Những kiểu du lịch được ưa chuộng nhất 2019

Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch chay, du lịch cùng gia đình, du lịch theo Combo tour và du lịch bụi một mình là những kiểu du lịch sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2019 này đấy.

Du lịch nghỉ dưỡng

Cuộc sống hiện đại nhưng quá  nhanh quá xô bồ và vội vã có làm bạn thấy mệt, thấy ngộp không? Cuộc sống như vậy đang làm nhiều người kiệt sức đấy. Đó là lý do những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ lên ngôi vào năm nay. Một chuyến đi nghỉ dưỡng sẽ không đề cao khám phá trải nghiệm, tham quan, mà chủ yếu là thư giãn và tận hưởng nhưng giờ phút thảnh thơi không công việc, không áp lực.

Xu huong du lich 2019

Một resort vừa tầm với những dịch vụ chất lượng, một không gian yên tĩnh, riêng tư và thoải mái, một không khí trong lành cùng những bữa ăn sáng lành mạnh… chính là điều làm nên một chuyến đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Du lịch chay

Nếu bạn là một người khám phá thế giới ẩm thực, trải nghiệm những món ăn gắn liền văn hóa thú vị, thì bạn nên thực hiện ngay một chuyến du lịch chay trong năm 2019 này. Có rất nhiều nước tại khu vực châu Âu và châu Á đang thịnh hành xu thế ăn chay vì lợi ích cho sức khỏe. Paris, Italya, Ấn Độ là 3 nước điển hình như thế. Tại Ấn Độ có khoảng 500 triệu người ăn chay, trong khi Paris và Italya là 2 nước có tỉ lệ người ăn chay cao nhất châu Âu.

Xu huong du lich 2019

Khi ghé thăm những đất nước này, bạn không những được thưởng thức những món ăn chay độc đáo, mà còn được đắm mình trong không gian văn hóa và phong cảnh cực đẹp. Đi ngay đầu năm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

Du lịch gia đình theo tour riêng

Loại hình du lịch gia đình theo tour riêng mới ra đời tại Việt Nam nhưng rất tiềm năng, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019. Bởi mức sống của người Việt ngày càng cao và bởi nhu cầu gắn kết gia đình, thư giãn ngày càng gia tăng. Vào những dịp lễ lớn trong năm, đặc biệt là Tết Nguyên Đán sắp đến, du lịch cùng gia đình theo tour riêng là một sựa lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy, vừa để thư giãn, vừa gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình.

Xu huong du lich 2019

Bạn không cần phải đi xa, thậm chí chỉ là một tour ngắn thôi cũng đủ xua tan mệt mỏi cả năm và bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi rồi. Hãy cùng ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân bạn nhé.

Du lịch bụi, du lịch một mình

Du lịch bụi, du lịch một mình vẫn là xu thế từ năm 2018 đến nay. Những người tích khám phá, ưa phiêu lưu ngao du đây đó thì đây là hình thức lý tưởng. Dù là thời gian rong ruổi trên đường, dừng chân nghỉ mệt hay xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra, thì đều là những trải nghiệm tuyệt vời. Khung cảnh thiên nhiên, con người bản xứ, văn hóa vùng miền, ẩm thực địa phương,… đều là những điều đầy cảm hứng với những con người đam mê phượt bụi.

Mặc dù việc đi một mình cũng có không ít rủi ro, đòi hỏi người đi phải có nhiều kỹ năng và mạnh mẽ, nhưng bạn sẽ không bao giờ cô đơn đâu. Đi tới một nơi xa, không bạn đồng hành cũng có cái thú riêng của nó đấy. Bạn có thể làm mọi thứ mình thích, dừng lại bất kỳ đâu, đổi lịch trình bất cứ khi nào…

Du lịch bụi, du lịch một mình

Tự do là thứ mà bạn sẽ có khi đi một mình kiểu bụi đấy. Và một điều chắc chắn là sau mỗi chuyến hành trình một mình bạn sẽ lớn hơn một chút, tự tin hơn một cách, nhiều kinh nghiệm sống hơn một chút và yêu đời hơn nữa đấy.

Bạn đã sẵn sàng cho một năm 2019 đầy niềm vui và trải nghiệm mới mẻ chưa? Xách balo lên và đi thôi bạn ơi! Truy cập www.balovanphuc.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích chuẩn bị tốt cho chuyến hành trình sắp tới bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty