Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Túi xách Kenny Givenchy, No7 Louis Vuitton, Vibe Dior, Kalimero Bottega Veneta… được đánh giá là những túi xách “hot” nhất trong các tuần lễ thời trang 2022.

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những mẫu túi xách thời trang độc đáo, khác lạ và dẫn đầu xu hướng thì dưới đây là những chiếc túi xách được đánh giá “hot” nhất qua các tuần lễ thời trang năm 2022 cho bạn lựa chọn.

Túi xách Kenny Givenchy

Đây là mẫu túi xách mới nhất của Givenchy được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Matthew M. Williams. Mẫu túi này là sự kết hợp của clutch da và túi đeo vai có rãnh. Chiếc túi không chỉ nói lên sự phát triển hiện tại trong thế giới túi xách thời trang mà còn nhấn mạnh  cam kết bền bỉ của nhà mốt Paris về chất lượng và sự khéo léo tinh tế.

Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Túi xách Kenny Givenchy bao gồm da bê mềm, satin, organza và xà cừ. Với cấu trúc kết hợp với dây đai xích G-Cube đôi và ổ khóa mang tính biểu tượng của nhãn hiệu, mẫu túi trở nên linh hoạt và độc đáo, tạo nên một tổng thể trang phục sành điệu cho cả ngày lẫn đêm.

Túi xách Kattie Chloe

Nhà thiết kế Gabriela Hearst đã mang mẫu túi Kattie của Chloe như khẳng định lại cam kết của thương hiệu về một hành tinh tốt đẹp hơn. Chiếc túi xách thời trang này được tạo ra dưới sự hợp tác giữa các xưởng da thuộc được chứng nhận Leather Working Group chỉ sử dụng các chất liệu da bền vững.

Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Túi là sự giao thoa giữa sự dịu dàng và quyền lực trong thiết kế với cấu trúc tối giản và làm bằng da mềm sáng bóng. Lần đầu tiên ra mắt dòng túi này có nhiều lựa chọn màu sắc trung tính: ô liu, hổ phách, caramel, cam đất, đen, các sắc độ nâu.

>> Xem thêm: Những chiếc túi xách đắt nhất hành tinh

Túi xách No7 Louis Vuitton

Túi xách No7 Louis Vuitton được lấy cảm hứng từ những chiếc rương biểu tượng của thương hiệu. Túi mang phom dáng hình cầu hoặc hình hộp vuông vức, tựa như những thiết kế của thương hiệu thập niên 1990. Thiết kế vượt thời gian còn được tô điểm bằng tông màu neon và những họa tiết bắt mắt. Trên mỗi kiểu dáng đều có họa tiết số “7” ám chỉ bộ sưu tập thứ bảy – bst cuối cùng của Virgil Abloh.  

Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Túi xách Vibe Dior

Với hình dáng túi bowling từng được yêu thích ở thập niên 90. Túi bowling Dior Vibe được dự đoán là phụ kiện nổi bật cho chuyến đi du lịch. Vibe là một dòng sản phẩm thể hiện đầy đủ tinh thần di sản và hấp dẫn lâu bền của trang phục thể thao.

Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Nhà thiết kế Chiuri đặc biệt lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao, kết hợp giữa tính ứng dụng với cảm giác xa xỉ.  Túi xách Vibe Dior táo bạo và thể hiện sự tôn kính những nguyên tắc truyền thống của Dior: những đường cong mượt mà, sọc đặc trưng “Christian Dior” và ngôi sao may mắn của Monsieur Dior được in dọc theo phần đế. Chiếc túi được may với sự chú ý tối đa đến từng chi tiết, cắt và đẽo bằng tay với sự trợ giúp của các khuôn gỗ truyền thống và được lắp ráp một cách cẩn thận nhất.

Túi xách Kalimero Bottega Veneta

Bottega Veneta hướng tới sự thực tế. Chiếc túi là sự trở lại của xu hướng da đan dáng cổ điển – tuyên ngôn về sự “đơn giản mà sang trọng”. Trong đó, mẫu túi đáng chú ý nhất là Kalimero – giống như những chiếc giỏ đan mà bạn có thể đeo toàn bộ túi về một phía, hoặc chỉ xách tay. Mỗi chiếc túi là một kiệt tác chế tác thủ công, chất liệu da được đan bằng tay theo kỹ thuật intreccio vô cùng độc đáo. Chiếc túi xách Kalimero Bottega Veneta hoàn chỉnh hoàn toàn không có đường may.

Những mẫu thiết kế túi xách hot nhất tuần lễ thời trang

Nếu nàng là một tín đồ mê túi xách thời trang thì thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp phong cách chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cùng chất liệu vô cùng cao cấp, những chiếc túi xách trên hẳn có thể làm bạn tự hào mỗi khi đeo bên mình.
 
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty