Những lưu ý giúp duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo

Dù bạn sở hữu vali nhựa kéo hàng hiệu đắt tiền mà sử dụng không đúng cách cũng sẽ nhanh chóng hư hỏng. Hãy lưu ý để duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo.

Chứa lượng hành lý vừa đủ

Người ta chia thành size vali 20, 24 hay 28 với kích cỡ và khả năng tải trọng khác nhau. Thông thường, vali size S chứa từ 7-10 kg – có thể xách tay lên máy bay, vali size M có thể chứa trung bình từ 20-25kg, vali size L chứa từ 30-35 kg. Khi sử dụng vali nhựa kéo, hãy tuân thủ đúng số kilogam mà nhà sản xuất quy định để giúp vali không bị quá tải, duy trì độ bền của chất liệu. Nếu bạn có quá nhiều đồ phải mang theo thì hãy phân ra thành nhiều kiện hành lý, tuyệt đối không cố gắng nhồi nhét quá nhiều đồ đạc.

Những lưu ý giúp duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo

Tận dụng tối đa các chức năng

Có một sự thật là hầu hết khách hàng không tận dụng tối đa chức năng vali nhựa kéo theo đúng “ý đồ” của nhà sản xuất. Chẳng hạn như phần chân đế được thiết kế để giúp giữ vali hạn chế bị bẩn, phần tay cầm dùng để mang vali ở những địa hình gồ ghề như cầu thang, các ngăn nhỏ bên trong dùng để phân loại đồ dùng…

Những lưu ý giúp duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo

Nên vệ sinh vali thường xuyên

Hãy vệ sinh vali nhựa kéo sau mỗi lần đi và kiểm tra cẩn thận vali trước mỗi chuyến đi. Khi vệ sinh vali nhựa, hãy dùng khăn ẩm lau sạch từng vết bẩn và phơi vali ở khô thoáng cho đến khi khô hoàn toàn mới cất giữ hoặc sử dụng để tránh ẩm mốc, mùi hôi. Loại bỏ các dị vật trong vali, đặc biệt là phần bánh xe.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali khóa sập uy tín tại TP. HCM

Những lưu ý giúp duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo

Sử dụng cần kéo một cách nhẹ nhàng

Vali kéo có cần kéo để di chuyển trên mặt đất tiện hơn. Tuy nhiên, cần kéo không phải dùng để kéo vali trên các địa hình gồ ghề. Nếu không sử dụng, hãy gấp gọn cần kéo vào trong. Khi cần kéo bị hỏng, kẹt hay bị cong gãy thì hãy sửa vali đúng cách, không cố kéo cần kéo sẽ khiến cần hỏng nặng hơn.

Những lưu ý giúp duy trì tuổi thọ vali nhựa kéo

Không để vali nhựa gần nguồn nhiệt

Bất cứ vật dụng bằng nhựa nào cũng “kiêng” nhiệt độ cao, vali nhựa kéo cũng không ngoại lệ. Việc để chiếc vali yêu quý dưới ánh nắng mặt trời hoặc nguồn lửa quá lâu sẽ làm sản phẩm bị phai màu nhanh chóng, lớp vỏ cứng của vali giảm khả năng chịu đựng dễ bị biến dạng khi xảy ra những va đập mạnh. Nếu bạn cất giữ vali không sử dụng trong một thời gian dài thì hãy chọn nơi khô ráo, thông thoáng. Cẩn thận hơn nữa thì hãy cho vali nhựa kéo vào túi bóng hoặc túi trùm vali, bỏ thêm túi hút ẩm hoặc hoa khổ để vali không bị ẩm.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản vali nhựa kéo tốt hơn tránh hư hỏng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty