Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Mỗi loại túi xách thời trang nữ đều có công dụng và “cá tính” khác nhau, giúp mang đến cho phái nữ ấn tượng vẻ ngoài khác nhau. Dưới đây là những loại túi xách nữ cơ bản nhất.

Nếu bạn không phải là tín đồ thời trang, săn đón và diện những chiếc tứi xách theo mùa, theo xu hướng, thì hãy chọn những kiểu túi cơ bản nhất, dễ diện và đa năng nhất. Dưới đây là 10 loại túi như vậy.

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Messenger  – Túi đưa thư

Túi Messenger ra đời từ cảm hứng túi xách của người đưa thư – kiểu túi hình chữ nhật với nắp đóng túi ở trên đỉnh có nhiều ngăn nhỏ bên trong với quai dây da đeo ngang ngực hoặc xách tay. Kiểu túi này đựng được giấy tờ và hồ sơ, đồ dùng cá nhân.

Túi Doctor – Túi bác sĩ

Túi Doctor có hình dáng đáy phẳng, 2 cạnh bên tròn, nắp mở có cấu trúc ngầm giúp đóng mở chặt nhưng cũng dễ dàng lấy đồ từ túi. Túi xách thời trang lấy cảm hứng từ túi bác sĩ thanh lịch cổ điển là lựa chọn lý tưởng của những người có tính cách cẩn trọng.

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Tote 

Túi Tote kiểu đứng đơn giản, có kích thước lớn, thiết kế dây xách song song nhau nối từ hai bên thành túi, miệng túi để mở đơn giản. Những người có ưa thích sự đơn giản, tiện dụng rất ưa thích loại túi này sử dụng hằng ngày.

Túi Box – Túi nhiếp ảnh hay Túi hộp

Túi Box dạng hộp, form cứng cáp, có dây đeo chéo ngang hông. Loại túi này bạn có thể thấy thường xuyên trong các bộ phim Hàn Quốc. Túi đa năng, trẻ trung và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều trang phục khác nhau.

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Envelope – Túi bì thư

Túi Envelope như tên gọi có thiết kế tương tự như bì thư với nắp túi là vạt nhọn, thường có nút bấm đóng mở an toàn. Kiểu túi xách thời trang này thường có dạng clutch oversize, phổ biến trong thế giới phụ kiện thời gian gần đây.

>> Xem thêm: 4 thiết kế túi xách thời trang “gây bão” của Louis Vuitton

Túi Crossbody – Túi đeo chéo

Túi xách thời trang Crossbody hay còn gọi là túi đeo chéo đã quá thịnh hành trong thời gian gần đây. Túi nhỏ nhắn, có quai đeo dài và được phổ biến với chất liệu chắc chắn, tiện dụng.  Đây là chiếc túi đồng hành của người trẻ thích phong cách năng động và hiện đại. 

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Hobo – Túi lang thang

Túi Hobo khổ rộng da mềm, quai đeo ngắn, thường có kích cỡ lớn và được nhận diện bởi hình dáng hơi cong hình lưỡi liềm, dáng hơi thả, phù hợp với phong cách bohemian.

Clutch – Ví cầm tay

Clutch là loại ví xách tay phổ biến tại các bữa tiệc, có kiểu dáng nhỏ gọn, đa dạng thiết kế phù hợp với các loại trang phục khác nhau.

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Duffle – Túi hình trống

Túi Duffle có thiết kế dáng trụ, có phần thân dài, rộng hơn những chiếc túi thông thường. Kiểu túi xách thời trang này phù hợp cho các hoạt động thể thao hay đi du lịch. 

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Túi Backpack – Balo thời trang

Túi Backpack có thiết kế hai dây đeo phía sau lưng, đa dạng kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Hiện nay ngoài loại balo thời trang cỡ vừa và lớn có thể đựng được nhiều đồ đạc hay laptop thì hiện nay balo mini là mẫu túi sành điệu được các bạn nữ trẻ trung ưa thích.

Những loại túi xách thời trang nữ nên biết

Nàng đã sở hữu chiếc túi nào trong số 10 mẫu túi xách thời trang trên đây? Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về phục kiện thời trang, phụ kiện du lịch tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty