Những kiểu balo được nhiều người trẻ lựa chọn nhất hiện nay

Balo là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những người trẻ hiện nay. Vì chúng vừa có thể đựng nhiều đồ, tiện dụng, vừa thời trang, bền bỉ. Hiện nay có 4 kiểu balo rất được các bạn trẻ ưa thích.

Balo có nhiều ngăn

Để tiện lợi cho mọi công việc hằng ngày hay các chuyến đi chơi, những chiếc balo thời nay không còn là những chiếc balo đơn điệu chỉ 1 ngăn đựng. Thay vào đó là những chiếc balo nhiều ngăn đựng to nhỏ khác nhau. Nhằm đảm bảo có thể đựng đồ dụng nhiều và gọn gàng nhất có thể. Tiêu chí chọn balo của nhiều bạn trẻ hiện này là balo có từ 2 đến 3 ngăn phụ và 1 ngăn đựng laptop. Dù là những balo thời trang giá rẻ được bày bán ngoài đường, thì chúng vẫn đáp ứng yêu cầu này.

Xu huong balo dep duoc gioi tre ua chuong

Balo chống thấm nước

Hiện nay chức năng chống thấm nước của balo được các bạn các trẻ đặc biệt quan tâm. Vì một chiếc balo chống thấm sẽ giúp các bạn bảo quản vật dụng của mình hạn chế bị ướt khi đi dưới trời mưa, hay có những sự cố bất ngờ. Đặc biệt là nhiều bạn thường xuyên mang theo các món đồ công nghệ như máy tính xách tay, máy ảnh… Các balo chống thấm nước được làm từ chất liệu tiên tiến sẽ giúp bảo vệ những món đồ này hoàn hảo.

Xu huong balo dep duoc gioi tre ua chuong

Balo có kiểu dáng thời trang

Ngày nay thì balo không chỉ là sản phẩm hành lý chứa đồ, mà nó còn là một món phụ kiện thời trang của giới trẻ. Kiểu dáng balo thế nào sẽ phản ánh phong cách của chủ nhân ở một mức độ nào đó. Vì thế mà balo có kiểu dáng ngày càng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ hiện nay. Không đơn giản chỉ là một hay vài mẫu balo truyền thống mà có nhiều kiểu dáng như balo có nắp, balo hộp, hay  balo bao tử với kích cỡ nhỏ lớn phù hợp mọi đối tượng.

Xu huong balo dep duoc gioi tre ua chuong

Nhắc đến kiểu dáng balo độc đáo thì bạn không thể bỏ xót những chiếc balo 1 quai độc đáo. Được biết với tên gọi túi đeo chéo, mẫu balo này có nhiều kích cỡ khác nhau. Từ một chiếc túi cỡ nhỏ đeo hông cho đến chiếc balo một quai đựng laptop, tất cả đều có kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Phần lớn người trẻ ưa thích những chiếc balo một quai làm từ vải dù hay vải bố. Vì hai chất liệu này nhẹ, có khả năng chống nước tương đối và chúng là chất liệu đại diện cho sự năng động.

Mua balo đẹp ở đâu?

Xu huong balo dep duoc gioi tre ua chuong

Hiện nay trên thị trường có vô số địa chỉ bán balo. Từ những cửa hàng sang trọng cho đến sạp nhỏ trong chợ. Tùy theo vị trí, quy mô… mà những địa điểm này sẽ có mức giá bán và chất lượng sản phẩm khác nhau. Nhưng nếu muốn chọn một chiếc balo đẹp, bền và thể hiện được mình thì lời khuyên là bạn hãy chọn những cửa hàng, shop balo uy tín. Trong giới trẻ hiện nay, Vạn Phúc là địa điểm mua balo khá quen thuộc. Cửa hàng này được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm cao, thái độ phục vụ thân thiện, chính sách bảo hành, đổi trả tốt cùng mức giá tương đối phải chăng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty