Những kiểu họa tiết vali đơn giản bạn nhất định phải sở hữu

Vali được nhiều người xem là người bạn đồng hành trong hầu hết chuyến đi của họ. Không phải ngẫu nhiên mà như thế. Bởi vali kéo tiện dụng, linh động và trong hiều trường hợp, một chiếc vali kéo thời trang có thể trở thành phụ kiện, thể hiện cá tính thời trang của bạn. Vali họa tiết đơn giản đảm bảo những yếu tố trên.

Vì sao nên chọn vali kéo đơn giản

Chúng ta có nhiều lý do để chọn một chiếc vali có họa tiết cầu kỳ, phức tạp. Như yếu tố thời trang và sở tích chẳng hạn. Thế nhưng vấn đề là những mẫu vali lại quá nổi bật, đôi khi có thể gây cho bạn tình huống dở khóc dở cười.

Hẳn bạn cũng biết ưu điểm của vali kéo du lịch hay vali nhựa rồi đúng không? Chúng ta sẽ không bàn đến nó trong bài viết này. Mà tôi sẽ chỉ ra cho bạn những lý do mà bạn nên chọn một chiếc vali họa tiết đơn giản.

An toàn: Nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi du lịch dài ngày, thì chọn một chiếc vali đơn giản là quyết định thông minh. Bởi nếu quá bắt mắt hay nổi bật, vali của bạn có thể thu hút cả những người mà bạn không hề mong muốn đến.

Không lỗi mốt: Đơn giản, không họa tiết chính là kiểu thời trang thời thượng và chưa bao giờ sợ lỗi mốt. Điều này đảm bảo bạn có thể gắn bó với vali du lịch đẹp của mình lâu hơn mà vẫn thời trang “chất ngất”.

Dễ vệ sinh: Hẳn khi chọn mua vali bạn ít khi quan tâm đến điều này. Nhưng hãy nhớ rằng một chiếc vali có bề mặt đơn giản, trơn bao giờ cũng giúp bạn nhẹ nhàng lau chìu, vệ sinh hơn rất nhiều.

Đa năng: Nếu nhà bạn không có đủ ngân sách để trang bị vali cho nhiều người. Lúc này giải pháp là hãy chọn một chiếc vali nhựa, trơn hoặc họa tiết đơn giản nhất. Dù là nam hay nữ, ở độ tuổi nào thì chiếc vali này đều phù hợp.

Dưới đây là những vali kéo du lịch làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Theo cá nhân tôi thì bạn nên bổ sung một trong chúng vào danh mục sản phẩm du lịch của bạn ngay.

Nhung mau vali keo don gian ban nen suu tap

Nhung mau vali keo don gian ban nen suu tap

Nhung mau vali keo don gian ban nen suu tap

Nhung mau vali keo don gian ban nen suu tap

Nhung mau vali keo don gian ban nen suu tap

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty