Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

Nếu bạn vẫn đang tìm cách tỏa sáng trong dịp tiệc tùng cuối năm thì những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám sau đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

1. Túi Vanity – Túi hộp

Túi vanity là dạng túi hộp thường có hình chữ nhật hoặc hình vuông nhỏ trông giống một chiếc cặp lồng nhỏ. Túi Vanity thực ra là một mẫu túi đựng mỹ phẩm với chiều cao và chiều dài thường đủ lớn để chứa một lọ serum mini, hầu như không có ngăn. Phần mở đơn giản giúp người dùng dễ dàng lấy đồ, khóa kéo tròn quanh vạt và tay cầm phía trên giúp bạn dễ mang theo.

Túi Vanity được ưa chuộng từ đầu năm 2021 đến nay, có lẽ vì nó tiện lợi và nhỏ gọn nên nó có thể mang theo mọi thứ bạn cần. Hầu hết các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton, MCM, Dior, YSL, Pedro và các thương hiệu khác đều có kiểu dáng túi xách này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu túi Vanity được ưa chuộng của Pedro’s Vanity bag được làm từ chất liệu da pu trơn bóng với khóa mạ vàng sang trọng, đặc biệt là những chiếc móc bông xinh xắn.

Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

2. Bucket bag – Túi hình xô

Túi xô hay còn gọi là Bucket bag với thiết kế trẻ trung, độc đáo. Mẫu túi xách thời trang này đang ngày càng được đa dạng, cải tiến chất liệu của túi để tạo hình dáng chắc chắn, không dễ bị nhăn, gãy. Sử dụng túi bucket làm bằng da thì bạn có thể linh hoạt kết hợp thành nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Kiểu dáng hình trụ bao quanh miệng túi tạo nên nét cuốn hút riêng khi kết hợp với nét đặc trưng của chất liệu sẽ tạo cho chiếc túi vẻ độc đáo riêng biệt. Thoạt nhìn, túi hình xô trông rất nhỏ nhưng thực chất phần đáy rất to, có thể đựng hàng nghìn món mỹ phẩm, điện thoại di động, ví tiền …

Túi đựng mỹ phẩm của Louis Vuitton có thiết kế phóng khoáng nhưng không kém phần bóng bẩy, được khảm logo monogram quen thuộc thường được phối với khăn lụa để trông cá tính hơn.

FIND KAPOOR là thương hiệu túi xách Hàn Quốc với phong cách đơn giản, độc đáo, tinh tế và túi Bucket chính là biểu tượng của thương hiệu này. Túi Find Kapoor Pingo có nhiều kích cỡ và màu sắc, họa tiết hoặc trang trí nhỏ trên đai túi mang lại sự tươi mới.

Túi xô Gucci màu xanh lam đậm hoặc hình in đặc trưng của thương hiệu, với lớp lót vải và họa tiết da rắn tương tự mạnh mẽ hơn nhiều so với các mẫu của thương hiệu Etro và Salvatore Ferragamo.

Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

3. Saddle bag – Túi yên ngựa

Saddle bag hay còn gọi là túi yên ngựa phù hợp với phong cách tối giản, cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Túi yên ngựa luôn giúp bạn toát lên vẻ sang trọng và một chút retro quyến rũ. Từ các sàn diễn đến “quầy lễ tân” Instagram, đây vẫn là kiểu túi được các tín đồ thời trang yêu thích. Túi yên ngựa không đòi hỏi bạn phải phối với những món đồ quá sáng và bắt mắt bởi túi rất hoang sơ.

Mẫu Saddle Bag của Dior Fashion House từng nhiều lần xuất hiện trên tay các ngôi sao nổi tiếng. Tiếp nối thành công của Dior các hãng thời trang khác như Chloe, Gucci, Louis Vuitton… cũng nhanh chóng có những chiếc túi yên ngựa của riêng mình. Túi yên ngựa của C&K được trang trí bằng khóa vàng, chất liệu da mịn và sang trọng làm nổi bật vẻ cổ điển hiện đại.

Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

4. Túi chần bông

Túi chần bông là lựa chọn hợp lý cho mùa lạnh, lớp chần bông làm cho chiếc túi trở nên phong cách và mềm mại. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có thiết kế được dự đoán sẽ trở thành phụ kiện yêu thích của các quý cô trong mùa mốt cuối năm 2023.

Chiếc clutch giả da chần bông Wanda của Stand Studio có dây đeo vai dễ dàng tháo rời, bộ ly hợp sang trọng.

>> Xem thêm: Sức hút của xu hướng túi xách da thuần chay là gì?

Valentino đã cho chúng ta một cái nhìn khác về những chiếc túi da chần bông bởi sự kết hợp giữa chần bông và da lỏng hơn khiến chúng trông mềm mại hơn ngay cả khi chúng vẫn được làm bằng da.

Túi xách da chần bông của Staud Rey là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phụ kiện tối giản nhưng vẫn mang lại nét thanh lịch. Túi được lót bằng da lộn sang trọng, có khóa kéo mang đến sự tiện lợi và thiết thực hơn là vẻ ngoài đơn giản.

Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

5. Tote Bag

Một chiếc túi đa chức năng kết hợp giữa sự tiện dụng, thời trang và hiện đại… không thể không gọi tên Tote Bag. Được đánh giá là chiếc túi rất thích hợp cho mùa đông, vì không gian bên trong túi rất rộng rãi, để ngoài sách vở hay laptop… bạn có thể mang theo mọi thứ bạn cần.

Các kiểu túi tote bag của Fendi có mật độ dày đặc trên Instagram sẽ gây bão trong mùa đông tới. Thời gian gần đây, chiếc túi tote bag Maje’s M của thương hiệu Pháp cũng được ưa thích bởi nó phù hợp cho bất kỳ hoạt động nào. hương hiệu thời trang Fenty đưa ra nhiều mẫu túi tote trong bộ sưu tập mới nhất của mình, nhưng nổi bật nhất là mẫu túi tote màu trắng sang trọng, kích thước vừa phải, in tên thương hiệu trên thân túi, tay cầm được làm bằng da sẫm màu, đính kèm là móc treo gang tay vô cùng tiện lợi.

Những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm

Trên đây là những kiểu dáng túi xách thời trang đình đám mùa lễ hội cuối năm vô cùng sáng giá. Ưu điểm của chúng là dễ phối đồ, không kén trang phục mà vẫn giúp bạn có vẻ ngoài thời trang hơn. Nếu bạn đã sở hữu một mẫu túi xách thời trang “bắt kịp” xu hướng thì đừng quên tân trang tại cửa hàng sửa túi xách uy tín.

5/5 - (1 bình chọn)
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty