Những kiểu vali kéo du lịch hấp dẫn giới trẻ

Vali thông minh, vali trong suốt, vali kéo du lịch màu sắc nổi bật hay vali xe điện đang là những kiểu vali kéo du lịch được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Vali xe điện

Đây là mẫu vali du lịch hoàn hảo cho những tín đồ công nghệ, những người sành điệu và yêu thích sự hiện đại của kỷ nguyên số. Vali xe điện tiện lợi khi  thiết kế không gian nội thất rộng rãi với thể tích khoang chứa lớn. Với thiết kế khung hợp kim nhôm cao cấp chịu lực tốt, cùng những tính năng hiện đại như loa Bluetooth, sạc điện thoại… tích hợp vali xe điện mang đến trải nghiệm hành trình trở nên phấn khởi, tươi mới và giàu cảm xúc hơn.

Những kiểu vali kéo du lịch hấp dẫn giới trẻ

Vali thông minh

Cũng là một sản phẩm đậm màu sắc công nghệ, vali thông cho phép di chuyển mà không cần phải sử dụng cần kéo. Vali thông minh còn tích hợp thêm nhiều tiện nghi thế hệ mới như cổng USB, Bluetooth 4.0, đèn LED… Vali thông minh cũng có  thiết kế hiện đại nhiều ngăn chứa tiện lợi giúp chuyến đi của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Những kiểu vali kéo du lịch hấp dẫn giới trẻ

Vali trong suốt

Vali kéo du lịch trong suốt có thiết kế độc lạ thể hiện rõ nét hơn phong cách riêng biệt của chủ nhân. Vali được làm từ chất liệu 100% nhựa PC cứng cáp, bền chắc, chịu lực tốt,  độ bám khuôn cao, không gian chứa rộng rãi. Ngoài ra, vali kéo trong suốt còn có hệ thống 8 bánh xe làm từ chất liệu cao su tự nhiên, hỗ trợ phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc và giảm thiểu tiếng ồn tối đa. Với mẫu vali này, bạn sẽ cần một chút khéo léo khi sắp xếp hành lý để tạo thẩm mỹ đấy.

Những kiểu vali kéo du lịch hấp dẫn giới trẻ

Vali màu sắc nổi bật

Nhắc đến vali nhiều màu sắc thì phải nghĩ đến dòng vali Pumpkin – Dòng vali nhựa kéo thời trang chống bể vỡ giá rẻ. Thương hiệu vali kéo Pumpkin “made-in-Vietnam” sở hữu  kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp.

Những kiểu vali kéo du lịch hấp dẫn giới trẻ

  • Thân vali: tạo nên từ nhựa ABS với đặc tính cứng, khối lượng nhẹ, chống thấm nước và khó bị trầy xước.
  • Đầu kéo: chắc chắn, khó bị gãy, được cung cấp bởi thương hiệu Antimon.
  • Cần kéo: cấu tạo bằng hợp kim nhôm chống rỉ, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

>> Xem thêm: Review vali Pumpkin – Dòng vali kéo nhựa thời trang chống bể vỡ giá rẻ

  • Dây kéo: được cung cấp bởi HKK (Khóa Kéo Hoàn Mỹ) – thương hiệu dây kéo uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Bánh xe: nhựa TPO chống lão hóa hơn nhựa TPU, có khối lượng nhẹ và có khả năng chống ăn mòn hóa học.
  • Ốp bánh xe: làm bằng nhựa PU. Nhựa PU có độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, chịu được mài mòn, hấp thụ sốc và có khả năng đệm. Vì vậy, bạn có thể di chuyển vali trên mọi địa hình một cách êm ái.
  • Bên trong vali: được lót vải dù 220, dày và rất chắc chắn. Vali có thể dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành bền bỉ và hợp thời trang thì đừng bỏ lỡ mẫu vali kéo du lịch “sang – xịn – mịn” này. Hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn miễn phí, kiểm tra hàng và kiểm tra chất lượng vali.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty