Những mẹo bảo quản vali kéo cao cấp không phải ai cũng biết

Nhiều khách hàng chia sẻ với Vạn Phúc rằng ngại mua vali kéo cao cấp vì “không dám dùng, sợ hỏng”. Bây giờ Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn những mẹo bảo quản vali kéo cao cấp dễ dàng mà hiệu quả nhé.

Những mẹo bảo quản vali kéo cao cấp không phải ai cũng biết

Vali kéo dù làm từ chất liệu gì, giá thành ra sao thì đều cần được sử dụng và bảo quản đúng cách mới có thể sử dụng bền lâu được. Trong đó, những mẫu vali cao cấp, đắt tiền càng cần được bảo quản kỹ lưỡng hơn nữa.

Vệ sinh vali thường xuyên

Giữ vali luôn sạch sẽ, thoáng mát từ trong ra ngoài luôn là cách bảo quản vali quan trọng nhất mà bạn không được quên. Sau mỗi chuyến đi, chiếc vali của bạn sẽ bị bụi bẩn bám, đồ ăn hay nước lưu lại trên bề mặt, trong các góc nhỏ, bên trong ngăn chứa của vali. Nếu bạn không vệ sinh, lau chùi thì những chất bẩn này sẽ sinh mùi hôi khó chịu. Chưa kể, vali lâu ngày không dùng đến cũng sẽ có nấm mốc xuất hiện, đặc biệt là trong mùa mưa.

Những mẹo bảo quản vali kéo cao cấp không phải ai cũng biết

Bạn có thể vệ sinh sơ vali bằng cách giũ sạch bụi bẩn bên trong, sau đó dùng vải bông mềm ẩm lau chùi từ trong ra ngoài. Kỹ hơn thì bạn có thể loại bỏ các chất bẩn cứng đầu bằng dung dịch vệ sinh vali kéo cao cấp chuyên dụng.

Vệ sinh bánh xe

Bánh xe vali kéo là vị trí bẩn nhất và khó làm sạch nhất. Vì vậy bạn nên chú ý vệ sinh, làm sạch bụi bẩn trong từng kẽ nhỏ của các bánh xe vali ngay sau mỗi chuyến đi. Bánh xe sạch sẽ sẽ giúp bền bỉ dài lâu và vận hành trơn tru, dễ dàng hơn. Đối với các loại bánh xe đúc nguyên khối bạn nên dùng khăn ướt để vệ sinh, còn với bánh xe được bọc bằng cao su thì hãy dùng bàn chải đánh răng để vệ sinh chúng.

Khử mùi vali

Bạn có nhiều cách để khử mùi cho vali du lịch. Sau khi làm sạch thì bạn có thể dùng thêm miếng sáp khô hay các túi hoa khô trong vali. Các túi hoa này vừa có tác dụng ngăn mùi hôi khó chịu, vừa đảm bảo môi trường không gian bên trong vali luôn được thơm mát, diệt trừ mọi nguy cơ gây nấm mốc hay các loại côn trùng xâm nhập vào bên trong vali.

Những mẹo bảo quản vali kéo cao cấp không phải ai cũng biết

Luôn bảo quản vali ở nơi khô thoáng, đứng thẳng

Việc cất vali trong góc, ẩm, thiếu không khí lâu ngày có thể làm vali bị hôi, có nấm mốc. Bạn nên dùng bao ni lông để trùm vali lại và đặt ở nơi khô thoáng, nhiệt độ không quá cao cũng không quá ẩm ướt. Ngoài ra, cũng không nên đặt vali trong tư thế nằm hay dùng các vật dụng khác đè lên. Vì như vậy sẽ làm vali kéo bị biến dạng, bị trầy xước sau thời gian dài.

Không chứa vật dụng sắc nhọn trong vali

Bên trong vali kéo cao cấp thường là vải mềm và đẹp. Nếu bạn đặt các vật dụng sắc nhọn bên trong sẽ làm vải bị rách hoặc trầy xước vali. Nếu cần mang các vật dụng nhọn theo chuyến đi thì tốt nhất bạn nên bọc kỹ chúng lại và đặt ở nơi cố định, không bị xô lệch hay rơi ra khỏi vị trí ban đầu.
Vạn Phúc chúc bạn có chiếc vali kéo cao cấp bền đẹp cùng thời gian. Đừng quên cập nhật những mẫu vali kéo cao cấp bền – đẹp – giá tốt tại Vạn Phúc bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty