Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Túi xách mini đang là xu hướng phụ kiện thời trang được các nàng săn đón nhiều nhất hiện nay. Bạn tin là có cả những mẫu mini bag này nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một thỏi son duy nhất không?

Trong thời gian gần đây, những chiếc túi xách tay ngày càng nhỏ dần theo thị hiếu của giới mộ điệu. Vì đối với các nàng sành điệu ngày nay, túi xách thời trang đang dần đóng vai trò là phụ kiện thời trang nhiều hơn là một vật dụng chứa đồ dùng cá nhân khi ra ngoài.

Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Jacquemus Le Chiquito

Trong Bộ sưu tập Thu Đông 2019, nhà thiết kế  Simon Porte-Jacquemus – cha đẻ của chiếc túi xách Le Chiquito đã cho ra mắt phiên bản thu nhỏ của mẫu túi đặc sắc này. Phiên bản thu nhỏ có tên Jacquemus Le Chiquito có thiết kế nhỏ đến mức chỉ có thể nhét vừa vài đồng xu, hoặc một chiếc tai nghe AirPod mà thôi. Nó được công nhận là mẫu túi xách tay nhỏ nhất thế giới. Dù nhỏ nhưng giá bán của chiếc túi thời trang nữ này không hề nhỏ nhé. Hiện Jacquemus Le Chiquito có giá bán 495USD đấy.

Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Marc Jacobs Snapshot

Marc Jacobs Snapshot đến từ hãng thời trang đình đám Marc Jacobs được giới mộ điệu săn lùng bởi phom dáng nhỏ nhắn, kèm phần quai xách to bản. Túi có hai ngăn đựng được một ít đồ dùng cá nhân. Mẫu túi có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện chiếc túi này được bán với giá giao động từ 295-495 USD.

Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Nile Minaudière

Đến từ bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của hãng thời trang Chlóe, chiếc túi thời trang mini mang tên Nile Minaudière gây ấn tượng với giới thời trang bởi vẻ ngoài “sang chảnh”, đậm chất tân thời. Nile Minaudière nổi bật với hình bán nguyệt, phần tay cầm là một chiếc vòng bracelet bằng vàng bắt mắt. Nile Minaudière có giá 1.490 USD.

Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Itsy Bitsy Micro Mini

Itsy Bitsy Micro Mini gây ấn tượng mạnh cho những nàng sành điệu ngay từ khi mới ra mắt. Chiếc túi được làm từ da rắn này từng gây nhiều tranh cãi. Nhưng khi bỏ qua vấn đề bảo vệ môi trường, thì phải công nhận rằng Itsy Bitsy Micro Mini thật sự bắt mắt. Túi là món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho những quý cô theo phong cách thời trang thời thượng. Hiện giá bán trên website của hãng mẫu túi này có giá 250 USD.

Những mẫu túi xách mini nữ chỉ đựng vừa một thỏi son

Phiên bản mini của Kelly

Phiên bản mini của Kelly có kích thước 20cm đến từ thương hiệu Hermès. Dòng túi xách mini nữ này hướng đến những cô nàng hiện đại và năng động. Chiếc túi dường như sinh ra để đựng điện thoại di động khi nó chỉ có thể chứa vừa đủ một chiếc smartphone mà thôi. Túi có giá bán chính thức trên website của hãng là 8.150 USD.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc túi xách mini thời trang không? Đến ngay Cửa hàng Vạn Phúc để chọn bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty