Những lời khuyên hữu ích cho người hay đeo balo

Đối với nhiều người, balo là món phụ kiến gắn bó mật thiết mỗi khi ra đường. Và đây là những lời khuyên hữu ích của Vạn Phúc dành cho người hay đeo balo nhé.

Việc sử dụng balo không đúng cách vừa ảnh hưởng đến tuổi thọ balo, vừa ảnh hưởng đến vẻ thời trang và sức khỏe của bạn đấy. Hãy chú ý những điều dưới đây khi thường xuyên đeo balo bạn nhé.

Những lời khuyên hữu ích cho người hay đeo balo

Đeo balo đúng cách

Để đeo balo đúng cách, bạn cần chú ý đến 2 yếu tố là:

Không đeo balo một bên: Với những mẫu balo hai quai thì bạn không nên đeo một bên bạn nhé. Khi đeo balo một bên, trọng lượng sẽ dồn về 1 phía, trọng lực phân bổ không đều sẽ gia tăng sức ép lên vai. Thường xuyên đeo balo một bên vai có thể dẫn đến đau lưng, đau vai, cổ, thậm chỉ gây ra các vấn đề về xương khớp.

Chỉ nên đeo balo có trọng lượng nhỏ hơn 10% cơ thể: Nếu bạn đeo balo quá nặng trong thời gian dài, thường xuyên sẽ gây ra những vấn đề về xương khớp.

Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất

Bạn có chú ý đến phần ghi chú, hướng dẫn của nhà sản xuất balo khi sử dụng không? Nếu không thì hãy bắt đầu chú ý đến hướng dẫn này ngay bây giờ bạn nhé. Vì mỗi loại balo đều có cách sử dụng và cách bảo quản tương ứng. Bạn nên nắm rõ những thông tin này để áp dụng sử dụng và bảo quản balo bền đẹp dài lâu.

Những lời khuyên hữu ích cho người hay đeo balo

Chọn balo phù hợp với đối tượng và mục đích sử dụng

Bạn là nam hay nữ, người trẻ hay đã lớn tuổi? Bạn sử dụng balo để đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch? Khi chọn balo, đối tượng và mục đích sử dụng sẽ quyết định màu sắc, kích thước, chất liệu,… balo. Trong đó đối tượng sử dụng là yếu tố quan trọng nhất. Việc chọn balo có trọng lượng và chất lượng phù hợp với giới tính, độ tuổi sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Những lưu ý khi chọn mua balo

Khi chọn mua balo bạn nên chú ý đến những điều dưới đây:

Chất liệu: Một chiếc balo làm từ chất liệu nhẹ giúp giảm trọng lượng, chất liệu tốt giúp balo bền bỉ và hữu ích. Khi chọn balo bạn nên thử cầm và đeo để cảm nhận độ nhẹ của balo bạn nhé.

Dây đeo vai: Lời khuyên từ Vạn Phúc là nên chọn balo có dây đeo rộng để hỗ trợ nâng đỡ và đảm bảo dây đeo không siết mạnh vào vai bạn khi đeo.  Ngoài ra, với balo laptop hay balo thường đựng nhiều đồ thì nên chọn loại có lớp đệm mỏng ở phần dây đeo bạn nhé.

Những lời khuyên hữu ích cho người hay đeo balo

Phần lưng: Lớp đệm sau lưng balo phải làm từ chất liệu thoáng khí để giảm cảm giác khó chịu cho lưng.

Ưu tiên loại có dây thắt lưng sẽ giúp giữ balo với người đeo, tạo sự cân bằng cho cơ thể và giúp người đeo dễ di chuyển hơn.

Ưu tiên balo nhiều ngăn sẽ giúp phân bổ trọng lượng bên trong balo, phân chia sức nặng đè xuống cơ thể.

Sắp xếp đồ đạc đúng cách

Sắp xếp đồ nặng nhất ở trung tâm và nơi thấp điểm nhất của balo, các món đồ mềm mại thì xếp gần phần lưng balo nhất, phía trên cùng và các ngăn túi phụ xung quanh là những vật dụng nhẹ hơn.

Chọn địa chỉ uy tín để mua balo

Nếu bạn thường xuyên sử dụng balo thì tốt nhất hãy đầu tư một chiếc balo chất lượng từ địa chỉ uy tín. Điều này vừa đảm bảo balo bền bỉ, an toàn, vừa giúp bạn tiết kiệm khi có một chiếc balo hữu ích bạn nhé.

Với những thông tin này, Vạn Phúc chúc bạn mua và sử dụng được chiếc balo tuyệt vời nhất bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty