tốt nhất để giảm số lượng thuốc cần mang là tháo nó ra khỏi bao bì và xếp những thứ thuốc cần thiết nhất vào túi nhựa, cẩn thận hơn thì hãy ghi liều dùng/ cách dùng ra mặt sau bạn nhé. Bạn cần đem theo vài loại vitamin tổng hợp, thuốc giảm đau, chống say tàu xe, băng gạc y tế…

Giày 

Khi đi du lịch một mình thì bạn chỉ cần 2 đôi giày là đủ: một đôi chống thấm và bền, một đôi thoải mái và lịch sự. Hai đôi giày này đã đủ cho bạn thay đổi hay “chữa cháy” khi đôi kia bị dơ. 

Nhung mon do can khi di du lich mot minh

Chăn du lịch

Đây là cần thiết nếu bạn muốn có một chuyến đi “lăn xả”. Nó có thể trở thành tấm lót sàn tốt hay tấm chăn ấm cho buổi cắm trại ngoài trời.

Đồ ăn vặt nhiều năng lượng

Trong suốt chuyến đi, đói sẽ là nguyện nhân khiến bạn mệt. Nếu đi một mình thì vài món đồ ăn vặt giàu năng lượng như chocolate sẽ là cứu tinh khi bạn lạc trôi giữa “đồng không hiu quạnh” đấy. Hãy bỏ những thức ăn này vào túi zip kín lại để bảo quản được lâu hơn bạn nhé.

Đèn pin

Trong các trường hợp thiếu sáng hay mất điện, một cái đèn pin đội đầu hay cầm tay luôn tiện lợi hơn đèn flash của điện thoại nhiều, đặc biệt là khi bạn đang đi du lịch một mình đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty