Những lỗi khiến balo hành lý của bạn to đùng dù màng theo ít đồ

Sắp xếp hàng lý trước chuyến xa là cả vấn đề. Làm sao để gọn nhẹ, chứa đủ hết những vật dụng cần thiết cho chuyến đi? Dưới đây là những sai lầm phổ biến có thể bạn cũng đang mắc phải khiến cho balo hành lý to đùng dù “chỉ mang theo vài món đồ thiết yếu”.

Không xác định thông tin chuyến đi lựa chọn balo du lịch

Đầu tiên bạn cần xác định cụ thể địa điểm mình đến để có phương án chọn lựa áo quần phụ kiện phù hợp với điều kiện khí hậu, cũng như những phong tục tại đó. Thông tin thứ hai bạn cần quan tâm đó là chúng ta đi bằng phương tiện gì? Máy bay, xe du lịch hay xe máy… Thời gian đi bao lâu?… Nhằm định số lượng đồ dùng vừa đủ khi đến sân bay để không mất phí oan uổng hay làm chúng ta mang quá nặng mà đồ mang theo lại “không có đất dụng võ”. Đồng thời thông tin này cũng sẽ giúp bạn chọn được chiếc balo du lịch phù hợp.

Sai lam khi chuan bi hanh ly cho balo du lich

Nếu đi bằng máy bay bạn cần chia hành lý vừa đủ để được phép lên máy bay. Vượt quá số ký xách tay bạn phải bắt buộc ký gửi chúng. Khi sử dụng hành lý ký gửi bạn nên chọn loại vali chịu sự va chạm cao, có khóa an toàn để tránh mất đồ. Hành lý xách tay thì hãy chọn những chiếc balo du lịch vừa gọn, có khoá kéo để đặt chỗ ngồi hay để trên kệ máy bay.

Không lên danh sách những vật dụng cần mang theo

Đây là sai lầm thường mắc phải của nhiều bạn khi sắp xếp hành lý du lịch. Việc không lên danh sách cụ thể mà soạn đồ theo trí nhớ sẽ dễ dẫn đến tình trạng mang thừa đồ nhưng vẫn thiếu thứ thật sự cần thiết.

Bạn nên chia hàng lý các nhân của mình thành 3 nhóm để dễ quản lý, sử dụng khi cần thiết: nhóm áo quần, nhóm đồ vệ sinh các nhân và nhóm đồ dùng khác.

Sai lam khi chuan bi hanh ly cho balo du lich

Nhóm áo quần cần mang theo đủ số lượng và phù hợp với thời tiết đnơi bạn đến và vào mùa bạn đi du lịch. Nhóm đồ dùng cá nhân nên thì mang theo những thứ đồ cần thiết mình hay sử dụng và không nên mang theo những thứ mà nơi đó có sắn. Các đồ dùng khác chính là điện thoại, laptop, dây cáp sạc hay máy ảnh,… nên được đựng trong các loại balo chuyên dụng để bảo quản tốt nhất trong suốt chuyến đi. Bạn có thể sử dụng một chiếc balo laptop, balo máy ảnh chống thấm, hay balo tích hợp đa năng vừa sử dụng để sử dụng cho nhóm đồ thứ hai và những thiết bị của nhóm thứ 3.

Sắp xếp hành lý thiếu khoa học

Lưu ý quan trọng đầu tiên là mỗi chiếc vali hay balo du lịch đều có kích thước nhất định đừng cố nhét. Hẳn là bạn không muốn chiếc balo di lịch của mình bị hư khóa kéo hay rách vải giữa chuyến đi đúng không nào? Hãy xếp đồ thật thông minh bằng cách tạo sắp xếp ngược  – những đồ nào mình cần trước thì bỏ vào cuối cùng. Cuộn tròn đồ dùng cũng là cách tiết kiệm diện tích chiếc vali, balo du lịch hiệu quả. Hãy sắp xếp những thứ liên quan nhau nằm gần nhau để thuận lợi cho việc tìm kiếm.

Sai lam khi chuan bi hanh ly cho balo du lich

Cuối cùng là những đồ dùng có kích thước du lịch sẽ giúp bạn tiện lợi rất nhiều. Những tuýp kem đánh răng nhỏ, bộ cọ trang điểm mini, dạng nước hoa mini,…chẳng hạn. Lưu ý là bạn hãy bỏ những thứ này vào túi riêng để tránh đổ làm vấy bẩn vào áo quần, đồ dùng khách khi di chuyển bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty