Những lưu ý đặc biệt giúp giữ gìn vali du lịch bền đẹp suốt nhiều năm

Dù bạn sử dụng vali du lịch kiểu nào thì cũng cần biết cách vệ sinh, bảo quản đúng cách để có thể giữ gìn vali bền đẹp suốt nhiều năm.

Việc bảo quản vali du lịch bao gồm vệ sinh vali sau khi sử dụng, cách cất giữ vali du lịch khi không sử dụng, cách sửa vali khi có hư hỏng.

Những lưu ý đặc biệt giúp giữ gìn vali du lịch bền đẹp suốt nhiều năm

Cách vệ sinh vali sau mỗi lần sử dụng

Vệ sinh vali du lịch sau mỗi chuyến đi là việc cần thiết giúp vali sạch sẽ và bền bỉ. Đầu tiên, bạn cần làm sạch cả bên trong lẫn bên ngoài để rà soát và lấy ra tất cả các vật dụng có trong vali giúp tránh nguy cơ vali bị lem màu hay hư hỏng, trầy xước. Nếu vali của bạn không quá dơ thì bạn không nhất thiết ohair giặt vali du lịch bằng nước và xà phòng. Thay vào đó hãy sử dụng khăn lông, bàn chải lông mềm hoặc chổi chuyên dụng để quét hết bụi bẩn bên trong. Nên dùng các loại đầu hút bụi loại nhỏ để hút sạch bụi ở các góc. Đặc biệt chú ý làm sạch bánh xe và cần kéo vali, loại bỏ hết dị sạch và bùn đất bám dính. Sau đó hãy để vali khô tự nhiên ở nơi thông thoáng, có thể phơi ở nơi có nắng nhẹ để khử mùi.

Cách cất giữ vali du lịch khi không sử dụng

Nếu bạn chuẩn bị cất vali trong một thời gian không sử dụng đến thì hãy bảo quản đúng cách. Hãy cho vali vào túi đựng chuyên dụng hoặc túi nilon hút ẩm sau khi vệ sinh sạch sẽ. Không chứa đồ trong vali khi không sử dụng để tránh làm vali mất form. Bạn có thể cho vào bên trong vali túi hút ẩm hoặc túi hoa khô, sáp thơm để ngăn ẩm mốc và tránh không bị ám mùi khó chịu. Hãy để vali ở nơi khô thoáng, đặt đứng, không đặt vali nằm hay đặt các vật nặng lên trên vali. Vì có thể làm vali mất form dáng, thậm chí là móp méo, nứt vỡ hoặc trầy xước.

Những lưu ý đặc biệt giúp giữ gìn vali du lịch bền đẹp suốt nhiều năm

Cách sử dụng vali bền đẹp nhiều năm

Để giữ gìn chiếc vali du lịch bền đẹp được nhiều năm, bạn cần sử dụng vali một cách nhẹ nhàng bình tĩnh, tránh bạo lực.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali khóa sập uy tín tại TP. HCM

  • Khi di chuyển trong mùa mưa hoặc nắng quá nhiều hãy sử dụng túi trùm vali để hạn chế các tác nhân khác như gió, bụi, nước bẩn…
  • Không nên kéo vali trên những địa hình quá gồ ghề mà hãy sử dụng quai xách.
  • Không nhồi nhét quá nhiều hành lý vượt trọng lượng định mức của vali du lịch.
  • Hãy sử dụng khóa và dây kéo vali nhẹ nhàng.
  • Khi có hiện tượng hư hỏng ở bất cứ linh kiện nào cũng hãy để thợ sửa vali uy tín khắc phục. Tránh việc sửa vali không đúng cách.

Những lưu ý đặc biệt giúp giữ gìn vali du lịch bền đẹp suốt nhiều năm

Những lưu ý đặc biệt bảo quản vali theo chất liệu

Tùy vào chất liệu vali du lịch mà bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây,

Đối với vali nhựa:

  • Trong mọi trường hợp sau sử dụng hoặc không sử dụng thì đều nên lau sạch vali.
  • Phơi vali vài tiếng ở nơi khô thoáng, không dùng vải cứng lau chùi.

Đối với vali vải:

Hạn chế phơi vali vải dưới ánh nắng gay gắt để tránh phai màu.

Cuối cùng hãy nhớ rằng dù bạn sử dụng vali nhựa hay vali vải thì luôn có cách sửa vali du lịch chuyên nghiệp. Mọi lỗi, mọi linh kiện hư hỏng trên vali du lịch đều có thể khắc phục, thay mới được tại những địa chỉ uy tín.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty