Những món bảo bối chống trộm độc đáo

Những món bảo bối chống trộm độc đáo và tuyệt vời dưới đây có thể giúp bạn có một chuyến du lịch thoải mái đấy. Cập nhật ngay bạn nhé.

Túi xách Travelon Anti-Theft Classic Essential Messenger Bag

Túi xách Travelon Anti-Theft Classic Essential Messenger Bag  có kiểu dáng cổ điển nhưng lại sở hữu khả năng chịu lực cao, chống thấm nước và tuyệt đối không bị trầy xước. Đặc biệt, phía bên trong túi được thiết kế với với các khe ngăn đựng đồ vô cùng tiện lợi. 

Cach bao ve hanh ly an toan khi di du lich

BaloTravelon Anti-Theft Classic Lite Sling

BaloTravelon Anti-Theft Classic Lite Sling là chiếc balo vải có thể giúp các quý ông bảo vệ hành lý của mình khi đi du lịch đấy. Chiếc balo vải Polyester “rạch không rách” này được trang bị đầy đủ các tính năng hoàn hảo. Bao gồm: ngăn khóa chống trượt, móc chìa khoá gắn đèn LED hay dây đeo kim loại chống cắt có thể điều chỉnh được độ dài. Khoang chính của balo tương đối rộng rãi giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc thoải mái từ máy ảnh cho đến máy tính bảng. Đặc biệt, bên ngoài  balo còn có thêm ngăn kéo phụ để điện thoại và ngăn lưới đựng chai nước.

Cach bao ve hanh ly an toan khi di du lich

Ví đeo cổ chống trộm Lewis N.Clark RFID-Blocking Neck Stash

Ví đeo cổ chống trộm Lewis N.Clark RFID-Blocking Neck Stash là chiếc ví chống trộm đeo cổ kiểu cổ điển của Lewis N.Clark. Ví đeo cổ chống trộm Lewis N.Clark RFID-Blocking Neck Stash được coi là  chia khóa tối ưu giúp bạn bảo vệ điện thoại, thẻ ngân hàng, căn cước, tiền cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân khác trong chuyến đi. Dù thiết kế bên ngoài không được đánh giá cao về đội thời trang, nhưng chiếc ví này vẫn rất được ưa chuộng. Vì nó tích hợp công nghệ RFID hữu ích trong việc ngăn chặn việc kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân bằng các loại máy quét. Bên cạnh đó, túi còn được may bằng loại vải nylon cực kì bền chắc, khó ẩm mốc kết hợp với khóa kéo có thể tự động sửa chữa khi gặp lỗi.

Cach bao ve hanh ly an toan khi di du lich

Khóa bảo vệ hành lý Travel More

Khóa bảo vệ hành lý Travel More chính là món đồ dân du lịch phải sắm ngay lập tức để ngăn chặn những sự mất mát không đáng có trong các chuyến du lịch. Khóa được làm từ hợp kim siêu bền, không rỉ, bền bỉ trong điều kiện khắc nghiệt nhất Khóa bảo vệ hành lý Travel More sẽ chỉ được mở ra khi người dùng nhập đúng mã số.

Cach bao ve hanh ly an toan khi di du lich

Dây đai bảo vệ LC-dolida

Dây đai bảo vệ LC-dolida được nhiều người sử dụng đánh giá cao về khả năng co giãn tốt. Nhờ đó mà người dùng có thể bọc giữ đủ loại cỡ vali (từ size 18 đến 32) giúp ngăn chặn tình trạng vali bị bung bật hay cậy mở. Dây đai bảo vệ LC-dolida được làm bằng sợi nilon siêu bền, không thể cắt và chốt lẫy đóng mở vững chắc cộng khoá số đạt tiêu chuẩn TSA mà chỉ có chủ nhân hành lý mới mở được khi xoay đúng mật mã. Bên cạnh đó, trên mặt dây buộc còn có thẻ tên để người dùng ghi tên mình nhằm tránh nhầm lẫn vali.
Cach bao ve hanh ly an toan khi di du lich

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty